ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Metropolis - Nội thất cao cấp - Nâng tầm giá trị


Vinhomes Metropolis ngoài việc thiết kế theo phong cách hiện đại, hệ thống nội thất bên trong căn hộ còn được trang bị các thiết bị của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Duravit, Hansgrohe, nhằm tạo ra một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho gia đình.

  Bên cạnh không gian sống thoáng đãng và tầm nhìn đẹp toàn thành phố, dự án còn chú trọng đầu tư thiết kế kiến trúc, nội thất bên trong căn hộ nhằm mang đến một không gian sống đẳng cấp đáng mơ ước. Không những thế khu vực vệ sinh, nhà tắm cũng được trang bị các thiết bị cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Duravit, Hansgrohe…đưa đến một không gian sống đầy sự tinh tế và đẳng cấp của phong cách sống thượng lưu.  

 

Nội thất siêu sang tại Vinhomes Metropolis

 

  Nói đến nước Đức là nói đến nơi phát triển đỉnh cao của nhiều thương hiệu công ty công nghiệp kỹ thuật cao. Trong đó Duravit, Hansgrohe…chính là những đại diện xuất sắc cho chất lượng, đẳng cấp và tính ứng dụng đa dạng, an toàn, thân thiện môi trường trong các thiết kế nội thất từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến xa hoa.

  Và Vinhomes Metropolis cũng là một trong số ít dự án đầu tại Việt Nam đưa hệ thống thiết bị nội thất cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế vào trong chính bên trong không gian sống của gia đình bạn. Tập đoàn Vingroup sẽ trang bị hệ thống nội thất nhà tắm, vệ sinh theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

  Với Duravit và Hansgrohe - 2 thương hiệu hàng đầu của Đức: Việc vệ sinh cá nhân không chỉ là hoạt động sinh hoạt hằng ngày, mà còn là một nghệ thuật chăm sóc cơ thể, chăm sóc các giác quan của bạn. Thiết kế chung sang trọng, tinh tế và chú ý đến việc khai thác không gian phòng tắm mang lại sự dễ chịu từ cái nhìn đầu tiên.  Không gian phòng tắm không phải chỉ để bạn chăm sóc cơ thể, mà còn là không gian của nghệ thuật thiết kế đã được toàn thế giới thán phục.

 

 

 

  Duravit là thương hiệu có tuổi đời gần 200 năm và đã giành chiến thắng ở những cuộc thi thiết kế uy tín nhất, từ cuộc thi đại chúng như giải thưởng Red Dot, nơi quy tụ 14 nghìn danh mục thiết kế tranh tài từ 70 quốc gia mỗi năm. Cho đến những giải thưởng mang tính chất hàn lâm, như giải được hiệp hội khoa học và Viện bảo tàng thiết kế mỹ thuật Chicago bình chọn.

  Hansgrohe là nhãn hiệu cao cấp của Đức với lịch sử hơn 100 năm , nằm trong top những cái tên uy tín nhất trên Thế giới về lĩnh vực thiết bị nhà vệ sinh, sẽ đem lại khuôn khổ mới cho niềm vui mà bạn có với nước. “Thế hệ phòng tắm tiện nghi” là một bước tiến quan trọng của Hansgrohe trong năm 2013. Với điểm nhấn là công nghệ đột phá SELECT - Đây là công nghệ giúp Hansgrohe đạt giải thưởng Design Plus và giải thưởng “Thế hệ phòng tắm tiện nghi” của Hiệp hội thiết bị vệ sinh của Đức.
 
  Thiết kế của cả 2 thương hiệu không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, mà còn quan tâm đến những giá trị tinh thần. Ngắm nhìn một không gian hài hòa, có giá trị thẩm mỹ lẫn giá trị thưởng thức cao là bước đầu tiên để bạn có thể thả mình vào làn nước một cách thư thái nhất, để những lo toan ở bên ngoài và tận hưởng. Thử tưởng tượng bạn đang bồng bềnh trên mặt nước, và bên tai là tiếng nhạc réo rắt phát ra từ các module âm thanh cao cấp của bồn tắm, kết nối với máy nghe nhạc MP3 hay điện thoại qua giao thức Bluetooth. Một cảm giác được chăm sóc toàn diện và tận cùng. 

 

Nội thất đẳng cấp

 

  Duravit và Hansgrohe sẽ biến đổi phòng tắm của nhà bạn thành nơi trú ngụ hạnh phúc; cho một ngày khởi đầu đầy phấn chấn và tận hưởng cảm giác thư giãn vào cuối ngày và làm hài lòng, say mê tất cả mọi người trên thế giới với hàng loạt sản phẩm xinh đẹp. Sống tại Vinhomes Metropolis bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái cho mọi ngóc ngách trong nhà của bạn. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ