ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

The Matrix One Mỹ Đình: Top 5 lý do người nước ngoài “chọn mặt gửi vàng”?


The Matrix One Mỹ Đình nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng ngoại quốc. Dưới đây là 5 lý do khiến khách nước ngoài "say đắm" vẻ đẹp của The Matrix One

VỊ TRÍ “TÂM ĐIỂM NGOẠI QUỐC” HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI - THE MATRIX ONE MỸ ĐÌNH

Tâm lý sinh sống theo cộng đồng: Phía Tây thủ đô vốn là địa bàn sinh sống và làm việc của nhiều cộng đồng cư dân ngoại quốc. Rất nhiều người Hàn Quốc, Trung Quốc thường sống theo cộng đồng để có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống và làm việc. Hơn nữa, khu vực phía Tây Thủ đô cũng sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển nhất nhì Hà Nội. Với hàng loạt cao ốc văn phòng, khách sạn, tòa nhà; Đây chính là sức hút mạnh mẽ với các công dân nước ngoài khi tìm một nơi để ở và cho thuê.

Tâm điểm tây Hà Nội " lựa chọn của khách nước ngoài"

Tâm điểm tây Hà Nội. The Matrix One Mỹ Đình là " lựa chọn hoàn hảo của khách nước ngoài"​

Thị trường phát triển đầy tiềm năng: Bên cạnh đó, Việt Nam cũng là một quốc gia được đánh giá rất cao về thị trường bất động sản. Nếu đem so sánh giá nhà của Việt Nam ( căn hộ ) với giá bất động sản căn hộ tại Thủ đô các nước như Nhật, Hàn Quốc, hay Đài Loan, Hồng Kông thì quả thực con số chênh lệch rất lớn. Sự chênh lệch về giá chính là mức độ phát triển tiềm năng của bất động sản khi Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung; đang trong giai đoạn đi lên của thị trường.

Căn hộ cao cấp “ cung không đủ cầu”: Khi Việt Nam mở cửa cho phép công dân nước ngoài mua nhà là một bước tiến quan trọng. Bước tiến này giúp thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, và giao lưu văn hóa đa phương. Đi kèm với đó là quota 30%. Điều này có thể hiểu nôm na là một tòa có 1000 căn hộ, người nước ngoài, tối đa chỉ được sở hữu đến căn hộ thứ 300. Như vậy có nghĩa là, khi nhu cầu luôn nhiều; và số lượng căn hộ luôn bị hạn chế trong mức 30%. Điều này gây ra sự khan hiếm nhà ở đối với thị trường khách hàng nói chung. Một số trường hợp dễ thấy như:
Dự án có nhiều người nước ngoài sinh sống: The Manor, Keangnam, Golden Palace,

Một số dự án đạt quota khách nước ngoài: The Zei, Vinhomes Skylake, Vinhomes Westpoint, Vinhomes Green Bay ( Thống kê cá nhân)

Qua đó, rõ ràng thấy được vị trí này chính là “ điểm nóng” mua bất động sản các cá nhân, cộng đồng nước ngoài hướng đến.

Tâm điểm phía Tây Hà Nội với các dự án tiêu biểu

Tâm điểm phía Tây Hà Nội với các dự án tiêu biểu​

NHÀ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN UY TÍN

Chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực kinh tế mạnh là cơ sở lựa chọn của nhiều khách hàng ngoại quốc. Khách hàng ngoại quốc lo ngại nhất các vấn đề sau đây:
Vấn đề pháp lý dự án: Đây là vấn đề gây đau đầu cho nhiều khách hàng, thâm chí cả khách hàng Việt Nam. Những rào cản về ngôn ngữ, luật pháp, văn hóa đôi khi là “ chiêc ba-ri-e vô hình” khi khách hàng nước ngoài không có cố vấn hoặc tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ họ cần làm gì.

Vấn đề về bàn giao: Nhiều khách hàng lo lắng về tiến độ công trình , tiện ích bàn giao không đúng như cam kết của Chủ đầu tư ban đầu. Gỉa sử trường hợp xảy ra, khách hàng nước ngoài biết cầu cứu ai?

Các dự án đã triển khai của MIK group 1

Các dự án đã triển khai của MIK group 1

Các dự án đã triển khai của MIK group 2

Các dự án đã triển khai của MIK group 2​

Tại The Matrix One, khách hàng ngoại quốc “chọn mặt gửi vàng” CĐT uy tín. Với các dự án đã triển khai như Impera Sky Garden, Imperia Nguyễn Huy Tưởng, MIK là đơn vị phát triển dự án uy tín. Các vấn đề pháp lý tại The Matrix One được MIK group bảo chứng. Bên cạnh đó, tính đến nay, công trình đã xây dựng lên đến tầng 12, khách hàng không cần lo lắng về việc mua nhà trên giấy trắng nữa.  Đó là minh chứng rõ nhất cho tiềm lực tài chính và tiến độ thi công của đơn vị phát triển dự án, ngay cả vào thời điểm dịch Covid đang gây bão tại nhiều quốc gia và khu vực.

 

THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI - CHUẨN ĐẲNG CẤP TINH HOA

Với các khách hàng ngoại quốc, đặc biệt là tầng lớp chuyên gia, họ luôn có những lựa chọn khắt khe. Đặc biệt là trong thiết kế của căn hộ.

Nhiều khách hàng không để ý, nhưng khách ngoại thích tòa nhà có cấu trúc hình học đối xứng: Trong thiết kế và thi công, những tòa nhà đối xứng luôn tạo được điểm nhấn trong mắt người nhìn. Tại The Matrix One, hai tòa tháp A và B sở hữu thiết kế đối xứng “gần như hoàn hảo”. Hai tháp căn hộ tạo ra hình chữ V rộng ôm trọn công viên – hồ điều hòa 14ha. Không những vậy, bên trong các căn hộ được thiết kế vuông vắn và cũng đối xứng nhau qua trục tòa nhà.

Mặt ngoài thiết kế tinh tế, bao bọc bởi tiện ích đỉnh cao

Mặt ngoài thiết kế tinh tế, bao bọc bởi tiện ích đỉnh cao của The Matrix One Mỹ Đình

Đẳng cấp mang tầm biểu tượng đột phá: Nếu quan sát kỹ, 2 tòa tháp căn hộ giống như 2 anh em sinh đôi. Có thể gọi là tháp đôi được gắn kết với nhau bởi cầu nối bể bơi 4 mùa xanh mát. Điều này khiến nhiều khách hàng cả trong và ngoài nước, nhớ ngay đến biểu tượng kiến trúc thế giới huyền thoại “ tháp đôi Petronas”.

Số lượng nói nên chất lượng: Với số lượng căn hộ trên một sàn thấp, dự án là nơi an cư cực kỳ lý tưởng. Đẳng cấp quả thực không dành cho số đông . Những con số sau đây minh chứng cho đẳng cấp thời thượng tại The Matrix One:

  •  Số lượng căn chỉ 10 căn
  •  Số lượng thang máy: 6 thang
  •  Số lượng thang bộ: 2 thang
  •  Thang PCCC: 1 thang

Hơn nữa, tháp B không có căn hộ 1 phòng ngủ. Điều này cho thấy mật độ dân cư tại đây cực kỳ thấp so với các dự án kế cận. Đó là minh chứng rõ nhất cho một dự án căn hộ đẳng cấp.

 

TIỆN ÍCH XỨNG TẦM - ĐỊNH VỊ CUỘC SỐNG CHUẨN SANG CHẢNH

Có thể nói, dự án The Matrix One được định vị bởi tiện ích vừa đủ chất “hiếm”, vừa đủ độ “chất”. Bên cạnh các tiện ích dành cho cư dân như: bể bơi, trung tâm thương mại, trường học quốc tế,… giúp cư dân sống chuẩn “ngay trong tầm bước chân”; The Matrix One còn sở hữu 2 siêu tiện ích mà cư dân thủ đô thèm khát:
Công viên – hồ điều hòa tổng diện tích 14ha : Một tiện ích hiếm tại Thủ Đô Hà Nội. Số lượng dự án tại nội đô sở hữu tiện ích phủ xanh công viên và mặt nước đáng mơ ước như vậy chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thế mới biết độ hiếm của tiện ích cạnh The Matrix One.

Tiện ích "chất như nước cất" tại The Matrix One

Tiện ích "chất như nước cất" tại The Matrix One

Đường đua F1 sôi động và danh giá bậc nhất: Tiện ích minh chứng cho “chất” tại The Matrix One.

Cả hai tiện ích vừa “hiếm” và vừa “chất” tạo ra một mặt thoáng vô cùng lớn. Và rõ ràng, tầm view của các căn hộ được cải thiện một cách đáng kể.

 

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN LỚN TRONG TƯƠNG LAI

Khi tổng hợp 4 yếu tố kể trên, nhiều khách hàng ngoại quốc đi đến một kết luận cũng là yếu tố thứ 5. Đó chính là tiềm năng gia tăng giá trị căn hộ tại The Matrix One.

Tiềm năng đầu tư cho thuê: Với “tuyên ngôn” đẳng cấp của mình, các căn hộ tại dự án sở hữu tiềm năng cho thuê lớn. Khách hàng thuê thường lựa chọn các tòa căn hộ mới, tiện ích đầy đủ, và sở hữu vị trí tốt.

Tiềm năng tăng giá căn hộ: Với đặc điểm số lượng căn hộ có hạn; nhu cầu luôn tăng tại khu vực Tây Hà Nội, căn hộ The Matrix One sở hữu tiềm năng có thể nhìn thấy trong hiện tại; và chắc chắn được minh chứng bởi tương lai.

Qua đây có thể thấy tiềm năng và giá trị cộng thêm trong tương lai của The Matrix One Mỹ Đình là không hề nhỏ. 

HOTLINE : 0982.33.44.88

 

Tổng quan dự án 
Phân tích căn hộ 2 phòng ngủ The Matrix One
Phân tích căn hộ 3 phòng ngủ The Matrix One Mỹ Đình
Phân tích căn hộ dualkey The Matrix Mễ Trì - Lê Quang Đạo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ