ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES STAR CITY - LỜI CHÀO TỪ CHỦ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SỐ 1 VIỆT NAM ĐẾN XỨ THANH


Không còn xa lạ trong làng bất động sản Việt với hàng loạt khu đô thị năm sao trên khắp cả nước, nhưng tại thành phố thủ phủ Bắc miền Trung, đây là lần đầu tiên Vinhomes đánh dấu sự hiện diện của mình ở phân khúc nhà ở cao cấp. Là "đứa con" của thương hiệu bất động sản số một Việt Nam, Vinhomes Star City gánh trên vai mình kỳ vọng sẽ mang đầy đủ những chuẩn sống đậm chất Vinhomes về với mảnh đất "địa linh nhân kiệt" Thanh Hóa.

Kiến Tạo Chuẩn Mực Mới Cho Giới Tinh Hoa Thanh Hóa

Ngay từ những ngày đầu hé lộ thông tin về siêu dự án – Vinhomes Star City, thị trường bất động sản Thanh Hóa đã có sự dậy sóng lớn. Kế thừa tinh hoa từ các khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, Vinhomes Star City được quy hoạch theo mô hình đồng bộ, bao gồm các căn biệt thự và nhà phố thương mại (shophouse) mang phong cách Tân cổ điển châu Âu, đặt trong một tổng thể cảnh quan và hạ tầng xã hội được đầu tư bài bản cả về công năng lẫn thẩm mỹ. Cư dân tương lai tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích chất lượng cao bao gồm Trung tâm hành chính, khu thương mại và dịch vụ, trường học liên cấp Vinschool, clubhouse, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, phòng khám đa khoa Vinmec,... Không những thế, tiêu chí môi trường sống xanh cùng an ninh 24/7 và chất lượng quản lý vận hành cũng được chủ đầu tư đảm bảo, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất.

Khu đô thị Vinhomes Star City được quy hoạch theo mô hình “tất cả trong một” với trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec, hệ thống tiện ích thể thao giải trí phong phú… (hình ảnh minh họa)

 

Một trong những điểm nhấn làm nên sự khác biệt của Vinhomes Star City là kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng và tinh tế. Trên quy mô 147,5ha, dự án được chia thành năm phân khu, mang nét đặc trưng của bốn trường phái kiến trúc kinh điển thế giới: cổ điển, lãng mạn kiểu Pháp tại Tiểu khu Hoa Hồng; tráng lệ, nguy nga đậm chất Hy Lạp tại Tiểu khu Nguyệt Quế; phóng khoáng Địa Trung Hải tại Tiểu khu Hướng Dương và lộng lẫy vương giả của vương quốc Monaco tại Tiểu khu Mẫu Đơn. Xuyên suốt giữa các tiểu khu này vẫn là chất Âu châu đậm nét với những bức tượng theo phong cách Phục Hưng nối dài trên đại lộ châu Âu, hay Quảng trường ngắm cảnh, nhà hàng ven hồ cùng hàng loạt các tiện ích tinh tế.

 

Ra Mắt Tiểu Khu Đầu Tiên Với Đại Nhạc Hội Quy Tụ Dàn Sao "Khủng" Vpop

Tiểu khu Hoa Hồng là cái tên được chọn ra mắt đầu tiên trong số năm tiểu khu tại Vinhomes Star City. Lấy cảm hứng kiến trúc Pháp lãng mạn mà tinh tế, các căn biệt thự tại đây sở hữu hệ mái mansard đặc trưng đến cửa sổ hình vòm được trang trí bằng những đường nét cách điệu đắt giá.

Bên cạnh kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, tiểu khu Hoa Hồng còn sở hữu vị trí lý tưởng ngay cạnh con đường huyết mạch nội khu - đại lộ Châu Âu chạy dọc quanh tiểu khu mang đến một vị trí hết sức "mở", không những nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân mà còn giúp tăng giá trị của tiểu khu này xét ở góc độ đầu tư, kinh doanh. Với lưu lượng lớn cư dân cũng như khách ngoại khu qua lại, đây hứa hẹn sẽ là một con phố mua sắm sầm uất trong tương lai và mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn cho chủ nhân các căn shophouse cũng như nhóm khách hàng mua nhà để bán lại hoặc cho thuê (buy-to-let).

Để đánh dấu sự ra mắt của Vinhomes Star City tại thị trường Thanh Hóa, Tập đoàn Vingroup sẽ tổ chức một đại nhạc hội hoành tráng mang tên "Vũ điệu ngôi sao", diễn ra vào ngày Chủ nhật 22/04/2018 tại Quảng trường Lam Sơn. Đúng như cái tên, đây sẽ thực sự là bữa đại tiệc âm nhạc quy tụ dàn sao hạng A của Vpop, bao gồm những cái tên như Bằng Kiều, Phương Linh, Uyên Linh, Soobin Hoàng Sơn, Tóc Tiên... Không những được hòa mình vào những tiết mục hát, múa, pháo hoa đặc sắc, sự kiện còn là dịp để chủ đầu tư lần đầu tiên chính thức giới thiệu về dự án và là nơi khách hàng cũng như những ai quan tâm đến Vinhomes Star City được trực tiếp giao lưu, tư vấn về chính sách bán hàng cũng như nhiều thông tin quan trọng khác. Sự kiện cũng nhằm hướng tới dịp lễ 30/4 và 1/5 đang tới gần.

 Sự kiện Ra mắt dự án và Đại nhạc hội “Vũ điệu ngôi sao” với sự quy tụ của dàn sao đình đám Bằng Kiều, Phương Linh, Uyên Linh….

Một sự kiện đẳng cấp mở màn cho một công trình đẳng cấp, đây chính là cách mà Vinhomes Star City cũng như Chủ đầu tư Vinhomes đặt bước chân đầu tiên của mình lên mảnh đất xứ Thanh đầy tiềm năng chưa được khai phá.

 

 

 

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ