ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tân Thời Đại - Chính thức phân phối độc quyền Vinhomes Metropolis


Đồng hành cùng Vingroup trong suốt 8 năm qua, bước qua bao thăng trầm của thị trường bất động sản - Tân Thời Đại đã được Vingroup vinh danh là Đại lý cống hiến nhất.

Tại Đại dự án trọng điểm của tập đoàn Vingroup giữa trung tâm Ba Đình, Chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Tân Thời Đại là đại lý độc quyền phân phối dự án, là cánh tay nối dài (sát cánh với chủ đầu tư) mang tới thông tin tới cho khách hàng.

 

"Kim cương có thể nhiều nhưng Vinhomes Metropolis thì chỉ có một"

 

Ra mắt từ tháng 6/2016 với hơn 1000 căn hộ, cho tới nay dự án Vinhomes Metropolis luôn trở thành tiêu điểm có 1-0-2 trên thị trường Bất động sản, một dự án đẳng cấp mang tầm Quốc tế.

 

 

 

 

Tọa lạc địa chỉ 29 Liễu Giai, Ba Đình Vinhomes Metropolis sở hữu:

 

  • Cung đường đẹp nhất Hà Nội (Kim Mã, Liễu Giai,...)

  • Ga ngầm duy nhất của hệ thống tàu điện Metro

  • Mạng lưới cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

  • Tầm nhìn độc tôn về tứ hồ lớn của Thủ đô: Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ và Hồ Tây.

  • Hệ thống các đại sứ quán lớn cùng nhiều cơ quan chính trị ngoại giao quốc tế cùng dân cư tri thức cao

 

Lấy cảm hứng từ các kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam, dưới bàn tay thiết kế của bậc thầy Atkins đã kiến tạo một không gian vườn nổi xanh ngay tại tầng 4 của dự án. Một không gian hài hòa giữa cây xanh, mây trời và mặt nước, tạo nên những bối cảnh độc đáo, ấn tượng dành riêng cho cư dân muốn thừa hưởng cuộc sống văn minh - thượng lưu.

Với những đặc điểm vượt trội trên, Vinhomes Metropolis hứa hẹn trở thành một khu phức hợp đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội

 

Công cuộc đổi mới của Vinhomes Metropolis và đòn bẩy đến từ chính sách

 

Tháng 5 này, Chủ đầu tư khẳng định tiềm năng và giá trị đầu tư của dự án bằng việc tung ra thị trường mức cam kết thuê lên tới 10%/năm. Một mức lợi nhuận đầu tư "trong mơ" của bất kỳ nhà đầu tư nào.

 

 

 

 

Không chỉ dừng lại ở đó, Vinhomes thấu hiểu sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng. Lần đầu tiên tại Việt Nam Vinhomes cho ra mắt sản phẩm căn hộ song lập 2 layout (khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 phương án thiết kế).

Dự án Vinhomes metropolis hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ vì không những nằm ở vị trí vàng với các tiện ích như trong mơ còn có những chính sách nổi trội, sở hữu tiềm năng đầu tư sinh lời khi bất động sản trung tâm tăng giá.

 


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ