ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

CĂN HỘ SONG LẬP "CỘNG" VÀ "NHÂN"


Tại Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Hà Nội, lần đầu tiên Chủ đầu tư giới thiệu dòng căn hộ song lập mới: với cách chia mặt bằng sáng tạo, từ một căn 3 phòng ngủ rộng rãi thành bộ đôi gồm hai căn 1 và 2 phòng ngủ thiết kế hợp lý ở cạnh nhau. Chủ sở hữu có thể vừa thụ hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa có thể nhận lợi tức từ việc cho thuê căn hộ còn lại khi tham gia chương trình cam kết cho thuê với mức lợi nhuận 10% một năm trong 02 năm.

Cuộc sống sẽ thay đổi như thế nào khi có đến hai căn hộ biệt lập nằm dưới quyền sở hữu của chính bạn?

   Khi cộng thêm cho mình một không gian, những gì bạn nhận lại được nhân lên theo cấp lũy tiến. Thêm một không gian là nhân thêm tiện ích, thêm cơ hội, thêm lợi nhuận và qua đó tạo sự kết nối bền chặt giữa các thành viên trong gia đình. Những giá trị này chỉ có được khi bạn sở hữu hệ căn hộ đôi liền kề - CĂN HỘ SONG LẬP với thiết kế "hai trong một" đầy sáng tạo, không chỉ mở rộng không gian mà còn nhân lên bội phần lợi ích.

   Sở hữu một không gian tại Vinhomes Metropolis vốn đã là niềm mơ ước; khi mua CĂN HỘ SONG LẬP, bạn có đến hai không gian để thỏa giấc mơ sống trọn chất Hà Thành!

Cộng không gian - Nhân lợi ích

   Hãy tượng tưởng, cùng một lúc bạn có đến hai căn hộ tiện nghi hiện đại, nội thất đúng chuẩn châu Âu và trang thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như DURAVIT, HANSGROHE... Ngoài ra, tầm view panorama mở rộng ra bốn hồ và toàn cảnh khu nội đô nhộn nhịp hứa hẹn sẽ làm "mãn nhãn" bất kì vị khách khó tính nào.

 

 

   Bên cạnh đó, là cư dân sống tại CĂN HỘ SONG LẬP, các tiện ích hạ tầng nội, ngoại khu chuẩn quốc tế là của bạn: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool, trung tâm thương mại Vincom và chuỗi siêu thị Vinmart...

Cộng không gian - Nhân lợi nhuận

   Nếu như tại một căn hộ bình thường, chủ sở hữu chỉ có cơ hội cho thuê một lần thì tại CĂN HỘ SONG LẬP, chủ nhân cùng lúc toàn quyền sử dụng cả hai căn hộ để thu lại lợi tức nhân đôi! Với hệ thống tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng hệ sinh thái VinGroup đảm bảo tương lai tròn vẹn; không gian sống tại Vinhomes Metropolis thực sự là không gian sống lý tưởng của mọi cư dân.

 

 

   Thêm không gian để tận dụng, thêm cơ hội lợi nhuận mở ra. Riêng với CĂN HỘ SONG LẬP Vinhomes Metropolis; lợi nhuận luôn được đảm bảo tới con số tối đa, hứa hẹn một tương lai vàng cho chủ sở hữu.

Cộng không gian - Nhân lựa chọn

   Cuộc sống thay đổi mỗi ngày đòi hỏi chúng ta cũng phải cân nhắc để đưa ra các sự lựa chọn phù hợp. Khi sống tại CĂN HỘ SONG LẬP Vinhomes Metropolis - bạn có thể toàn quyền tự chủ cuộc sống của mình bởi lẽ sự lựa chọn là ở bạn - và lựa chọn nào cũng đầy tối ưu!

- Khi còn độc thân, tự do sống tại không gian một phòng ngủ gọn nhẹ mà vẫn tiện nghi và thoải mái trong khi tận hưởng khoản đầu tư cho thuê từ căn hộ còn lại.

- Khi đã có gia đình, chuyển sang sống tại căn hộ hai phòng ngủ với diện tích nhân rộng đủ cho bố mẹ nghỉ ngơi, con cái thư giãn đồng thời linh hoạt chuyển đổi căn hộ đơn vào mục đích cho thuê.

- Khi hình thành gia đình hai thế hệ, bạn có thể đón bố mẹ về nghỉ ngơi trong căn hộ đơn đồng thời cả gia đình sống tại căn hộ đa phòng bên cạnh để tiện đường chăm sóc.

Cộng không gian - Nhân kết nối

 ️  Sự kết nối của các thành viên trong gia đình không chỉ được xây dựng bởi sự gần gũi thường xuyên; cũng không phải là hoàn toàn xa cách mà là khi mọi thứ "chung riêng giao hòa" - điều bạn có thể hoàn toàn tìm thấy ở căn hộ song lập Vinhomes Metropolis.

 

 

   Với thiết kế hai căn hộ riêng biệt trong chỉ một không gian; căn hộ song lập là lời giải đáp cho những gia đình trẻ với mong muốn "sống chung, ở riêng" với bố mẹ lớn tuổi. Căn hộ thiết lập không gian sống liền kề gần gũi nhưng đồng thời vẫn ngăn cách nên tạo sự riêng tư tối đa cho chủ sở hữu. Căn hộ song lập Vinhomes Metropolis là nơi chung riêng giao hòa, mang lại hạnh phúc viên mãn cho mọi thành viên trong gia đình!

 


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ