ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Căn hộ The Matrix One - Phân tích chi tiết


Căn hộ The Matrix One sở hữu vị trí cạnh đường đua F1. Điều gì tạo nên sức hút mãnh liệt của căn hộ đối với khách hàng? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Căn hộ The Matrix One: Vị trí chính là USP của bất động sản

Qủa thực không ngoa khi nói rằng bất động sản hơn nhau ở vị trí. Một vị trí tốt đồng nghĩa với bất động sản có thể sinh lời hấp dẫn dù là để ở hay cho thuê. Ví dụ đơn cử như, một căn hộ gần khu vực Phạm Hùng, Mễ Trì, Trần Duy Hưng dễ cho thuê với mức giá tốt hơn bởi nơi đây là nơi làm việc và sinh sống của nhiều người nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Với nhu cầu lớn, căn hộ, nghiễm nhiên trở thành một từ khóa hot. Một ví dụ khác có thể kể đến như căn hộ view hồ chẳng hạn, luôn được nhiều khách hàng lựa chọn dù cho giá có đắt hơn so với các căn hộ cùng tòa nhưng không sở hữu view đẹp như vậy.

Vị trí đắc địa của dự án căn hộ The Matrix One

Thực tế chứng minh vị trí là yếu tố hàng đầu giúp nhà đầu tư hay khách hàng lựa chọn một căn hộ “hợp gout”. Với vị trí cạnh đường đua F1 thì sao? Chắc chắn được đón nhận nhiệt tình bời một số lợi thế đường đua này mang lại như:

Độ thoáng và tầm view của căn hộ The Matrix One luôn được đảm bảo:

Như đã biết, đường đua và tiện ích phụ trợ yêu cầu một diện tích mặt thoáng rất lớn. Đồng thời, các công trình phụ trợ đường đua như nhà điều hành, khán đài lại sở hữu chiều cao khiêm tốn. Do đó, các căn hộ gần đường đua sẽ có view thoáng, không bị che chắn bởi các công trình tòa nhà cao như các khu vực đông đúc khác của Hà Nội.

Căn hộ The Matrix One sở hữu lợi thế “đường to và rộng”: 

Hiển nhiên, khi dự án gần các tiện ích thể thao như đường đua F1 và sân vận động Mỹ Đình – nơi diễn ra các sự kiện tầm cỡ Quốc gia, Quốc tế, hệ thống đường chắc chắn đảm bảo rộng rãi và thoáng. Một số cung đường “to và rộng” có thể kể tới như: đường Mễ Trì, Phạm Hùng, Đại Lộ Thăng Long, Châu Văn Liêm. Cư dân có thể di chuyển nhanh chóng, không lo tắc đường. Một lần nữa, căn hộ The Matrix One lại ghi điểm bởi yếu tố vị trí.

Căn hộ The Matrix One sở hữu vị trí “ đủ gần để hưởng trọn vẹn đường đua; đủ xa để tránh ồn ào khói bụi: 

Căn hộ chung cư The Matrix One, như trên bản đồ nằm tại điểm cuối cùng của đường đua F1. Tuy nhiên, chủ nhân sở hữu căn hộ vẫn có thể ngắm trọn những cung đường nảy lửa từ ban công nhà mình. Với vị trí điểm mút đường đua F1, đồng thời sở hữu “đảo xanh mát lành”, căn hộ The Matrix One vẫn sở hữu sự yên tĩnh vốn có của một bất động sản cao cấp.

View công viên xanh mát từ căn hộ The Matrix One

View công viên xanh mát từ căn hộ The Matrix One

 

Căn hộ The Matrix One: Định vị thương hiệu bởi đường đua F1 kế cận

Bên cạnh những lợi thế đường đua F1 mang lại, căn hộ The Matrix One còn được định vị thương hiệu gắn liền với môn thể thao đắt đỏ nhất hành tinh.

Đường đua F1 tại Hà Nội

Kinh nghiệm và một vài con số đáng kể của một số Quốc gia đã tổ chức giải đua F1:

+ Singapore: Tại quốc đảo sư tử, có khoảng 350,000 khách du lịch tham gia chiêm ngưỡng những khúc cua nghẹt thở. Trung bình, một khách du lịch sẽ dành ra 3.96 ngày cho giải đua. Tổng doanh thu du lịch khoảng 10.97 triệu đô.

+ Canada: Một vé VIP tại đất nước Canada xinh đẹp có thể lên đến 7,000 đô

+ Monaco: Công quốc Monaco, theo một số báo cáo, đã thu về hơn 100 triệu đô sau 4 ngày diễn ra giải đua F1

+ Abu Ahabi: Một trong 7 vương quốc Ả rập thống nhất đã đón hàng nghìn lượt khách. Các dịch vụ khách sạn, nhà hàng kiếm được món hời lớn. Tất cả vé được bán ra trước khi giải F1 diễn ra.

Tại Việt Nam, vé VIP khách tham dự khoảng 4350 đô la Mỹ ( khoảng 100 triệu VNĐ). Mức giá này, có lẽ đã đủ để khẳng định chất sống “ Xem đua xem MIỄN PHÍ trọn đời” của khách hàng sở hữu căn hộ The Matrix One.

Độ sang trọng của căn hộ The Matrix One được định vị qua giá thành xe đua và các thương hiệu tài trợ giải xe đua F1

Bên cạnh những lợi ích kinh tế từ giải đua F1 mang lại, giá của những chiếc xe đua cũng “ cao ngất”. Căn hộ The Matrix One được định vị bởi sản phẩm dịch vụ kế cận, giá vé, và giá thành của xe đua:

Một chiếc xe đua có giá bao nhiêu?


+ Động cơ: 7.5-10 triệu đô

+ Buồng lái: 650,000 đến 1.2 triệu USD

+ Cánh gió trước và đuôi xe: 450,000 USD

+ Vô lăng: 70,000 đến 100,000 USD

+ Bình xăng: 140,000 USD

+ Hệ thống thủy lực: 200,000 USD

+ Hộp số: 600,000 USD

+ Hệ thống làm mát: 220,000 USD

+ Bộ truyền động: 250,000 USD

+ Bộ lốp: 1,700 USD

+ Chi phí sửa chữa, thay thế: 500,000 USD

Các thương hiệu xuất hiện tại giải đua F1 cũng danh giá không kém: Rolex, Hublot, Ferrali,… Các thương hiệu này là minh chứng cho sự giàu có thịnh vượng của giải đua nói chung và các căn hộ The Matrix One nói riêng.

 

ĐIỀU KIỆN BÀN GIAO CĂN HỘ THE MATRIX ONE

Căn hộ The Matrix One sở hữu lối thiết kế lấy người sử dụng làm trung tâm. Với lối thiết kế đặc biệt như vậy, các căn hộ đều đảm bảo một số tiêu chí hàng đầu sau:
Tối ưu không gian bên trong căn hộ: Bên trong căn hộ The Matrix One, các đường nét thiết kế đều rõ ràng, liền mạch. Các khu vực phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, logia đều được phân bổ diện tích hợp lý và cân đối ( Không quá rộng, không quá hẹp ).

Tăng cường ánh sáng và không khí tự nhiên trong lành vào bên trong căn hộ: Hệ thống kính hộp lowe được sử dụng giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên, đồng thời giảm ồn, giảm tia UV đáng kể. Tổng diện tích tiếp xúc ánh sáng lớn, tạo nên lợi thế lớn của căn hộ The Matrix One.

Trang bị nội thất liền tường cao cấp: Bên cạnh thiết kế, bằng những trang bị nội thất liền tường cao cấp, căn hộ The Matrix One luôn tạo được vẻ kiêu hãnh, tự hào dành cho chủ nhân danh giá.

Nội thất bên trong căn hộ The Matrix One

 

THIẾT KẾ CĂN HỘ THE MATRIX ONE :

Có 3 loại hình căn hộ tại dự án, quý vị có thể xem chi tiết dưới đây:

 

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One

Căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One

Căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One

Căn hộ dual-key The Matrix One Mễ Trì

Căn hộ 3 ngủ The Matrix One

Căn hộ 3 ngủ The Matrix One

 

Những minh chứng về thiết kế và nội thất liền tường cao cấp chính là điểm nhấn khác biệt giúp nâng tầm The Matrix One. Bên cạnh đường đua F1, có nhiều dự án căn hộ. Tuy nhiên, The Matrix One lại ghi dấu ấn sau đậm trong lòng khách hàng quan tâm mua căn hộ.

 

Căn hộ The Matrix One: “ Gà đẻ trứng vàng” của những nhà đầu tư dài hạn

Sở hữu những lợi thế kể trên, căn hộ The Matrix One được giới đầu tư và khách hàng đánh giá rất cao. Cụm từ “ Gà đẻ trứng vàng” có thể hiểu là những lợi ích căn hộ mang lại cho khách hàng sở hữu. Một số “quả trứng vàng” dễ thấy bao gồm:
+ Lợi ích về sức khỏe

+ Lợi ích về kinh tế

+ Lợi ích về đầu tư

 

Qủa thực, căn hộ The Matrix One chính là “ Gà đẻ trứng vàng” cạnh đường đua F1 dành cho các khách hàng nhìn xa trông rộng

HOTLINE : 0982.33.44.88

XEM THÊM VỀ TỔNG QUAN DỰ ÁN THE MATRIX ONE
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ