ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Lý do nào khiến dòng căn hộ 2PN tại tòa L3 - Le Grand Jardin HOT đến vậy?


Được biết đến là KĐT đáng sống nhất khu vực phía Đông HN, các căn hộ của Le Grand Jardin nói chung và tòa L3 nói riêng đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía các quý khách hàng. Đặc biệt là dòng căn hộ 2PN luôn trong tình trạng “CHÁY HÀNG”, khi đã thỏa mãn được nhu cầu về nhà ở của hầu hết các gia đình có từ 3-4 thành viên...

Được biết đến là KĐT đáng sống nhất khu vực phía Đông HN, các căn hộ của Le Grand Jardin nói chung và tòa L3 nói riêng đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía các quý khách hàng. Đặc biệt là dòng căn hộ 2PN luôn trong tình trạng “CHÁY HÀNG”, khi đã thỏa mãn được nhu cầu về nhà ở của hầu hết các gia đình có từ 3-4 thành viên với giá thành chỉ khoảng 1,9 tỷ.

Trong bài viết này, BĐS Tân Thời Đại sẽ đưa ra cái nhìn tổng quan, đồng thời phân tích cụ thể các dòng căn hộ 2PN tại tòa L3 - Le Grand Jardin để Quý vị có được cái nhìn toàn diện nhất khi chọn mái ấm cho gia đình mình.

 

Phân tích về công năng và thiết kế

 Dòng căn 2PN tại tòa L3 được thiết kế theo xu hướng hiện đại, phòng khách và phòng bếp tạo thành không gian mở với diện tích liên thông rộng hơn 20m2 nhằm tiết kiệm không gian đồng thời giúp gia đình có không gian sinh hoạt chung ấm cúng và quây quần sau ngày dài bận rộn; phù hợp với những gia đình có cháu nhỏ với khoảng không gian rộng rãi cho bé chơi trong nhà.

 

Không gian phòng bếp và phòng khách liên thông rộng rãi thoải mái

 

Với thiết kế vô cùng tiện nghi, có khả năng chuyển đổi công năng sử dụng một cách linh hoạt từ 2PN+1WC thành 2PN+2WC hay như căn 2PN+2WC có thể chuyển đổi thành căn 2PN+1. Điều này khiến cho khách hàng được sở hữu 1 căn hộ 2PN đáp ứng mọi nhu cầu với mức giá siêu hợp lý.

 

Căn 2PN sau khi được chuyển đổi công năng tương đương 3PN

 

Đến với không gian riêng, hai phòng ngủ của căn hộ đều sở hữu cửa sổ lớn giúp căn phòng luôn thoáng đãng, đón trọn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ thay vì nhận ánh sáng từ KHE sáng, trở thành không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình.

 

 

Dẫn đầu cho xu hướng tìm kiếm bất động sản ven đô, căn hộ 2PN của tòa L3 được đánh giá là dòng sản phẩm nắm bắt CHUẨN nhu cầutối ưu hoá không gian sử dụng cho 3-4 thành viên trong gia đình. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn sáng giá cho các gia đình đang mong muốn tìm kiếm một mái ấm hoàn hảo với giá thành hợp lý tại phía Đông Hà Nội. 

 

Về giá thành và chính sách cụ thể

 

Nằm trong dự án KĐT đáng sống nhất phía Đông Hà Nội, sở hữu một môi trường sạch, cuộc sống xanh giữa bốn bề tiện ích nhưng L3 lại khiến khách hàng không khỏi bất ngờ khi có giá thành hợp lý nhất trong toàn dự án, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ hiện đại có con nhỏ và người cao tuổi.

Căn 2PN tại tòa L3 chỉ có giá khoảng 1,9 tỷ; tiết kiệm tới 400 TRIỆU so với các dòng căn cùng công năng tại những tòa khác cùng dự án. Đây chắc chắn là một khoản chi tiêu hợp lý khi khách hàng sắm nhà khi có thêm 400 triệu để mua Ô TÔ thuận tiện cho việc đi lại.

Đặc biệt, hiện đang có chính sách tặng 1 CÂY VÀNG trị giá 60 TRIỆU ngay khi ký hợp HĐMB cho khách hàng mua căn hộ.

 

Le Grand Jardin có 2 hình thức thanh toán: Thanh toán sớm và Thanh toán theo tiến độ.

 

Trong trường hợp thanh toán bằng vốn tự có, khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 5-7% GTCH.

 

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng mua nhà trong thời buổi khó khăn do dịch Covid-19, CĐT đã đưa ra chính sách Giải pháp tài chính thông minh. Theo đó, chỉ cần bỏ ra số tiền là 30% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT (Khoảng 550 triệu) để ký hợp đồng mua bán, quý khách hàng đã có thể nhận nhà ở ngày trong 2 tháng tới.

Cụ thể, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân đến 65% GTCH và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng được nhận nhà ở ngay và sau 12 tháng mới phải trả lãi suất ngân hàng, còn trước đó khách hàng không cần phải chịu áp lực tài chính. Cách hỗ trợ này giúp khách hàng có thêm thời gian tích lũy tài chính, cân đối lại dòng tiền và dòng tiền có thể dùng để đầu tư phát sinh lợi nhuận trong thời điểm dịch Covid 19 đầy thách thức. 

 

Xét về hướng ban công căn hộ với tầm view.

 

Khi chọn mua căn hộ chung cư, ngoài xác định vị trí tòa nhà, số tầng...thì hướng ban công cũng vô cùng quan trọng bởi đây là vị trí đón nhận ánh sáng mặt trời, điều hòa không khí trong cả căn hộ.

 

 Tầm view siêu thoáng, siêu sáng

 

Căn hộ tại L3 sở hữu hướng ban công hướng đa dạng với tầm view siêu rộng, thoáng mát cho khách hàng được thoải mái lựa chọn. Cụ thể là các dòng căn 03, 04 và 06 sở hữu view nội khu với bể bơi tươi mát; vườn nướng BBQ; khuôn viên thể thao với đa dạng hoạt động ngoài trời.

 

Hình ảnh tầm view nội khu

 

Còn dòng căn 01, 02 lại có view công viên; trường học; ban công đón gió ĐN; tầm view vĩnh cửu đắt giá, thoáng không bị che chắn.

 

 Tầm view thoáng không bị che chắn, vĩnh cửu

 

Với những phân tích khách quan từ nhiều phương diện kể trên của Tân Thời Đại, mong rằng Quý vị đã có cái nhìn thực tế về dòng căn hộ 2PN HOT nhất thị trường phía Đông của Le Grand Jardin. Chúng tôi luôn tin rằng, với sự lựa chọn này, Quý vị không chỉ mua một căn hộ đơn thuần mà còn mua được cả một không gian sống chất lượng cho cả gia đình.

 

Đơn vị phân phối độc quyền toà L3: Công ty CP ĐTPTTM Tân Thời Đại:

Hotline: 0904 881 556


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ