ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lake View 3 - Le Grand Jardin Sài Đồng Long Biên dẫn đầu xu hướng chung cư nổi bật năm 2020


Xu hướng chung cư ở thực nửa cuối năm 2020 ngày càng chú trọng hơn vào môi trường sống xanh trong lành, không gian sống an toàn bậc nhất cùng mọi tiện ích trong 5 bước chân khiến những gia đình văn minh, đẳng cấp an tâm sở hữu giữa mùa dịch.

Chi tiết bài viết tại: https://cafef.vn/kham-pha-xu-huong-chung-cu-noi-bat-trong-nam-2020-20200909173936327.chn

Dự án Le Grand Jardin – Sài Đồng Long Biên

Xu hướng chung cư ở thực nửa cuối năm 2020

Trước những diễn biến dịch bệnh nguy hiểm bất thường của Covid - 19 cũng như tình trạng ô nhiễm ở đô thị ngày càng tăng cao.. và tình hình xã hội phức tạp cho con trẻ, người dân đô thị ngày càng phải đối mặt với nhiều nguy cơ ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống. Điều này khiến cho xu hướng chung cư cho các khách hàng ở thực nửa cuối năm 2020 tập trung vào phân khúc căn hộ chất lượng cao sở hữu một môi trường đáng sống với 3 yếu tố: xanh trong lành - tiện nghi hoàn hảo - an toàn bậc nhất. 

 

Nhận định về thị trường giai đoạn cuối năm 2020, giới chuyên gia cho rằng bất động sản để ở không bị ảnh hưởng nhiều và phục hồi nhanh sau dịch Covid-19 bởi nhu cầu luôn hiện hữu. Đặc biệt, trong thời điểm tháng Ngâu, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu việt giúp thảnh thơi dòng tiền, trọn đời hạnh phúc. Điều này đã minh chứng sau khi đợt dịch một kết thúc, thị trường đã nhanh chóng khôi phục, các giao dịch được gia tăng đáng kể vào Q3/2020. 

 

Trong bối cảnh lượng căn hộ chất lượng cao phía Đông ngày càng khan hiếm, toà căn hộ Lake View 3 (L3) nằm trong dự án Le Grand Jardin, được phát triển bởi Tập đoàn BRG sở hữu vị trí đắc địa tại Sài Đồng, Long Biên thu hút được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Với chính sách ưu đãi hấp dẫn trong tháng Ngâu cùng các giá trị sống vượt trội, căn hộ tại toà L3 - Dự án Le Grand Jardin đang được các gia đình trẻ, văn minh mong muốn “an cư" hơn bao giờ hết.

Toà Lake View 3 (L3): Trung tâm của mọi tiện ích dự án Le Grand Jardin

 

Toà Lake View 3 - L3 là toà căn hộ được mệnh danh “Trung tâm của mọi tiện ích" bởi bốn bề tiện ích - tiện nghi đầy đủ cùng không gian sống lý tưởng thu hút phần lớn các gia đình trẻ đang muốn sở hữu nhà “ở ngay” phía Đông Hà Nội. 

Nằm trong dự án Le Grand Jardin, toà L3 toạ lạc tại vị trí đắc địa ngã ba Huỳnh Văn Nghệ - Huỳnh Thế Thiện nên sở hữu liên kết vùng tốt nhất, kết nối toàn thành phố Hà Nội, đặc biệt trong bối cảnh hệ thống giao thông vùng phát triển vượt bậc khi cầu Trần Hưng Đạo nối liền 2 quận Hoàn Kiếm, Long Biên hứa hẹn tiềm năng vượt trội.

 

Bên cạnh đó, toà L3 sở hữu vị trí trung tâm của mọi tiện ích trong dự án so với các phân khu khác khi chỉ với 5 bước chân đã giúp gia đình hưởng thụ cuộc sống All-in-One ngay dưới chân toà căn hộ. Chỉ cách một con đường, cư dân toà L3 được bao trọn bởi bốn bề tiện ích khi phía Đông của toà là Trường học, Nhà trẻ, Công viên xanh mát, phía Tây là hệ thống hơn 50 tiện ích nội khu đầy đủ như 3 bể bơi hiện đại với diện tích bể lớn nhất hơn 400m2, sân tennis, vườn nướng BBQ,.. và liền kề với Nhà để xe thành phố. 5 bước chân - 1 phút di chuyển, các gia đình trẻ "miễn nhiễm" với việc đợi hàng giờ đồng hồ giữa giao thông ùn tắc trong trung tâm thành phố để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí.

Toà tháp L3 – Trung tâm của mọi tiện ích hàng đầu phía Đông Hà Nội

Bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội chỉ cách 5 bước chân, toà L3 được phát triển đồng bộ với dự án hướng đến những giá trị sống xanh - an toàn bền vững với 60% diện tích dành cho không gian xanh. Với lợi thế tránh xa mặt đường, toà L3 không phải đối mặt với khói bụi đường, tiếng còi xe hàng tối, con trẻ hưởng không khí trong lành, cùng an ninh 5 lớp tối đa, tha hồ vui chơi, chạy nhảy tại nội khu L3. Với 3 giá trị sống: Trong lành - Yên tĩnh - An toàn, toà căn hộ L3 chắc chắn là một tổ ấm xanh giữa lòng Hà Nội cho cư dân phía Đông thủ đô. 

Hệ thống 50 tiện ích nội khu độc đáo ngay dưới toà tháp L3

Đặc biệt, toà căn hộ L3 phù hợp với đại đa số gia đình đang mong muốn tìm căn hộ chất lượng cao - giá tầm trung khi các căn hộ có tổng giá trị Tốt Nhất - Duy nhất toàn dự án khi sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ GÓC chỉ từ 1.7 tỷ.

Nếu muốn sở hữu căn hộ tại toà L3, người mua chỉ cần có khoản tích lũy 30% GTCH  giá bán căn hộ đã bao gồm VAT (Khoảng 550 triệu) để ký hợp đồng mua bán. Sau đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng nhận nhà ở ngay và sau 12 tháng mới phải trả lãi suất ngân hàng, còn trước đó không cần phải chịu áp lực tài chính.

Cách hỗ trợ này giúp người mua có thêm thời gian không bị áp lực bởi lãi suất, tiếp tục tích lũy tài chính, cân đối lại dòng tiền và được ở SỚM NHẤT toàn dự án. Trong tháng Ngâu, Chủ đầu tư BRG GROUP dành tặng chính sách VÀNG - 1 cây vàng SJC trị giá 60 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại L3.

Được biết đến là đại lý chiến lược của tập đoàn BRG, Tân Thời Đại đã có nhiều năm kinh nghiệm và gặt hái được không ít thành tựu tại các dự án lớn nhỏ với hàng chục nghìn căn hộ ưng ý đã về tay các gia đình trên khắp cả nước.

Tân Thời Đại đơn vị độc quyền phân phối tòa căn hộ L3 của dự án Le Grand Jardin, Sài Đồng, Long Biên. Bằng kinh nghiệm, tinh thần làm việc và các dịch vụ tâm huyết nhất, Tân Thời Đại trân trọng mang đến cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất tại toà căn hộ L3 - Trung tâm của mọi tiện ích tại Le Grand Jardin. 

_______________________________

Thông tin liên hệ:

Tân Thời Đại – Đại lý phân phối độc quyền toà căn hộ L3 dự án Le Grand Jardin.

Hotline: 0904.881.556


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ