ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sài Đồng trở thành điểm sáng an cư của cư dân phố cổ


Sài Đồng mang đến một không gian sống hoàn toàn khác, vừa đủ chậm, đủ xanh thoáng để sống thư thái, vừa đủ tiện nghi để hưởng thụ cuộc sống hiện đại. Đó là điều mà nhiều người dân phố cổ Hà Nội đang tìm kiếm.

Tiềm năng thật đến từ hạ tầng phát triển

Từ giữa năm 2015 khi quy hoạch khu vực được đổi từ công nghiệp sang đô thị, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông Long Biên đã được gấp rút đầu tư và hoàn thiện để chuẩn bị cho một thành phố mới bên kia sông.

Theo quy luật, khu vực nào đón đầu hạ tầng, bất động sản khu vực đó sẽ phát triển. Với việc được quy hoạch bài bản và đầu tư đồng bộ về hạ tầng, khu vực phía Đông Hà Nội, mà cụ thể là Long Biên đang ngày một "thay da, đổi thịt", thu hút cư dân nội đô dịch chuyển sang Long Biên sinh sống. Đặc biệt, nhờ chủ trương xây dựng cầu Vĩnh Tuy mở rộng, dự kiến hoàn thành vào năm 2022, đây là cây cầu huyết mạch nối Long Biên gần hơn với thủ đô.

Bên cạnh đó, hạ tầng xã hội tại Long Biên cũng là điểm cộng góp phần gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực. Nơi đây hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại Aeon Mall, BigC Long Biên, Savico Megamall, cùng hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế từ Tiểu học tới Đại học.

Cùng với hệ thống hạ tầng sẵn có và quy hoạch "thành phố trong thành phố" tại khu Đông nếu được thông qua sẽ tạo sức bật lớn cho khu vực này, tạo lực đẩy phát triển cho toàn bộ thị trường bất động sản nơi đây, vốn đã rất nóng.

Sài Đồng trở thành điểm sáng an cư của cư dân phố cổ - Ảnh 1.

Le Grand Jardin phát triển những không gian sống trong lành

Central Garden – Tòa căn hộ đẹp nhất tại "khu vườn lớn" Le Grand Jardin

Thấu hiểu được những mong muốn về không gian sống của khách hàng hiện nay, BRG Group đã kiến tạo một không gian sống xanh lý tưởng tại Le Grand Jardin trong đó nổi bật là toà căn hộ Central Garden. Toạ lạc tại số 15,16 đường Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Central Garden nói riêng, Le Grand Jardin nói chung là một không gian sống hoàn toàn khác biệt: không khói bụi, không ồn ào… và chỉ với chưa đầy 15 phút lái xe, cư dân khu vực phố cổ đã có thể bỏ lại một trung tâm ngột ngạt để trở về nhà sau ngày dài làm việc. Các căn hộ tại Central Garden được bố trí với 100% tầm nhìn rộng thoáng, hướng thẳng Vinhomes The Harmony.

Bên cạnh đó, cư dân của dự án còn được tiếp cận với hệ thống gần 50 tiện ích nội khu hướng đến sự cân bằng sinh thái. Không gian sống của cư dân được bố trí thuận tiện với siêu thị Intimex ngay dưới toà nhà, hành lang cây xanh, đài phun nước – hồ cảnh quan, công viên cùng đường dạo bộ nên thơ… BRG Group cũng mang đến chuỗi các tiện ích như sân tập thể thao ngoài trời, vườn dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt với hệ thống tường rào xanh sinh thái bao quanh dự án mang đến không gian sống xanh trong lành tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ và sức khỏe của người cao tuổi.

Sài Đồng trở thành điểm sáng an cư của cư dân phố cổ - Ảnh 2.

Phòng khách tại Le Grand Jardin được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được không khí ấm cúng, sum họp

Căn hộ bên trong toà Central Garden được bố trí từ 2 - 3 PN với diện tích phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ. Lối kiến trúc Pháp hiện đại, cởi mở mang đến không gian sinh hoạt gia đình sum vầy, ấm cúng. Sau một ngày làm việc dài, giờ đây trở về nhà, cư dân hoàn toàn có thể bỏ lại những căng thẳng, để tận hưởng những giây phút yên bình bên cạnh những người thân yêu.

Là nhân viên văn phòng làm việc tại Hoàn Kiếm, hàng ngày phải di chuyển hơn 10km đi làm, chị Thu Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Vợ chồng mình còn trẻ, tài chính chưa đủ để mua nhà ở khu vực trung tâm. May mắn mình được giới thiệu đến dự án Le Grand Jardin, cách không xa phố cổ mà giá tiền lại vừa phải, nên vợ chồng mình thấy khá hài lòng". Không chỉ chị Linh mà nhiều khách hàng khác cũng bất ngờ với chuỗi tiện ích, cảnh quan tại Le Grand Jardin.

Ngoài ra, dự án cũng chinh phục khách hàng được bảo chứng bởi các đơn vị bất động sản uy tín. Trong đó, Tập đoàn BRG là đơn vị phát triển dự án, Tập đoàn Hoà Bình – đơn vị hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và West Green Design – đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu Canada.

Nhân dịp ra mắt toà căn hộ Central Garden – toà căn hộ đẹp nhất khu đô thị đáng sống Le Grand Jardin, chủ đầu tư BRG Group áp dụng chính sách quà tặng hấp dẫn với gói trang thiết bị điện tử lên tới 150 triệu đồng, miễn phí 01 năm phí quản lý dịch vụ. Bên cạnh đó là các chính sách ưu đãi hấp dẫn như: hỗ trợ vay lên đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên tới 12 tháng hoặc chiết khấu lên tới 4,5% giá trị căn hộ.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ