ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES STAR CITY – ĐIỂM ĐẾN BỪNG SÁNG TƯƠNG LAI THANH HÓA


Mới đây, Chủ đầu tư Vinhomes đã chính thức giới thiệu Khu đô thị Vinhomes Star City với tổng diện tích gần 150 héc ta ở vị trí giao cắt giữa Đại lộ Lê Lợi và Đại lộ Nam Sông Mã với nhiều ưu điểm nổi trội. Không chỉ tạo thành làn sóng có sức hút lớn với người dân xứ Thanh, Vinhomes Star City còn ngay lập tức trở thành biểu tượng cho tương lai phát triển của thành phố năng động này.

   

Kiến trúc tiểu khu Hoa Hồng, mẫu đơn lập phong cách Pháp (hình ảnh minh họa).

 

Những năm gần đây, cùng với nhịp phát triển về mặt kinh tế xã hội của toàn vùng, Thanh Hóa đang chuyển mình trở thành một thành phố năng động. Bất động sản tại đây cũng có những bước đi quan trọng được “tiếp sức” nhờ quy hoạch cơ sở hạ tầng rõ ràng của Nhà nước, tiềm năng khai thác du lịch biển và nguồn cầu từ phía người dân địa phương. Tuy nhiên nhìn vào bản đồ bất động sản hiện tại của xứ Thanh và lát cắt chất lượng cuộc sống của người dân, không khó để nhận thấy địa ốc đang chờ “sức bật” để “lột xác”, đưa tiềm năng thành sức mạnh, làm diện mạo Thanh Hóa thực sự thay da đổi thịt và kéo mặt bằng sống lên một tầm cao mới.

   Đúng thời điểm đó, Vinhomes Star City chính thức ra mắt. Theo Chủ đầu tư Vinhomes, đây là khu đô thị phong cách Châu Âu sang trọng và đẳng cấp với các loại hình biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề và nhà phố thương mại được quy hoạch cùng với hệ thống tiện ích và cảnh quan đồng bộ. Sức hút của dự án là phong cách kiến trúc và các công trình điểm nhấn đậm màu sắc Châu Âu. Đặc biệt, Vinhomes Star City hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống trọn vẹn với trường Liên cấp chất lượng cao Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec.

Vinhomes Star City – Biểu tượng của kiến trúc sang trọng

   Vinhomes Star City được quy hoạch ở ngã tư Đại lộ Lê Lợi – Đại lộ Nam Sông Mã – Đại lộ Hùng Vương. Liền kề dự án, nằm ngay trên mặt đường Lê Lợi là các công trình hành chính công, trung tâm văn hóa, trung tâm thể dục thể thao của thành phố.

   Khu đô thị được phát triển thành 2 giai đoạn, với 5 phân khu nhà ở thấp tầng và 4 phong cách kiến trúc: Pháp, Ý, Monaco và Hy Lạp. Đặc trưng của kiến trúc Pháp là hệ mái Măng-sác – đặc trưng miền Bắc nước Pháp. Tại tiểu khu Hoa Hồng, phong cách kiến trúc này trở nên hài hòa, có nhịp điệu, xen kẽ với hàng cột ngoài nhà. Tiểu khu Mẫu Đơn có kiến trúc chuẩn Monaco với hình khối biệt thự vương giả, cửa rộng, mái vòm cao. Tiểu khu Phong Lan và Hướng Dương có kiến trúc Ý với hệ mái và ban công uốn nghệ thuật. Tiểu khu Nguyệt Quế có kiến trúc Hy Lạp với hình khối và các họa tiết trang trí đặc trưng.

   Về hệ thống cảnh quan, Vinhomes Star City nổi bật với đại Lộ châu Âu, hồ trung tâm cùng các cụm tiện ích ven hồ độc đáo. Đại lộ châu Âu là tuyến đường huyết mạch ở chính giữa dự án, không chỉ là đường giao thông chính của khu đô thị mà còn là điểm nhấn với hàng tượng điêu khắc và thảm cỏ cây xanh.

Vinhomes Star City – Điểm đến của những tiện ích sống thời thượng

   Điểm nhấn của Vinhomes Star City còn nằm ở hệ thống hồ cảnh quan với những không gian chung gồm nhà hàng ven hồ, quảng trường rộng rãi, đường dạọ và vườn cảnh quan sống động. Các tuyến phố mua sắm ven hồ hay tiếp giáp khu trung tâm hành chính mới của thành phố, trục đại lộ châu Âu cũng sẽ được hình thành với quy hoạch loại hình nhà phố thương mại Shophouse. Toàn bộ khu vực được quy hoạch mở, với nhiều lối tiếp cận khác nhau từ các đường chính, tạo điều kiện cho việc khai thác kinh doanh, thương mại trong tương lai. Từ đây, cư dân nội khu Vinhomes Star City nói riêng và cư dân thành phố nói chung có thể tìm thấy điểm đến cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm, dịch vụ.

 

Đại lộ Châu Âu huyết mạch giữa Vinhomes Star City, xung quanh là khu phố thương mại sầm uất (hình ảnh minh họa).

 

   Tại tiểu khu Hoa Hồng, các căn biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề, nhà phố thương mại có chiều cao từ 3 – 5 tầng với diện tích đất từ 160m2 đến hơn 450m2. Chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện mặt ngoài để đảm bảo kiến trúc đồng bộ cho cả quần thể, không gian bên trong chủ sở hữu tùy ý hoàn thiện theo nhu cầu sử dụng.

   Hội tụ mọi ưu thế vượt trội, Vinhomes Star City hứa hẹn trở thành biểu tượng cho cuộc sống đẳng cấp và là điểm đến cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm trong tương lai, mở ra tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại.

   Từ ngày 10/05/2018, khách hàng sở hữu sản phẩm tại phân khu Hoa Hồng sẽ được dành tặng gói dịch vụ quản lý trong 03 năm kể từ ngày nhận bàn giao, áp dụng cho 200 căn đầu tiên được cam kết ký Hợp đồng mua bán đúng hạn và nhận bàn giao nhà theo đúng tiến độ thông báo của Chủ đầu tư.

   Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 65% với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 20/12/2019; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.


Xem thêm: vinhomes thanh hóa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ