ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

GIỚI ĐẦU TƯ SĂN ĐÓN TÒA CĂN HỘ CUỐI CÙNG CỦA VINHOMES METROPOLIS


Nằm tại “tọa độ vàng” của thủ đô trên giao lộ Kim Mã – Liễu Giai với Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Metropolis đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thị trường BĐS cao cấp, nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư trong và ngoài nước.

Với vị trí “vàng”, tầm nhìn “siêu đắt giá”, giao thông thuận tiện, cộng đồng đẳng cấp, Vinhomes Metropolis hứa hẹn đem lại cho chủ sở nhân một cơ hội đầu tư sinh lời cao. Các nhà đầu tư lần lượt săn đón các tòa M1, M3 và mới đây là tòa căn hộ cuối cùng – M2 với sự phấn khởi và nôn nóng bởi lượng cầu lớn trong khi nguồn cung của dự án thì có giới hạn.
 
Vị trí dự án Vinhomes Metropolis được đánh giá là trung tâm của trung tâm
 
Vinhomes Metropolis sở hữu thiết kế ưu việt gồm 2 toà tháp văn phòng và 3 toà tháp căn hộ liên thông với nhau bằng 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại hiện đại. Khu vực cảnh quan tầng 4 dành riêng cho cộng đồng dân cư được thiết kế sáng tạo và đột phá với khu vườn nổi xanh mát. Tất cả các căn hộ tại Vinhomes Metropolis được lắp đặt hệ kính hộp Low-E đắt giá cản nhiệt, dẫn sáng, giúp tiết kiệm điện năng, cùng với đó là hệ thống trung tâm 2 chiều đem lại cho cư dân không gian ban công rộng thoáng do không yêu cầu vị trí đặt khối nóng như các điều hòa thông thường. Cư dân Vinhomes Metropolis còn được hưởng thụ cuộc sống sang trọng với thiết bị vệ sinh cao cấp Duravit và Hansgrohe – thường chỉ được sử dụng ở các dự án căn hộ dịch vụ đắt đỏ hoặc khách sạn hạng sang.
 
Vinhomes Metropolis tọa trên tuyến đường Kim Mã và Liễu Giai huyết mạch của thủ đô với giao thông thuận lợi và thông thoáng. Từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển tới các cơ quan trọng yếu: Trường Quốc Tế Hà Nội, THCS & THPT Thực Nghiệm, Trường Quốc Tế RMT, đại sứ quán Úc, đại sứ quán Nhật, trung tâm hội nghị quốc gia NCC, viện Nhi Trung Ương và bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, tòa nhà Quốc Hội, khối hành chính quốc gia, …. Cư dân Vinhomes Metropolis cũng dễ dàng di chuyển tới các điểm văn hóa, giải trí và trung tâm thương mại lớn như: BigC, công viên Bách Thảo và công viên Thủ Lệ, hồ Tây, tổ hợp khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại hiện đại Lotte Center, khách sạn Daewoo, trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, cung thể thao Quần Ngựa, lăng Chủ Tịch, Phố Cổ, hồ Hoàn Kiếm,… Chính vị trí “vàng” của Vinhomes Metropolis sẽ đem đến cho cư dân một môi trường sống văn minh, hiện đại, thuận tiện và đẳng cấp.
 
Xây dựng cộng đồng cư dân đẳng cấp tại dự án
 
M1, M3 và M2 lần lượt thỏa mãn cơn khát của giới đầu tư về một cơ hội sản sinh lợi nhuận hấp dẫn và an toàn, đặc biệt là tòa M2. Với vị trí thiết kế vuông góc với trục đường chính Liễu Giai, 100% các căn hộ tòa M2 đều sở hữu “tầm nhìn 360 độ”  trực diện ra 4 hồ lớn là hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Thủy Lệ. Ngoài ra, các căn hộ tòa M2 hướng Đông Nam còn nhìn ra con đường Kim Mã xanh mát và thơ mộng như một góc cảnh quan của đất nước Singapore hiện đại.
 
M2 được thiết kế ưu việt hội tụ đủ các yếu tố mà giới đầu tư quan tâm. So với các tòa trước đó, căn 2 phòng ngủ chiếm chủ yếu trên tổng số lượng căn của tòa M2, đây là loại căn hộ đem lại công suất cho thuê cao nhất trên thị trường với tỷ suất sinh lời từ 8-10%/năm từ hoạt động cho thuê. Thu nhập này an toàn và cao hơn rất nhiều so với các loại hình đầu tư khác như chứng khoán, vàng hay gửi tiết kiệm.
 
Thiết kế căn hộ tối ưu và chuẩn cao cấp Châu Âu
 
Ngoài thu nhập hấp dẫn từ cho thuê, M2 - Tòa căn hộ nằm trong quần thể Vinhomes Metropolis còn có lợi thế đặc biệt về vị trí “vàng” với quỹ đất khan hiếm, hướng nhìn “đắt giá”, hệ thống tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ thông minh, nội thất hiện đại, cộng đồng dân cư văn minh và chủ đầu tư uy tín, M2 hứa hẹn đem lại cho chủ sở hữu tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai.
 
Thị trường kinh tế vĩ mô với những dấu hiệu tốt đã và đang tiếp sức cho thị trường bất động sản ấm dần lên kéo theo một nhu cầu lớn về căn hộ hạng sang. Theo báo cáo của Savills, cụ thể Quý 2/2016 ghi nhận lượng giao dịch căn hộ đạt 6000 căn, tăng 7% theo quý, 30% theo năm. Trong đó, ông trùm BĐS Vingroup chiếm lĩnh thị phần áp đảo với 26% tổng nguồn cung. Vinhomes Metropolis được kỳ vọng là dự án dẫn dắt hoạt động thị trường 6 tháng cuối năm khi căn hộ tại đây không chỉ là một tài sản đáng tiền, một nơi để ở đẳng cấp tiện nghi mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và an toàn mà người Hà Nội nói chung và giới đầu tư nói riêng dường như không thể bỏ qua cơ hội có một không hai để sở hữu BĐS ngay giữa trung tâm Ba Đình của thủ đô nơi tấc đất tấc vàng.

Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ