ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

THE RITZ-CARLTON, HUYỀN THOẠI KHÁCH SẠN CỦA NHỮNG VỊ VUA


The Ritz-Carlton là thương hiệu xa hoa bậc nhất trong ngành khách sạn đến từ Mỹ nổi tiếng trên toàn thế giới. Các khách sạn chỉ có tiêu chuẩn 5 sao nhưng The Ritz-Carlton được đánh giá dịch vụ lên đến 6 sao vì luôn đem lại trải nghiệm ngoài sự mong đợi của khách hàng.

The Ritz Carlton - Ritz Carlton

1. Giới thiệu về thương hiệu The Ritz-Carlton

1.1 Nhà sáng lập César Ritz

Câu chuyện bắt đầu từ César Ritz ( 23/02/1850 - 24/10/1918) là một chuyên gia khách sạn lừng danh thế giới đến từ Thụy Sĩ. Ông được biết đến là “king of hoteliers, and hotelier to kings” (tạm dịch: vua của người làm khách sạn và người làm khách sạn sinh ra để làm vua). Sự nghiệp của ông đã làm cho thế giới phải nể phục và thiết lập nên những tiêu chuẩn cho ngành khách sạn. César Ritz  chính là người đặt nền móng cho 2 khách sạn Ritz Paris và khách sạn Carlton ở London. 

César Ritz – Huyền thoại của ngành Nhà hàng – Khách sạn thế giới

Ông đã trải qua rất nhiều vị trí trong ngành khách sạn từ phục vụ, bồi bàn cho đến quản lý khách sạn. Năm 1896, Ritz cùng với triệu phú người Nam Phi Alfred Beit thành lập Khách sạn Ritz đã thu hút được rất nhiều người ở tầng lớp giới thượng lưu. Năm 1907, Ritz nghỉ hưu vì sức khỏe giảm sút và qua đời tại Kussnacht vào ngày 26/10/1918. Mặc dù xuất phát điểm của Ritz chỉ là những kiến thức ngành Nhà hàng – Khách sạn Thụy Sĩ hết sức khiêm tốn nhưng ông và chuỗi khách sạn của mình đã trở thành huyền thoại của thế giới.

1.2 Lịch sử phát triển The Ritz-Carlton

Những năm 1900, thương hiệu The Ritz đã được mua lại bởi Albert Keller và phát triển hàng loạt một chuỗi khách sạn có tên gọi là The Ritz-Carlton Boston; Boca Raton; Atlantic City và Philadelphia.

Tuy nhiên đến năm 1940, chỉ còn The Ritz-Carlton Boston hoạt động và phát triển. Các tiêu chuẩn của khách sạn từ dịch vụ ăn uống đến cơ sở vật chất ở đây đều chính là tiền đề cho các khách sạn mang tên thương hiệu phát triển trên thế giới.

Năm 1964, Blakeley cùng các cộng sự đã mua The Ritz-Carlton Boston với giá 5,8 triệu đô la. Đến năm 1978, Blakeley đã được trao quyền và các đặc quyền hiếm có của nhãn hiệu Ritz-Carlton. Vào 8/ 1983, Blakeley bán The Ritz-Carlton Boston và thương hiệu Hoa Kỳ với giá 75,5 triệu đô la cho William B. Johnson đây nhà nhượng quyền lớn của Waffle House. Ông đã tập hợp một nhóm phát triển để tạo ra thương hiệu khách sạn Ritz-Carlton và thành lập Công ty Khách sạn Ritz-Carlton theo hình thức hiện tại.

Wedding Venue Spotlight: The Ritz-Carlton, Boston Common

 Lễ cưới tại The Ritz-Carlton Boston

Sau khi trải qua nhiều lần mua bán và ký kết hợp đồng, vào tháng 3/1998, Marriott International (tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn nhất thế giới) mua lại với giá 390 triệu đô la. 

1.3 Ý nghĩa Logo The Ritz-Carlton

Logo của The Ritz-Carlton là sự kết hợp của 2 biểu tượng thể hiện địa vị và đẳng cấp: Vương miện (con dấu của hoàng gia anh) và sư tử kiêu hãnh (biểu tượng của tài chính). Nhìn logo của The Ritz-Carlton, luôn mang đến cho người ta cảm giác sang trọng, tinh tế và quý phái. phù hợp với định vị hạng sang của thương hiệu.

The Ritz-Carlton SaiGon | Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh City

2. Tại sao khách sạn lại lựa chọn The Ritz-Carlton

2.1 Câu chuyện về người phục vụ tại The Ritz-Carlton

Tại The Ritz-Carlton, luôn đặt phương châm "Chúng tôi là quý bà và quý ông phục vụ quý bà."  Điều này khiến nhân viên  của The Ritz -Carlton nâng cao bản thân để giúp khách hàng có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Hàng ngày vào mỗi buổi sáng, mỗi nhân viên của tất cả  khách sạn The Ritz-Carlton trên thế giới mặt 15 phút, để kể những câu chuyện điển hình mà mình đã làm cho khách hàng ngạc nhiên; gây ấn tượng bởi chất lượng dịch vụ ưu tú. Các nhà quản lý hàng ngày sẽ đi xung quanh khách sạn và nở một nụ cười rạng rỡ để động viên các nhân viên. Giúp lan truyền những năng lượng tích cực và khiến cho tinh thần làm việc của nhân được nâng cao hơn.

The Ritz Carlton là gì? The Ritz Carlton Residence là gì? - Masterise Việt  Nam

2.2 Trải nghiệm dịch vụ nổi bật của The Ritz-Carlton

Khám phá sâu hơn về The Ritz-Carlton, đó là sự choáng ngợp bởi những trải nghiệm đẳng cấp xa hoa. Đến với The Ritz-Carlton những trải nghiệm độc quyền đang chờ đón bạn Club Level & suite Guests, từ dịch vụ check in riêng tư đến dịch vụ đặt xe limousine miễn phí. Mọi dịch vụ ở đây đều được cá nhân hóa, nơi mà mọi người đều biết đến tên của bạn. The Ritz-Carlton hiểu bạn muốn gì và đáp ứng một cách nhanh chóng và lịch thiệp nhất. 

Tận hưởng cảm giác trà chiều tại sảnh khách sạn hay gọi đồ uống yêu thích bất cứ lúc nào với sự thoải mái ngay tại phòng của bạn. Tại The Ritz-Carlton luôn đem đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu trong không gian xa hoa, đẳng cấp nhất. Cho dù bạn có một kỳ nghỉ hay công tác; thì The Ritz Carlton vẫn luôn quản lý và giữ được bầu không khí hoàn hảo đó.

2.3 Thương hiệu gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng

Nhờ chất lượng phục vụ 6*/5* và những trải nghiệm đẳng cấp hoàng gia mà The Ritz-Carlton đã thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng thường xuyên lui tới, họ coi The Ritz-Carlton như ngôi nhà thứ hai của mình. Ta phải kể đến những những nhân vật có tên tuổi như Ernest Hemingway; Coco Chanel (Nhà sáng lập Chanel); Margaret Thatcher (Cựu thủ tướng anh);...

 

3. The Ritz-Carlton - Một thương hiệu quốc tế đẳng cấp

Tổng khách sạn trên thế giới hiện nay, có hơn 700.000 nghìn khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Nhưng số lượng khách sạn mà thương hiệu The Ritz-Carlton đứng tên chỉ hữu hạn ở con số 108. Chỉ chiếm chưa đến 0,02% tổng số khách sạn trên toàn cầu. Chứng tỏ rằng đây là một thương hiệu vô cùng đẳng cấp, không phải dự án nào, khách sạn nào cũng có đủ tiêu chuẩn để The Ritz-Carlton góp mặt.

265 Ritz Carlton Hotel Stock Photos, Pictures & Royalty-Free Images - iStock

Ngoài ra, những Branded Residences mà The Ritz Carlton xuất hiện đều nằm ở những vị trí siêu đắc địa với quỹ đất rộng ở những thành phố lớn của những đất nước phát triển và đang phát triển. Đi cùng với vị trí đắc địa đó cũng chính là thiết kế tòa nhà độc nhất vô nhị như một tuyệt tác nghệ thuật bền vững với thời gian. Chính vì vậy,  khi nhắn The Ritz Carlton - thương hiệu hơn 100 năm tuổi luôn gắn liền với sự đẳng cấp, xa hoa trong những tác phẩm nghệ thuật quý giá và hiếm thấy.

4. The Ritz-Carlton đã xuất hiện tại Việt Nam?

Tại Đông Nam Á, Ritz-Carlton đã đặt chân đến các dự án nổi bật đó là:

- The Ritz-Carlton Residences Kuala Lumpur, Malaysia:

- The Ritz-Carlton Residences Singapore, Singapore

THE RITZ – CARLTON RESIDENCES SINGAPORE Poppy Lasvit Product Designer Táňa  Dvořáková Interior Designer LTW DesignWork… | Residences, House exterior,  Ritz carlton

- The Ritz-Carlton Residences Bangkok, Thailand

Và mới đây, The Ritz-Carlton - Thương hiệu quản lý khách sạn lớn nhất thế giới đã xuất hiện tại Việt Nam. Là thương hiệu vận hàng và quản lý cho khu căn hộ cao cấp The Grand, Hanoi (Masterise Hàng Bài) - hứa hẹn một siêu phẩm nghệ thuật tại Thủ đô. The Grand, Hanoi là tổ hợp dự án căn hộ hạng sang được phát triển bởi Masterise Homes và quản lý bởi The Ritz-Carlton. Đây là dự án bất động sản hàng hiệu (Branded Residence) dành cho giới tài phiệt nổi bật nhất so với các dự án chung cư Hàng Bài nói riêng và các dự án ở Miền Bắc nói chung. Dự án sở hữu vị trí siêu đắt địa  số 22-24 Hàng Bài, ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng với 2 mặt tiền, chỉ cách hồ Gươm 100m, Tràng Tiền Plaza 10m. 

The Grand HaNoi Hàng Bài】【Bảng Giá Trực Tiếp CĐT Masterise】

The Grand Hanoi-Masterise Hàng Bài

Thương hiệu The Ritz-Carlton quản lý và vận hành, The Grand Hannoi (Masterise Hàng Bài) chắc chắn là dự án độc nhất - hiếm có nhất - đẳng cấp nhất  tại Việt Nam

>>>>XEM THÊM CHI TIẾT VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN MỚI NHẤT CỦA DỰ ÁN THE GRAND HANOI tại đây!

>>>>LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN NHANH CHÓNG - HOTLINE: 0989991296 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ