ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES STAR CITY Thanh Hóa- Vị trí đắc địa bậc nhất Thành phố


Vinhomes Star City Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí vàng, nơi cửa ngõ phía Bắc của Thành Phố Thanh Hóa, là một trong những dự án có vị trí đắc địa mà ít dự án có thể sở hữu. Dự án nằm ngay khu trung tâm hành chính mới của Thành phố đang xây dựng, hứa hẹn trong tương lai đây sẽ là một khu đô thị bậc nhất tại Thanh Hóa.

Dự án Vinhomes Starcity Thanh Hóa:

   - Phía Đông giáp Đại lộ Nam Sông Mã.
   - Phía Tây giáp quốc lộ 1A chánh Thành phố.
   - Phía Nam giáp Đại lộ Lê Lợi
   - Phía Bắc giáp kênh Bến Thủy.
   - Dự án Đối diện với Big C Thanh Hóa

 

vi-tri-du-an-vinhomes-star-city-thanh-hoa

Vị trí dự án Vinhomes Thanh Hóa


   Vị trí  Vinhomes Star City Thanh Hóa sở hữu một vị trí hết sức thuận lợi về giao thông, nằm tại giao của 3 Đại lộ Thành phố là Đại lộ Nam sông Mã, Đại lộ Hùng Vương, Đại lộ Lê Lợi nên rất thuận tiện cho việc kết nối với trung tâm Thành Phố. Ngoài ra, Dự án nằm trong qui hoạch về định hướng phát triển của Thành phố Thanh Hóa. Tại đây sát với trung tâm hành chính mới của thành phố khu vực này sẽ là khu vực sầm uất trong tương lai.

 

tong the du an Vinhomes Star City Thanh Hoa

Tổng thể dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa

Xem thêm:  Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Star City Thanh Hóa

   Hiện tại xung quanh dự án đã có rất nhiều cơ sở hạ tầng, trung tâm thương mại lớn đã được đưa vào hoạt động như: Siêu thị BigC Thanh Hóa, siêu thị điện máy HC, các trung tầm tòa soạn và các sở ban ngành...

   Tọa lạc khu vực quy hoạch trung tâm mới của thành phố Thanh Hóa, khu tấp nập với hàng loạt các  các trụ sở làm việc quan trọng trong bộ máy hành chính tỉnh và đây cũng là một trong những khu vực có mức dân trí cao. Vinhomes Star City Thanh Hóa hứa hẹn mang đến sự lựa chọn đẳng cấp dành cho mọi đối tượng khách hàng muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà xứng tầm chủ nhân.


Xem thêm: vinhomes thanh hóa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ