ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tại sao nhiều gia đình trẻ đã có thể mua được căn hộ cao cấp gần trung tâm Hà Nội?


Nhiều gia đình trẻ thay vì mua những căn hộ tầm trung ở vùng ven đô đã có thể sở hữu những căn hộ cao cấp khi đề cao chất lượng cuộc sống và biết vận dụng thông minh giải pháp tài chính của đơn vị phát triển dự án.

Xu hướng chọn căn hộ cao cấp của gia đình tri thức trẻ

Trong những năm gần đây, việc lựa chọn môi trường sống hiện đại, tiện nghi, hưởng thụ là tiêu chí ưu tiên của những gia đình trẻ. Tầng lớp trí thức khi lựa chọn nơi an cư cho mình thay vì thói quen chờ mua nhà khi đã đủ tài chính, hay mua nhà những nơi xa trung tâm, không thuận tiện hạ tầng dịch vụ, họ lựa chọn sống tại các chung cư cao cấp gần trung tâm thành phố.

Trong nhịp sống bận rộn cần cân bằng giữa công việc và gia đình, họ luôn đặt tiêu chí tiện nghi và tiết kiệm thời gian lên hàng đầu. Họ đề cao một không gian sống không chỉ đa dạng về tiện ích như mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, tập luyện thể dục thể thao mà còn phải gần khu vực trung tâm, thuận tiện cho công việc cũng như học tập của con trẻ.

Với họ, định nghĩa sống "chất lượng" nghĩa là tốt về mặt không gian sinh hoạt, cảnh quan thiên nhiên và tiện ích đi kèm phục vụ đúng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình nhỏ.

Thấu hiểu tâm lý đó, nhiều đơn vị phát triển dự án đã chú trọng phát triển dự án ở gần trung tâm, với môi trường sống xanh, hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của các gia đình trẻ. Dự án Le Grand Jardin là một trong số đó. Đây là dự án cao cấp mang đến luồng gió mới cho khu vực phía Đông thủ đô dành cho người trẻ hiện đại.

Toạ lạc tại số 15, 16 đường Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên, Le Grand Jardin do Tập đoàn BRG phát triển sở hữu một hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp từ nội khu tới ngoại khu. Xung quanh các tòa căn hộ được bố trí hệ thống công viên cây xanh, đường dạo bộ giúp cư dân có những giây phút thư thái ngay tại nơi ở, tổ hợp thể thao với phòng tập gym & yoga miễn phí luôn sẵn sàng cho nhu cầu rèn luyện thể lực của thế hệ trẻ năng động. Bên cạnh đó hệ thống 3 bể bơi hiện đại với diện tích bể lớn nhất hơn 400m2, siêu thị Intimex… chỉ cách nhà vài bước chân giúp các cư dân trẻ "miễn nhiễm" với việc đợi hàng giờ đồng hồ giữa giao thông ùn tắc trong trung tâm thành phố để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cũng như vui chơi, giải trí.

Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển ra 2 trung tâm thương mại lớn nhất quận Long Biên là Savico Long Biên và Aeon Mall, tổ hợp giải trí World Games và 20 gian hàng thực phẩm, quán cafe… cũng góp phần định vị Le Grand Jardin ở một tầm vóc nổi bật, một phân khúc khác biệt trong cuộc đua giữa các dự án trong khu vực.

Một yếu tố quan trọng là vị trí, Le Grand Jardin chỉ cách chân cầu Vĩnh Tuy 5 phút lái xe, hồ Hoàn Kiếm 10 phút lái xe. Với lợi thế kế cận đường cao tốc và các đường quốc lộ lớn như cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, việc di chuyển từ Le Grand Jardin về các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh,… cũng vô cùng thuận tiện.

Với lối thiết kế hiện đại, tối ưu công năng, căn hộ tại dự án hoàn toàn có thể tích hợp tối ưu sự tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn sống cao của cư dân trẻ đô thị.

Bài toán tài chính khi mua dự án Le Grand Jardin

Rất nhiều gia đình trẻ trong độ tuổi 25-35 có nhu cầu về nhà ở tại các đô thị nhưng bài toán tài chính luôn trở thành rào cản lớn nhất đối với họ. Dù năng động, sớm thành công trong sự nghiệp nhưng khả năng tài chính của phần lớn người trẻ còn hạn chế do họ có thời gian tích luỹ chưa lâu. Việc tìm kiếm một căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố với cuộc sống tiện nghi vượt quá khả năng của những người trẻ.

Tuy nhiên, khác với thế hệ trước, tích góp, chắt chiu cả đời để mua một căn nhà nhỏ thì những gia đình trẻ bây giờ họ cần nhiều hơn thế. Không ít người trẻ đã có sự quyết đoán, kèm với những tính toán thông minh để có thể sở hữu căn hộ cao cấp, tiện nghi.

Bởi lẽ hiện nay tốc độ tăng giá BĐS ở Việt Nam luôn cao hơn tốc độ tăng thu nhập. Do đó, người trẻ giải quyết bài toán mua nhà bằng cách dùng đòn bẩy tài chính để có thể sở hữu nhà sau đó trả chậm trong một thời gian dài, dễ dàng thu xếp tài chính.

Thấu hiểu tâm lý này, nhiều chủ đầu tư khi giới thiệu dự án đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ, các chính sách như thanh toán linh hoạt, hỗ trợ lãi suất, chiết khấu, quà tặng là những lợi điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng cư dân.

Bối cảnh đó giúp cho căn hộ tại toà Central Garden dự án Le Grand Jardin ngay từ khi ra mắt đã trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những gia đình trẻ. Tại đây, chủ đầu tư bố trí những căn hộ có diện tích từ 76m2, phù hợp với giá tiền của đa số người trẻ khi chưa có đủ khả năng tài chính. Phương thức thanh toán linh hoạt tại toà căn hộ Central Garden chính là hấp lực để người trẻ có thể sở hữu một không gian sống "chất" cho riêng mình.

Tại sao nhiều gia đình trẻ đã có thể mua được căn hộ cao cấp gần trung tâm Hà Nội? - Ảnh 1.

Bên trong căn hộ toà Central Garden dự án Le Grand Jardin

Nếu muốn sở hữu căn hộ tại toà Central Garden, người mua chỉ cần có khoản tích lũy ban đầu 10% giá bán căn hộ đã bao gồm VAT để ký hợp đồng mua bán. Sau đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay đến 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% lên tới 12 tháng. Trong khi đó, Quý I/2021 dự án đã được bàn giao, nghĩa là kể từ thời điểm đó cho đến Quý III/2021 khách hàng mới phải trả lãi suất ngân hàng, còn trước đó không cần phải chịu áp lực tài chính.

Cách hỗ trợ này giúp người mua có thêm thời gian không bị áp lực bởi lãi suất, tiếp tục tích lũy tài chính, cân đối lại dòng tiền. Khi dự án đã bàn giao, khách hàng nhận nhà, hạ tầng hoàn thiện, tới thời điểm này giá trị căn hộ đã gia tăng đáng kể.

Ngoài ra, đối với khách hàng không nhận hỗ trợ lãi suất, thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu 4,5% vào giá bán căn hộ (chưa bao gồm VAT, KPBT).

Bên cạnh đó, nhân dịp ra mắt toà căn hộ Central Garden, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách quà tặng hấp dẫn với gói trang thiết bị điện tử lên tới 150 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng, giới trẻ không cần nghĩ sớm đến việc mua nhà, có thể dành tiền để đầu tư. Tuy nhiên, trên thực tế mua nhà cũng là một khoản đầu tư và khi tích hợp 2 trong 1 thì vừa có thể đầu tư lại vừa có thể an cư lạc nghiệp.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ