ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Quần thể bể bơi ngoài trời tại Biệt thự Vinhomes Riverside


Là một quần thể sinh thái phát triển và hiện đại nhất Đông Nam Á, khu biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside tích hợp phát triển một hệ thống bể bơi bốn mùa ngoài trời lẫn trong nhà giúp cư dân nơi đây có dịp được rèn luyện sức khỏe cũng như thỏa mãn nhu cầu giải trí, vui chơi của mỗi cá nhân, gia đình.

Bắt đầu với những tiện ích cao cấp và mang đến cho cư dân những dịnh vụ tốt nhất: Cư dân tại Vinhomes riverside sẽ thỏa mãn nhu cầu vui chơi, thư giãn hơn với thú vui bơi lội: ngoài ra đây cũng là một trong những bộ môn thể thao được luyện tập thường xuyên của cư dân, Vinhomes Riverside đã đầu tư xây dựng 2 cụm hồ bơi tại quần thể thể thao ngoài trời vô cùng sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

 

Quang cảnh bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp tại khu biệt thự vinhomes riverside

 

  • Một cụm hồ bơi hiện đại được xây dựng bên trong khuôn viên Khu Biệt thự Bằng Lăng, nơi đây có diện tích xây dựng là 4.500 m2, với hệ thống bể bơi ngoài trời bao gồm 2 bể bơi: bể bơi dành cho người lớn rộng 270 m2 (chiều dài 30m x chiều rộng 9m), sâu 1,2m. Bể trẻ em có chiều rộng 250 m2, sâu 0,6m
  • Cụm hồ bơi số 2 được xây dựng nằm trong khuôn viên Khu Biệt thự Hoa Sữa, diện tích xây dựng là 1.500 m2, gồm 2 bể bơi: bể bơi người lớn rộng 280 m2, sâu 1,2 m - bể bơi dành cho trẻ em rộng 70 m2, sâu 0,6 m.

 

Vinhomes Riverside - quần thể bể bơi ngoài trời rộng lơan

 

Bể bơi tại Vinhomes Riverside được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Bất kỳ cư dân nào sinh sống tại quần thể biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside đều có thể yên tâm luyện tập thể thao và tận hưởng thú vui bơi lội tại 2 cụm bể bơi tại 2 khu biệt thự cao cấp, bên cạnh việc đầu tư xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes Riverside còn chú trọng đến việc xây dựng một quần thể bể bơi với cảnh quan xanh mát, sạch đẹp.

Ngoài các loại cây xanh quanh khu vực bể bơi được trồng để lấy bóng mát, tại xung quanh mỗi khu quần thể bể bơi còn được bố trí thêm các khu nghỉ dưỡng, chòi nghỉ, khu tắm tráng và nhà vệ sinh vô cùng thoáng mát, sạch sẽ được thiết kế riêng biệt.

 

Quần thể bể bơi ngoài trời tại dự án biệt thự vinhomes riverside

 

Với một hệ thống quần thể bể bơi xanh sạch đẹp như vậy để đảm bảo nguồn nước luôn trong xanh, đảm bảo vệ sinh, loại bỏ được các vi khuẩn hay tảo bẩn gây ô nhiễm cho nguồn nước thì biệt thự Vinhomes Riverside đã phát triển, đầu tư cho hệ thống lọc nước khép kín tự động, với công nghệ khử trùng nước cao cấp, nguồn nước trong ao hồ sẽ được đảm bảo luôn giữ được sự trong xanh sạch đẹp nhất có thể.

Hai quần thể bể bơi tại khu biệt thự Bằng Lăng và biệt thự Hoa Sữa được xây dựng nhằm giúp cư dân tại khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside hay những người bạn bè của cư dân được sử dụng thoải mái, tuy nhiên dịch vụ tiện ích này không để phục vụ cho cộng đồng đại chúng để lấy lợi nhuận, vì vậy nếu quý khách muốn sử dụng tiện ích bể bơi, chỉ cần xuất trình thẻ cư dân trước khi vào là có thể thoải mái sử dụng tiện ích của quần thể bể bơi tại đây.

 

Cuộc thi bơi lội do cư dân Vinhomes riverside tổ chức

 

Từ tháng 6/2012 Ban quản lý đã thống nhất mức phí sử dụng hồ bơi ngoài trời tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside:

  • Với cư dân sinh sống tại quần thể biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside: Phí 50.000đ/cư dân/lượt
  • Với du khách, khách mời đi cùng cư dân: Mức phí là 100.000đ/khách/lượt
  • Tiện ích bể bơi được ban quản lý cung cấp sử dụng từ thứ 2 tới thứ chủ nhật hàng tuần: các ngày từ thứ 2- thứ 6 cung cấp dịch vụ từ 14h00 tới 21h00, 2 ngày cuối tuần thì ban quản lý cung cấp dịch vụ từ 9h00 - 21h00

Ngoài hệ thống bể bơi ngoài trời tại 2 khu biệt thự cao cấp ở quần thể biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside, bạn cũng có thể tham gia sử dụng dịch vụ hệ thống bể bơi trong nhà tại quần thể Vinhomes Health Club được xây dựng tại tầng 5 của khu Trung tâm thương mại Vincom Long Biên
Với hệ thống bể bơi trong nhà hiện đại, cao cấp đạt chuẩn 5 sao, bạn còn có thể sử dụng bể sục, tắm xông hơi và tham gia tập luyện với nhiều bộ môn thể thao hấp dẫn khác.

Những thông tin chi tiết về:

 

Hồ bơi trong nhà tại quần thể biệt thự sinh thái Vinhomes RIverside - Tân Thời Đại

 

Quần thể bể bơi 4 mùa dần tô điểm thêm cho phong cách sống nghỉ dưỡng tại khu biệt thự sinh thái Vinhomes Riverside, nếu bạn muốn sở hữu một ngôi biệt thự sang trọng tại nơi đây, hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi

Công ty - Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối độc quyền biệt thự Vinhomes Riverside:

HOTLINE: 0982.334488 & 0967.559999


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ