ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Trọn vẹn giấc mơ sở hữu “nhà đẹp – xe sang” với Vinhomes Star City


Vừa qua, Vinhomes Star City đã tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang - Nhận ngay xe vàng” với cơ hội sở hữu bộ đôi “nhà đẹp – xe sang” dành cho những cư dân mới cũng như nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các khách mời.

Là sản phẩm đầu tiên thuộc phân khúc nhà ở cao cấp của Vinhomes tại thị trường Thanh Hóa, không khó hiểu khi Vinhomes Star City đã lập tức thu hút toàn bộ sự chú ý của bất động sản xứ Thanh ngay từ khi mới ra mắt.  Liên tục tạo dấu ấn riêng biệt, Vinhomes Star City đã mang lại nhiều giá trị xứng tầm cho những cư dân tương lai, khẳng định vị thế của một khu đô thị phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp đầu tiên tại Thanh Hóa.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng  “Đón biệt thự sang - Nhận ngay xe vàng” bao gồm các giải thưởng: 1 xe Mercedes C200, 03 giải nhất mỗi giải 1 xe Honda SH125, 5 giải nhì mỗi giải 1 Tivi 4K UHD Sony 65inch, 15 giải ba mỗi giải 1 thẻ quà tặng VinID trị giá 20 triệu đồng, 30 giải khuyến khích của chương trình với mỗi giải là 1 thẻ quà tặng VinID trị giá 5 triệu đồng.

 

Sự kiện được tổ chức tại khách sạn Vinpearl Thanh Hóa – thuộc Tập đoàn Vingroup. Khách sạn dự kiến sẽ chính thức khai trương ngày 15/9 và những khách mời của Vinhomes Star City là một trong những khách hàng đầu tiên đến với khách sạn đẳng cấp 5 sao này

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 500 khách mời với phần lớn là những cư dân tương tại của dự án Vinhomes Star City

Màn trình diễn thu hút của 2 ca sỹ khách mời Trọng Tấn và Phương Linh. Sau màn trình diễn hấp dẫn, 2 ca sỹ đã thân mật giao lưu cùng khán giả và chia sẻ về những ấn tượng sâu sắc trước sự thay đổi vượt bậc của quê hương Thanh Hóa

Những cư dân may mắn nhận được giải thưởng lớn của chương trình bốc thăm trúng thưởng “Đón biệt thự sang – Nhận ngay xe vàng”

Chị Thanh Hương; khách mời tại chương trình, chia sẻ: “Tôi thực sự tự hào khi được là một cư dân của Vinhomes Star City. Cả gia đình tôi đều đang háo hức nhận bàn giao ngay vào cuối năm nay.” (hình ảnh minh họa)

Phát biểu tại chương trình, đại diện Công ty Vinhomes cho biết: “Vinhomes Star City đã chính thức ra mắt những căn nhà phố thương mại – shophouse sáng giá bậc nhất tại dự án, thuộc đường Hoa Hồng 1 – phân khu Hoa Hồng. Đây là những căn shophouse cuối cùng của Phân khu Hoa Hồng có diện tích từ 72 đến 160m2, với tổng giá trị chỉ từ 4,2 tỷ đồng. Đặc biệt những căn shophouse có mặt tiền hướng trực diện kênh đào sinh thái của dự án hay khối cao tầng với cư dân sầm uất trong tương lai.” (hình ảnh minh họa)

 

Kế thừa thành công từ các dự án Vinhomes tại khắp các đô thị lớn trên cả nước, Vinhomes Star City được quy hoạch theo mô hình đồng bộ, bao gồm các căn biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề và nhà phố thương mại (shophouse) mang phong cách Tân cổ điển châu Âu, đặt trong tổng thể cảnh quan tiện ích và hạ tầng xã hội được đầu tư bài bản.

Dự án tọa lạc tại vị trí vàng chuẩn tiềm năng với 3 mặt tiền tại Đại lộ Lê Lợi – Đại lộ Nam Sông Mã – Đại lộ Hùng Vương, nơi được phát triển trở thành trung tâm hành chính, chính trị mới của thành phố Thanh Hóa. Cư dân Vinhomes Star City sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi bên hệ thống tiện ích, hạ tầng xã hội như trường học Vinschool, phòng khám Vinmec, Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái, khu thể thao, bể bơi phong cách resort, sân chơi trẻ em... cũng như nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn.

Dự án được quản lý, vận hành bởi Vinhomes – thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam với các tiêu chí về dịch vụ chuyên nghiệp, an ninh đảm bảo, môi trường xanh sạch và cộng đồng nhân văn.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ