ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Góc khuất căn hộ Le Grand Jardin: khám phá nhược điểm dự án.


Đằng sau dự án căn hộ Le Grand Jardin, ẩn chứa những nhược điểm chưa từng được đề cập tới. Hãy cùng nhau lật màn để xem Le Grand Jardin có đáng mua ở thời điểm hiện tại không

Không phù hợp với người thích tầng cao.

Vì đặc thù của quận Long Biên không cho phép xây dựng quá cao, nên cả 9 toà chung cư dự án Le Grand Jardin chỉ xây dựng đến tầng 15, những vị khách nào thích ở tầng cao hơn thì có lẽ sẽ không phù hợp. Nhưng xung quanh dự án cũng không hề có công trình che chắn, nên tầm view của cư dân tại Le Grand Jardin ( Lơ gờ răng Jác đanh ) vẫn thoáng đãng và hướng được tới hồ Sài Đồng thoáng mát và khu thấp tầng triệu đô The Harmony - Vinhomes Riverside

Không đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe của cư dân

Tổng thể dự án với 3ha, sẽ là quá nhiều nếu đòi hỏi dự án đáp ứng được nhu cầu đạp xe hoặc cắm trại vào cuối tuần.
Nhưng với sự tư vấn của West Green Design-đơn vị tư vấn và thiết kế cảnh quan hàng đầu Canada, chuyên tư vấn cho những đại dự án. Le Grand Jardin vẫn sở hữu những tiện ích đáp ứng nhu cầu thiết yếu để phục vụ nhu cầu giao lưu, hội họp, gắn bó hơn với người thân hoặc nâng cao sức khỏe.

  • Hàng sáng cư dân có thể thong dong dạo bộ trong bầu không khí trong lành, tràn ngập cây xanh và hồ điều hòa bao quanh dự án.
  • 3 điểm nướng được đặt ở những vị trí nội khu, giúp cư dân tổ chức tiệc nướng hội họp gia đình bàn bè, hòa mình vào thiên nhiên mà không phải lo lắng chỗ vui chơi cho con trẻ.

=>> Xem ngay Chuỗi tiện ích “ngay ngưỡng cửa” tại Le Grand Jardin, Long Biên

Vậy là Tân Thời Đại đã nêu ra những nhược điểm lớn nhất của dự án Le Grand Jardin. Tuy gọi là nhược điểm nhưng tất cả đều được khắc phục bằng những ưu điểm sẵn có của dự án. Le Grand Jardin vẫn là căn hộ chất lượng cao đáng mua nhất khu vực Long Biên thời điểm hiện tại.

Tân Thời Đại hân hạnh là đại lý phân phối chính thức dự án chung cư BRG - Le Grand Jardin - Sài Đồng, Long Biên. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Giám Đốc Dự Án - Mr Công: 090 4881556

Admin - Mrs.Vinh: 0981044188


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ