ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ song lập – Nơi cuộc sống sum vầy


Trong guồng quay của xã hội ngày nay, con người ta ngày càng ít thời gian dành cho gia đình, khoảng các giữa các thế hệ ngày càng xa.

   Sự kết nối của các thành viên trong gia đình không chỉ được xây dựng bởi sự gần gũi thường xuyên mà là khi mọi thứ "chung riêng giao hòa". Trong khoàng 15 năm trở lại đây, Chọn sống trong căn hộ là lựa chọn cứu cánh cho các gia đình nhằm phá tan khoảng cách, gắn kết lại tình cảm gia đình khi tất cả quây quần trong cùng một không gian.

 


   Tuy nhiên trong một gia đình đa thế hệ thì suy nghĩ, thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình là khác nhau... Căn hộ thông thường giải quyết được câu chuyện sống chung nhưng sở thích riêng lại có phần bị hạn chế...


   Chính vì thế Dòng căn hộ Song Lập được ra đời, đã và đang là dòng căn hộ cực kỳ thịnh hành và đc nhiều gia đình lựa chọn ở các đất nước phát triển như Nhật, Hàn, Sing.....Bởi Song Lập sở hữu thiết kế Hai trong Một, (2 căn hộ riêng biệt trong chỉ một không gian). Nó là lời giải đáp cho những gia đình với mong muốn "sống chung, ở riêng". 
   Cả gia đình quây quần đầm ấm trong khoảng thời gian sinh hoạt chung mà vẫn có thể tự do thoải mái hưởng thụ những thú vui riêng trong các không gian riêng biệt của mỗi thành viên.

 


   Với căn hộ song lập ông bà được quây quần bên con cháu mà vẫn có không gian riêng tư yên tĩnh, con cháu vẫn thoải mái tận hưởng những thú vui xôi động nhưng vẫn kề bên để quan tâm chăm sóc ông….


Chung mà riêng - riêng mà chung- xoá tan khoảng cách - tôn trọng riêng tư.

 

Hotline: 0961.61.22.88


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ