ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Môi trường sạch, cuộc sống xanh tại Tòa L3 - Le Grand Jardin


 

1/ Tình trạng ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn tại nội thành Hà Nội

 

Tại Việt Nam, thực trạng ô nhiễm đã đến mức đáng báo động, đặc biệt là ô nhiễm không khí và ô nhiễm tiếng ồn - thứ mà chúng ta đang phải đối mặt mỗi ngày.

 

Mức độ ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe con người là rất nghiêm trọng, tương đương với tác hại của việc hút thuốc lá, và cao hơn nhiều so với tác động từ thói quen ăn quá nhiều muối. Cụ thể, 1/3 số ca tử vong do đột quỵ, ung thư phổi và các bệnh tim mạch là do ô nhiễm không khí. Các chất ô nhiễm cực nhỏ trong không khí có thể lọt qua hệ thống miễn dịch của cơ thể, xâm nhập sâu vào hệ hô hấp và tuần hoàn, sau đó dần làm hỏng phổi, tim não của con người.

 

Ô nhiễm tiếng ồn có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sống của con người, nhất là tại các nước đang phát triển như Việt Nam. Cụ thể đối với sức khỏe con người, ô nhiễm tiếng ồn có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng như: Giảm thính lực và mất thính lực, Căng thẳng tinh thần, Rối loạn giấc ngủ, Ảnh hưởng đến tim mạch và cơ quan tiêu hóa,...

 

Qua báo đài liên tục đưa tin, hầu hết người dân đã dần ý thức được sự nguy hiểm khi sống trong môi trường ô nhiễm. Chính vì vậy, xu hướng SỐNG XANH đang ngày càng được ưa chuộng nhờ vào những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, đặc biệt là cho người cao tuổi và trẻ em đang trong lứa tuổi phát triển. 

Việc tìm kiếm một không gian sống trong lành, tránh xa tiếng ồn hiện đang là tiêu chí hàng đầu hiện nay khi chọn mua nhà của đa số khách hàng.

 

2/ Tìm kiếm một môi trường sống “XANH” lý tưởng

 

Thấu hiểu được nhu cầu cấp thiết của khách hàng về một môi trường sống xanh trong lành; BRG Group dẫn đầu xu thế dịch chuyển chung của thị trường để cho ra mắt một siêu phẩm XANH ngay từ trong cái tên - “khu vườn” - Le Grand Jardin. 


 

Tọa lạc tại ngã 4 Nguyễn Lam -  Huỳnh Văn Nghệ, nằm tại trung tâm Sài Đồng - khu kinh tế mới sôi động, liền kề với Vinhomes Riverside - The Harmony; dự án Le Grand Jardin trở thành vị trí vàng đắt giá, trung tâm kết nối của vùng.

Dự án Le Grand Jardin sở hữu vị trí "vàng" đắt giá

  • Cách Vinhomes Riverside 200m

  • Công viên Sài Đồng 1 km

  • Aeon Mall Long Biên 1.5 km

  • BV đa khoa Đức Giang: 5 phút đi xe

  • Cầu Long Biên 5 phút di chuyển

  • Hồ Hoàn Kiếm: 10 phút đi xe

Trong đó, tại vị trí sát nằm với công viên Sài Đồng, lại được bao quanh bởi cảnh quan cây xanh nội khu cùng vô vàn tiện ích, L3 nổi bật lên so với những tòa căn hộ khác, là tòa kiến trúc hiện đại, trung tâm tiện ích giữa đại công viên xanh - lựa chọn thông minh dành cho những khách hàng thông thái.

 

3/ Vì sao Tòa L3 lại là lựa chọn lý tưởng của mọi cư dân?

 

L3 - Không gian yên tĩnh, không khí trong lành.


Tòa L3 được kiến tạo tập trung vào giá trị cốt lõi là một không gian sống yên bình, xanh mát, được hít thở bầu không khí trong lành mỗi ngày lại vẫn dễ dàng kết nối với nhịp sống sôi động của khu trung tâm bất kỳ lúc nào. 


Với lợi thế vị trí “hoàn hảo” - cách trục đường chính đủ gần để thuận tiện di chuyển, lại đủ xa để giảm tiếng ồn, tránh xa xe cộ và khói bụi từ các phương tiện giao thông, toà L3 trở thành tòa tháp chuẩn mực “may đo" cho các gia đình mong muốn một cuộc sống yên lành, bền vững cho con.

Không gian xanh yên bình của Tòa tháp L3

Nếu các tòa căn hộ bên ngoài phải chịu ảnh hưởng bởi tiếng còi xe ầm ĩ, của khói bụi đường mịt mù, thì toà L3 lại ẩn mình trong một không gian xanh được CĐT tập trung kiến tạo với giá trị sống chất lượng, bền vững. Cư dân của tòa L3 được hưởng một không gian yên tĩnh thư giãn cho cha mẹ vào mỗi tối ngắm nhìn bầu trời đêm Sài Đồng. Con trẻ được vui chơi giải trí trong một bầu không khí trong lành ít bụi đường, thoải mái phát triển thể chất tại khu vui chơi, công viên ngay dưới chân tòa nhà. Cả gia đình đều hưởng trọn môi trường sống lý tưởng - Sức khỏe vẹn toàn, trọn đời hạnh phúc! 

 

L3 - An toàn cho bé, bố mẹ thảnh thơi.

 

Các dự án có tiện ích giáo dục, chăm sóc sức khỏe và môi trường tốt nhất để con phát triển luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu trong việc chọn nhà của các gia đình trẻ hoặc mới có con nhỏ.

Là tòa căn hộ gần với khu nhà trẻ và trường học nhất trong toàn dự án, L3 chính là câu trả lời cho mối quan tâm của các bậc phụ huynh.

Tòa tháp L3 với ưu thế "1 bước tới trường"

 

Xung quanh dự án Le Grand Jardin trong bán kính 500m, có đến hơn 10 trường học với các cấp học từ mầm non cho đến phổ thông như: 

  • Trường mầm non chất lượng cao Sài Đồng

  • Trường quốc tế Vinschool - The Harmony

  • Trường quốc tế Wellspring

  • Trường tiểu học, THCS Việt Hưng


 

Với ưu thế “1 bước đến trường”, những ngày quá bận rộn với công việc, khách hàng có thể yên tâm nhờ ông bà hoặc hàng xóm giúp đón các cháu mà không phải lo lắng về vấn đề nguy hiểm khi lưu thông trên đường.

 

Nằm trong 5 lớp an ninh cùng với các bot bảo vệ xung quanh dự án, các cư dân nhí của tòa L3 - Le Grand Jardin sẽ yên tâm tự đến trường cũng như thoải mái vui chơi dưới sự an toàn tối đa. 

 

L3 - Trung tâm của mọi tiện ích

 

Ngay dưới chân tòa nhà là Khu vui chơi trẻ em, nơi các cư dân nhí được thỏa sức vui đùa trong bầu không khí trong lành; bên cạnh là sân cầu lông, khu tập thể thao ngoài trời, sân tập yoga, sân tập dưỡng sinh,... đều được bao bọc bởi không gian xanh sẽ là nơi cả gia đình cùng rèn luyện sức khỏe. 

Cuối tuần ngại đi xa, cả nhà có thể lựa chọn vận động với 2 hồ bơi cho người lớn và trẻ em, Vườn khiêu vũ,.. hay thư giãn với Vườn đọc sách, Vườn tâm tình,.. picnic tại gia với Vườn BBQ,....

Cuộc sống tiện nghi giữa 4 bề tiện ích tại Tòa tháp L3

 

Chuỗi tiện ích nội khu này đảm bảo cho cư dân một lối sống lành mạnh, hiện đại, văn minh và tràn đầy sức sống.

Chưa hết, ngoài các tiện ích nội khu đầy đủ và tiện nghi, cư dân còn sở hữu 1 loạt các tiện ích ngoại khu xứng đáng là vị trí vàng đắt giá, trung tâm kết nối của vùng: Giáp ranh trực tiếp với khu đô thị Vinhome Riverside, bệnh viện quốc tế Vinmec Long Biên, Trường cấp 1 – 2 Phúc Đồng, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, siêu thị Big C Long Biên 1,5km,...

 

 

L3 - Chính sách, Giá thành tốt nhất toàn dự án

Không phải ngẫu nhiên mà Tòa L3 - Le Grand Jardin được đánh giá là lựa chọn phù hợp nhất dành cho các gia đình trẻ. Ngoài một không gian an toàn, xanh trong lành để các cư dân nhí có thể thỏa sức học tập, vui chơi; khách hàng sẽ được nhận nhà ở ngay mà vẫn thảnh thơi dòng tiền trong bối cảnh kinh tế khó khăn mùa covid.

Với chính sách tài chính THÔNG MINH, quý khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền là 30% giá trị căn hộ đã bao gồm VAT (Khoảng 550 triệu) để ký hợp đồng mua bán. Sau đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân đến 65% GTCH và hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng được nhận nhà ở ngay và sau 12 tháng mới phải trả lãi suất ngân hàng, còn trước đó khách hàng không cần phải chịu áp lực tài chính. Cách hỗ trợ này giúp khách hàng có thêm thời gian tích lũy tài chính, cân đối lại dòng tiền và dòng tiền có thể dùng để đầu tư phát sinh lợi nhuận trong thời điểm dịch Covid 19 đầy thách thức. 

Đặc biệt, với chính sách nhận nhà ở ngay, Quý khách hàng không chỉ sở hữu một căn hộ mơ ước trong thời gian sớm nhất mà còn tiết kiệm được 100 - 120 triệu đồng/năm tiền đi thuê nhà. Trong khi đó, so với các dự án khác quý khách thanh toán toàn bộ khoản tiền tới tận 02 năm sau mới được nhận nhà vào ở, rất bất tiện.

Ngoài ra, những khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu ngay 9,5%/năm trên khoản tiền và số tiền thanh toán trước hạn. Và nếu lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường hoặc sử dụng vốn tự có, khách hàng cũng được chiết khấu 5% giá trị căn hộ. 

Trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao căn hộ tại toà L3, Chủ đầu tư BRG Group còn dành tặng món quà tân gia 1 cây vàng SJC trị giá 60 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên sở hữu căn hộ tại L3. Với chính sách ưu việt trên, L3 - Le Grand Jardin chắc chắn sẽ là chốn an cư lý tưởng mà các gia đình mong muốn sở hữu ngay trong năm 2020!

 

Nhờ lợi thế không gian xanh tươi mát, lại là trung tâm kết nối của vùng, Le Grand Jardin đã giải quyết tối ưu bài toán về môi trường sống nơi đô thị. Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường đang gia tăng khó kiểm soát, ĐẠI CÔNG VIÊN XANH - LE GRAND JARDIN được kỳ vọng trở thành 1 trong những đô thị kiểu mẫu.

 

Với những lợi thế nổi bật đã nêu ở trên, L3 sẵn sàng chinh phục những quý khách hàng khó tính nhất, là lựa chọn tối ưu dành của những cư dân thông thái!

 

Đơn vị phân phối độc quyền toà L3: Công ty CP ĐTPTTM Tân Thời Đại:

Hotline: 0904 881 556


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ