ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Riverside mở bán khu biệt thự Hoa Sữa


Đầu tháng 11/2015 Chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside. Duy nhất 48 lô biệt thự Hoa Sữa bàn giao hoàn thiện với nội thất Sang trọng bậc nhất.

Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2, thuộc Tập đoàn Vingroup, vừa ra mắt chương trình "Biệt thự trao tay - nhận ngay tổ ấm" dành cho khách hàng mua khu biệt thự Hoa Sữa 10 và 11. Đây là khu duy nhất tại Vinhomes Riverside được áp dụng chính sách bàn giao ngay với biệt thự đã hoàn thiện đầy đủ nội thất. 

 

Khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 và 11 có nhu cầu ở ngay sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính như vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 12 - 24 tháng. Đối với các khách hàng chưa về ở ngay, hoặc có nhu cầu về đầu tư sẽ được tham gia chương trình cam kết thuê lại của chủ đầu tư lên đến 4 tỷ trong 2 năm.

 

Vài nét về Vinhomes Riverside- Hoa Sữa

Khu biệt thự Hoa Sữa  nằm ngay tại trục đường Hoa Hồng của khu đô thị Vinhomes Riverside, đây là trục đường chính nằm rất gần với các tiện ích trọng yếu của khu đô thị như trường học quốc tế BIS, trung tâm ẩm thực và hội nghị Almaz, bể bơi ngoài trời và trung tâm thương mại Vincom, hệ thống sân thể thao, sân tập golf... Đặc biệt, khu hoa Sữa đã có rất nhiều cư dân sống tại đây.

 

 

Ngoài ra, chủ nhân tại khu biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside còn được hưởng môi trường sinh thái trong lành, an ninh, tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh.

Khu đô thị Vinhomes Riverside có vị trí kết nối giao thông thuận tiện, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để đến hồ Hoàn Kiếm cùng những điểm quan trọng khác tại trung tâm Hà Nội.

Sự kiện mở bán khu Hoa Sữa 10 và 11 sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới.

 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Long Biên, Hà Nội 

( Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội )

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0982.334488


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ