ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Toàn cảnh Kênh Đầu Tư Hấp Dẫn 2015-2016


Mạo hiểm với vàng, ngoại tệ, chứng khoán hay cầm chắc tỷ suất lợi nhuận từ 10 - 200% với việc sở hữu bất động sản cao cấp như Vinhomes. Quý vị hãy cùng chúng tôi xem lại những thông tin bổ ích sau đây.

 

 

Vinhomes Metropolis là dự án với tổ hợp căn hộ cao cấp số 1 tại thủ đô Hà nội. Trong tương lai gần dự án sẽ được kết nối trực tiếp với Nhà Ga S9 - tuyến tàu cao tốc ngầm đi qua Kim Mã. Đây cũng là một trong những khẳng định tăng giá chắc chắn của dự án trong tương lai.
 
Trong tháng 11 này, Lần đầu tiên, khách hàng nhận được mức lợi tức cao nhất trong lịch sử cam kết dành cho việc thuê lại căn hộ.
Chủ đầu tư Vinhomes sẽ Xác lập 1 mức giá thuê mới tại trung tâm của thủ đô mà chưa từng có CĐT nào làm được và hơn thế nữa Khách hàng được chủ đầu tư dành tặng gói nội thất Full đồ rời trị giá lên tới 280 triệu đồng theo Tiêu chuẩn nội thất của CĐT (chuẩn Index Living) với các căn 1, 2 và 3 phòng ngủ.
 
CĐT Vinhomes cam kết mức tiền thuê tương đương 10%/Năm trong 2 năm
 
NGAY LÚC NÀY, Quý vị hãy liên hệ tới HOTLINE: 0966.468899 hoặc nhận tư vấn trực tiếp của chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ đầy đủ thông tin đầu tư tại dự án đặc biệt này.

Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ