ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vẫn sợ Cô rô na, gia đình tôi chọn “ DU LỊCH TẠI GIA” !


Trong khi cả thế giới đảo điên vì virus Cô rô na, nhiều gia đình tại xứ Thanh đã nhìn xa trông rộng và lựa chọn một phong cách nghỉ dưỡng mới lạ, độc đáo, mà an toàn “ DU LỊCH TẠI GIA”.

1. DU LỊCH TẠI GIA, CHUẨN NHÀ “ĐẠI PHÁT”

Sở hữu một căn liền kề thuộc HH6 HH7 HH8 HH9 hiện nay, người mua nhà sẽ nhận được ưu đãi quà tặng lớn lên đến 570 triệu. Cùng với đó là căn nhà “ĐẠI PHÁT”:

Kiến trúc châu Âu hiện đại: Các căn liền kề được xây dựng hoàn thiện mặt ngoài 4 đến 5 tầng theo kiến trúc Pháp hoa lệ. Những căn liền kề đều có thể bàn giao ngay cho khách hàng sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết.

Ý nghĩa số học: Một lý do nữa, các căn nhà ở đây chuẩn “ ĐẠI PHÁT” là do từng căn liền kề đều sở hữu mặt tiền 8 m ( tiếng Hán là PHÁT; ngụ ý mua liền kề ở đây, theo quan niệm về số học, sẽ khiến gia chủ phát đạt hơn ). Hai hệ thống cửa,

Đúng nghĩa đen “ NHÀ CAO CỬA RỘNG”:  Sở dĩ như vậy vì những căn liền kề thuộc tiểu khu liền kề trên đây được ví von theo như câu nói của ông bà ta ngày trước “ NHÀ CAO CỬA RỘNG”. Căn liền kề được thiết kế hai cửa rộng: một cửa chính và một cửa gara dành cho ô tô.

“ĐẠI PHÁT” vì có thể sử dụng đa năng: Các căn nhà liền kề tại tiểu khu HH6 HH7 HH8 HH9 có thể được gia chủ tùy mục đích sử dụng: vừa để ở, vừa để đầu tư, vừa để nghỉ dưỡng, vừa để kinh doanh. Một căn nhà giải quyết được đến 4 mục đích của gia chủ thì có phải “ĐẠI PHÁT” không?

Liền kề HH6 HH7 HH8 HH9

Tiểu khu HH6 HH7 HH8 HH9 được mệnh danh là giúp gia chủ " DU LỊCH TẠI GIA, CHUẨN NHÀ ĐẠI PHÁT"

2. DU LỊCH TẠI GIA, ĐỦ TIỆN ÍCH GẦN NHÀ

Nằm tại tâm điểm của Vinhomes Star City, HH6 HH7 HH8 HH9 sở hữu vị trí gần với hàng loạt các tiện ích đẳng cấp như resort:

  • Bể bơi 4 mùa phong cách resort
  • Công viên, đường dạo bộ, sân tập thể thao
  • Hệ thống shophouse: cửa hàng, nhà hàng,…
  • Nhà hàng ven hồ
  • Hồ cảnh quan

Với hệ thống tiện ích chuẩn đẳng cấp như một khu resort cao cấp dành riêng cho cư dân, cư dân tiểu khu HH6 HH7 HH8 HH9 sẽ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống tuyêt vời mà không cần lo lắng.

Tiện ích gần nhà, du lịch tại gia

Sở hữu những tiện ích đẳng cấp như gần sông nhân tạo, hồ cảnh quan, công viên trung tâm, tiểu khu HH6 HH7 HH8 HH9 đích thực giúp gia chủ " DU LỊCH TẠI GIA, ĐỦ TIỆN ÍCH GẦN NHÀ"  ( Minh họa: sông đào tại Phong Lan giúp không khí toàn khu đô thị trong lành hơn)

3. DU LỊCH TẠI GIA, PHÒNG CHỐNG CÔ RÔ NA

Với phong cách sống tận hưởng tuyệt vời trong khu đô thị được quản lý và vận hành bởi Vinhomes, gia chủ có thể hoàn toàn an tâm về sức khỏe của mình:

  • Khu đô thị xanh, sạch, đẹp với số lượng người hạn chế giúp ngăn ngừa và phòng chống Cô rô na hiệu quả
  • Chủ nhân căn nhà liền kề HH6 HH7 HH8 HH9 có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe với hệ thống sân tập, công viên, và bể bơi giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch giúp phòng ngừa Cô rô na hiệu quả hơn
  • Hơn nữa, tiểu khu HH6 HH7 HH8 HH9 còn sở hữu phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, giúp phản ứng và điều trị nhanh nếu cư dân gặp vấn đề sức khỏe 24/7
  • Tiện ích ALL-IN-ONE dành riêng cho cộng đồng cư dân ( tổng lượng cư dân khu đô thị thấp) sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo hơn bao giờ hếtTIỆN ÍCHHệ tiện ích đủ đầy, rèn luyện sức khỏe dành cho cư dân HH6 HH7 HH8 HH9

Liên hệ ngay 09966.1.6699 để biết thêm thông tin chi tiết 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ