ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Cáp treo Nữ Hoàng - Sun World Ha Long Complex - Thông tin cần biết


Cáp treo Nữ Hoàng ( Sun World Ha Long Complex ) là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch cả trong nước và nước ngoài. Cùng khám phá những điều không phải ai cũng biết về Cáp treo nữ hoàng tại Hạ Long.

Cáp treo Nữ Hoàng những thông tin cần biết  là hạng mục quan trọng trong quần thể khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam – Sun World Ha Long Complex. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Cáp treo phát triển bởi Sun Group này:

  • Vị trí: Nằm ở địa chỉ số 9 Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh 

Vị trí cáp treo Nữ Hoàng Sun Group Quảng Ninh
 

  • Ngày khai trương: Ngày 25/6/2016
  • Thời gian xây dựng: 2 năm 
  • Tư vấn và thiết kế: Cáp treo nữ hoàng được thiết kế bởi 2 hãng cáp treo hàng đầu thế giới là Doppelmayr (Áo) và Garaventa (Thụy Sĩ). 
  • 2 kỷ lục thế giới Guiness: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, đạt 230 người/cabin và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 cao 188,88m.

Kỷ lục Guiness được trao cho cáp treo nữ hoàng

Cáp treo Nữ Hoàng Hạ Long
 

  • Kết nối: Cáp treo Nữ Hoàng kết nối tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long Complex và Khu đồi Huyền Bí. Cáp treo nối liền từ ga Đại Dương đến ga Mặt Trời. Hành trình của cáp treo sẽ xuất phát từ bờ biển Bãi Cháy (phường Bãi Cháy, Hạ Long), qua cửa ngõ của vịnh Cửa Lục đến đỉnh đồi Ba Đèo (Phường Hồng Gai, Hạ Long). Từ trên cao, bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên vịnh biển Hạ Long thơ mộng, ngắm những đảo đá vôi trên làn nước trong xanh huyền ảo.

XEM THÊM VÒNG QUAY MẶT TRỜI SUN WHEEL

Hai trụ của cáp treo

 

  • Thời gian di chuyển / Đi cáp treo Nữ Hoàng mất bao lâu ? Mỗi lượt qua lại, cáp treo đưa du khách dạo chơi trong khoảng 5 phút. Cáp treo vận hành êm ái, không rung lắc cùng hệ thống quạt, lưu chuyển không khí giúp du khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.
  • Cấu trúc cabin: Cabin thoáng rộng, ghế ngồi, tay nắm cho du khách. Xung quanh là những ô cửa kính lớn, chống loá khi ánh sáng chiếu vào. Từ đó, du khách có thể ngắm nhìn trọn vẹn Vịnh Hạ Long từ trên cao.

Cabin cáp treo Nữ Hoàng
 

  • Kỹ thuật đảm bảo độ an toàn: Hệ thống điều khiển thông minh của Cáp treo Nữ Hoàng chỉ cho phép cabin rời ga khi xác nhận đủ 2 lần tín hiệu từ kỹ thuật viên ở phòng điều khiển và trên cabin.
  • Độ dài của tuyến cáp treo/ Cáp treo Nữ Hoàng dài bao nhiêu ? 2,222km. 
  • Số lượng trụ cáp: 2 trụ cáp, trong đó có trụ cáp thứ nhất (nằm ở bờ biển Bãi Cháy) đạt kỷ lục Guinness thế giới với chiều cao 188.8m. Chiều cao tĩnh không của cáp treo là 80m, cao hơn chiều cao của cầu Bãi Cháy 30m. Vì vậy, từ trên cáp treo du khách có thể thưởng ngoạn toàn bộ vẻ đẹp của thắng cảnh Hạ Long.
  • Số lượng người chở / Cáp treo Nữ Hoàng chứa được bao nhiêu người ? Cáp treo Nữ Hoàng chỉ có 2 cabin, mỗi cabin có sức chứa 230 khách/chuyến, tổng công suất lên đến đến 2.000 khách/giờ. Cabin của Cáp treo Nữ Hoàng cũng là cabin cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Du khách trên cáp treo Nữ Hoàng

  • Lịch chạy: Cáp treo Nữ Hoàng hoạt động cả tuần với thời gian vận hành từ 14h00 – 21h00. Với cabin rộng và công suất vận hành lớn, du khách sẽ không phải chờ lâu khi đi cáp treo. Gía vé cáp treo Nữ Hoàng là bao nhiêu ? 

 

XEM THÊM BIỆT THỰ SUN GROUP QUẢNG NINH TẠI ĐÂY

Vinhomes Dream City


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ