ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Bất ngờ với giá căn hộ chung cư Le Grand Jardin chỉ 2x?


Nằm trong phân khúc cao cấp nhưng giá bán căn hộ chung cư Le Grand Jardin lại gây bất ngờ lớn khi chỉ ở mức tầm trung

Nằm trong phân khúc cao cấp nhưng giá bán căn hộ chung cư Le Grand Jardin lại gây bất ngờ lớn khi chỉ ở mức tầm trung, chỉ từ 27tr/m2 cùng chính sách đòn bẩy tài chính siêu việt, quý khách đã có thể sở hữu ngay căn hộ chất lượng cao ngay trung tâm quận Long Biên.


Nằm tại khu vực tâm điểm của Long Biên, trong khu vực tập trung những dự án cao cấp nhất như Vinhomes Riverside, Vinhomes Symphony...Căn hộ chất lượng cao Le Grand Jardin hưởng lợi rất nhiều từ vị trí như:

  • Chỉ mất 5 phút để tới: Vincom Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Almaz Center, Savico Long Biên
  • Chỉ mất 10 phút để tới quận Hoàn Kiếm qua cầu Vĩnh Tuy và tới phía Tây thủ đô qua cầu Thanh Trì,
  • Chỉ mất 20 phút để tới được sân bay Nội Bài.

Xa ồn ào khói bụi mà vẫn gần phố cổ đông vui. Le Grand Jardin sở hữu tới 60% diện tích dành cho dịch vụ tiện ích và không gian xanh, kết hợp với đường nội khu rộng lớn, có thể kể tên như: 3 bể bơi ngoài trời, đường dạo massage, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em,…cùng mật độ dân cư thấp, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả với những người có yêu cầu khắt khe về không gian sống.

Cùng với đó, chỉ trong tháng 3 này, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 cây vàng áp dụng đối với 30 khách hàng đầu tiên. Đây chính là cơ hội tốt để sở hữu tổ ấm đáng mơ ước với mức giá tốt nhất.

=> Xem Ngay "Dự án cầu Vĩnh Tuy thứ 2 khiến bất động sản Long biên được tiếp thêm nhiệt"


 

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ