ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

VINHOMES WEST POINT - PHONG THUỶ ĐẮC ĐỊA, ĐÓN TÀI LỘC DỒI DÀO


Điều quan tâm của bất kì khách hàng nào khi mua chung cư là phong thuỷ của tổ hợp căn hộ đó liệu có mang lại tiền tài phúc lộc hay không. Nắm bắt được tâm lí khách hàng, , Vingroup với tâm thế của một "anh lớn" trong ngành Bất động sản luôn lựa chọn những vị trí phong thuỷ đắc địa nhất, đảm bảo không chỉ về vật chất mà còn là về tinh thần, phong tục tập quán khi chọn nhà của người Việt Nam.

Vinhomes West Point đầu rồng - Vị thế Vượng lộc Đắc tài

Phong thuỷ Vinhomes West Point được mệnh danh là dự án đầu rồng, được toạ lạc tại con đường "Huyết mạch", là điểm giao thoa dòng chảy đô thị hiện đại với nhiều các ngoại khu tiện ích lớn và đa dạng bao quanh.

Phía trước mặt dự án (hướng Đông Bắc) là Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch quan trọng bậc nhất tại Thủ đô Hà Nội. Từ đây, người dân Hà thành có thể tỏa đi khắp các quận huyện nội, ngoại thành tại Thủ đô nói riêng cũng như đi đến các tỉnh lân cận khu vực miền Bắc và cả nước. Phía Đông Nam là đường Đỗ Đức Dục, Bảo tàng Hà Nội và Trung tâm triển lãm quy hoạch xây dựng quốc gia. Phía Tây Nam là khu dân cư Làng Mễ Trì Hạ và khách sạn JW Marriot Hà Nội. Phía Tây Bắc là khu đô thị Mễ Trì Hạ, rất gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia cũng như Sân vận động Mỹ Đình – những công trình lớn của cả nước.

Năng lượng của toà nhà ảnh hưởng đến toàn bộ các căn hộ bên trong nên Vinhomes West Point được toạ lạc ở khu vực tuyến trung tâm phía Tây thành phố an toàn, thân thiện. Trong bán kính 5km đổ xuống, tổ hợp này được bao quanh bởi các trung tâm lớn và quan trọng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch,.. cùng với đó là rất nhiều các trường học danh tiếng như THCS Nam Trung Yên, THPT Hà Nội - Amsterdam,..

Chính vị trí toạ lạc đắt giá với hai mặt tiền đường lớn - Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, Vinhomes West Point được hưởng trọng mọi ưu thế, không chỉ về hạ tầng và giao thông, mà còn được đón năng lượng dồi dào từ vị trí phong thuỷ hút thịnh vượng tài lộc.

Minh đường tàng phong tụ khí - Con rồng hút lộc                                    

Đối với các toà nhà chung cư, minh đường - khoảng không trước toà chung cư,được tính là những khu đất trống ở trước mặt - Có thể là công viên cây xanh, lý tưởng là có hồ nước làm chỗ vui chơi, giải trí, đồng thời là khoảng lùi, tạo tầm nhìn tốt cho người bên ngoài khi tiếp cận. Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn chung cư làm nơi sinh sống. Trong phong thủy học, minh đường phải sạch sẽ, thoáng đãng, tàng phong và tụ khí. khu đất không có minh đường dù có nhiều đặc điểm đẹp thì cũng kém tốt.

Nắm bắt được tâm lí khách hàng, Vinhomes West Point với thiết kế đẳng cấp 3 toà nhà West 1,2 và 3 như ba đầu rồng chụm vào nhau hướng lên bầu trời, bao trọn hướng mắt ra là khu tiểu cảnh khổng lồ gồm tiểu cảnh phun nước, tiểu cảnh cây vườn thoáng mát, đảm bảo vượng khí lưu thông. Minh đường của toà nhà hướng từ khu tiểu cảnh ra đến mặt đường Phạm Hùng, khiến cho Vinhomes West Point có điểm phong thuỷ quan trọng đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng khó tính nhất.

Những điểm ở trên khiến cho Vinhomes West Point trở thành một điểm tụ khí lộc thịnh vượng bậc nhất ở trung tâm phía Tây của thủ đô Hà Nội.

Tầm nhìn phía Tây sôi động

Tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng về phong thuỷ để đảm bảo không gian sống yên lành, hạnh phúc. Do đó, căn hộ cao cấp có tầm nhìn panorama ngày càng được khách hàng tìm kiếm nhiều hơn và sẽ trở thành xu hướng lựa chọn căn hộ của các khách hàng phân khúc cao cấp.

Khu vực Vinhomes West Point được xây dựng hiện tại đang có ít nhà cao tầng, các công trình trọng điểm cũng chỉ là những công trình tầng thấp nên dự án thừa hưởng sự thoáng đãng tại đây. Tầm nhìn dự án không bị che khuất, và hơn nữa là gần khu vực nhiều cây xanh, nên cư dân tương lai sẽ được hưởng bầu không khí mát mẻ và ít khói bụi.

Dự án này còn sở hữu một khu vực ngắm cảnh thành phố chung và các căn hộ chung cư đều có tầm nhìn phóng rộng ra toàn khu vực phía Tây thành phố khiến Vinhomes West Point trở thành một dự án được săn đón và không thể bỏ qua trong năm 2019 này.

_____________________________________

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp: 

Đại lý Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối Độc quyền dự án Vinhomes West Point.
Địa chỉ: L1 - R6 - Vincom Royal City - 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0906.62.8855
Email: vinhomeswestpoint@tanthoidai.com.vn

 

 

 

 


Xem thêm: vinhomes west point

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ