ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Khu Long Hưng - Hưng Thịnh, Giàu có trên từng căn nhà


Long Hưng là 1 trong 4 phân khu của Vinhomes Thăng Long và cũng là phân khu nhận được nhiều sự ưu ái nhất của các nhà đầu tư. Với ý nghĩa “Hưng Thịnh – Sang Trọng” đúng với cái tên của mình, chủ đầu tư Vinhomes đã rất khéo léo cài vào đó thông điệp muốn đem đến cho khách hàng không gian không chỉ để ở, mà còn để đầu tư, buôn bán đem lại may mắn, thịnh vượng và phát tài.

Phân khu Long Hưng

 

 

Xem thêm:  Biệt Thự Long Phú - Chốn sống giàu sang, Thịnh Vượng

Tổng quan khu Long Hưng - Vinhomes Thăng Long

  Các căn trong khu vực này sẽ bao gồm các căn biệt thự song lập có diện tích từ 116.6- 122.5 m2 và các căn liền kề có diện tích từ 88.2- 162.3 m2. Nơi đây được kiến tạo thành một khu dân cư sang trọng dành riêng cho những chủ nhân thành đạt, yêu thích không gian phóng khoáng và an bình. Với mong muốn đem lại cuộc sống giàu sang- thịnh vượng cho cư dân, khu Long Hưng Vinhomes Thăng Long được coi phân khu chức năng đẳng cấp nhất tại dự án so với 4 phân khu còn lại.

 

Nhà liền kề phân khu Long hưng

 

  Nằm ở vị trí đắc địa gần vành đai 4 nhất so với các phân khu khác, Long Hưng có kết nối giao thông linh hoạt và thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Có thể nói, ở tại Long Hưng là bạn đã chọn cho mình 1 nơi chốn vừa tuyệt vời, dễ chịu, vừa có thể tạm quên đi những bộn bề lo toan trong nhịp sống hiện đại mà vẫn có thể quay lại với những ồn ào náo nhiệt khi cần thiết.

 

Để được tư vấn trực tiếp và cụ thể về dự án Vinhomes Thăng Long, Xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi.

Hotline: 0967.758.758.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ