ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

ĐÓN BIỆT THỰ, TRÚNG SIÊU XE MERCEDES BENZ GLS400


Từ nay đến ngày 25/11/2017, khách hàng khi đặt mua biệt thự Vinhomes Riverside - The Harmony sẽ có cơ hội sở hữu siêu xe Mercedes Benz GLS400 thời thượng cùng hơn 300 cây vàng.

Bộ đôi quyền lực “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng”

   Tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ phía Đông, di chuyển 9 phút về Hồ Gươm qua cầu Chương Dương, Vinhomes Riverside nổi bật với miền sinh thái rộng hàng trăm hecta ngay trong lòng phố. Giai đoạn 2 The Harmony với 4 tiểu khu mang 4 phong cách kiến trúc độc đáo: Tiểu khu Phong Lan (Phong cách Pháp), tiểu khu Hướng Dương (Phong cách Đông Dương), tiểu khu Tulip (Phong cách Venice) và tiểu khu Nguyệt Quế (Phong cách Hy Lạp) hút khách cũng bởi chính ưu điểm này. Cộng hưởng với thông tin về 4 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng và sông Đuống, Vinhomes Riverside – The Harmony đang trở thành sao sáng của phân khúc biệt thự cao cấp. Trong đó, 100% số căn biệt thự thuộc tiểu khu Tulip đã được bán hết trong thời gian ngắn.

   Để gia tăng thêm ưu đãi cho khách hàng, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ cho vay lãi suất 0% lên tới 65% giá bán Nhà/Biệt thự trong thời hạn 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 19/02/2019 đối với tiểu khu Hướng Dương, tiểu khu Phong Lan, một phần tiểu khu Nguyệt Quế và không muộn hơn ngày 25/01/2019 đối với các khu còn lại. Đây là cơ hội cực kỳ tốt để các khách hàng có thể sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp tại Vinhomes Riverside – The Harmony mà vẫn tận dụng được nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư kinh doanh trong thời gian hưởng ưu đãi lãi suất.

   Đặc biệt, tháng 10 này, Chủ đầu tư Vingroup mang đến chương trình “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes-Benz GLS400 4,4 tỷ đồng cùng hơn 300 cây vàng giá trị dành cho những khách hàng đặt mua Vinhomes Riverside – The Harmony đến ngày 25/11/2017. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng.

   Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận ngay các gói quà tặng ưu đãi hấp dẫn như 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng tương ứng với các sản phẩm và tiểu khu khác nhau.

 

Được mệnh danh là “S-class của phân khúc SUV, mỗi siêu xe Mercedes-Benz GLS400 tại Việt Nam có giá 4,4 tỷ đồng

Hình ảnh minh họa

 

Tiểu khu Nguyệt Quế: Kiến trúc tinh hoa song hành đỉnh cao vị trí

   Gần đây nhất, Chủ đầu tư Vingroup đang giới thiệu tiểu khu Nguyệt Quế - tiểu khu cuối cùng hội tụ tinh hoa kiến trúc Hy Lạp đặc trưng với các chi tiết mái đầu hồi tam giác, thức cột vững chắc cách điệu đến những họa tiết trang trí hình quả trám mang hơi hướng hiện đại, trang nhã. 

   Tiểu khu Nguyệt Quế sở hữu vị trí đỉnh cao trong lòng The Harmony với một mặt tiếp giáp hồ điều hòa rộng 12,4ha, mặt còn lại được bao quanh bởi dòng kênh đào dài 1,2km, không gian sống thuần khiết tựa như một ốc đảo xanh yên bình trong lòng phố. Nguyệt Quế là tiểu khu duy nhất sở hữu đến 02 clubhouse thời thượng, kế cận gần nhất đến Hệ thống trường liên cấp Vinschool.

   Tại đây, chỉ một bước tới hồ là cư dân tương lai có thể hòa mình vào thiên đường tiện ích đẳng cấp với các tiện ích điểm nhấn độc đáo như nhà hàng nổi, quảng trường trung tâm, công viên thám hiểm, đảo đọc sách, sân tập golf, sân trượt ván, bể bơi ngoài trời,…

   Với ưu thế diện tích rộng lớn từ 300m2 đến hơn 500m2, các căn biệt thự đơn lập có công năng sử dụng linh hoạt với 3 tầng cao, đón nắng gió và ngập tràn khí thiên nhiên nhờ hệ thống các cửa lớn trong toàn bộ ngôi nhà. Trong khi đó, các căn biệt thự tứ lập với diện tích vừa phải, chỉ từ 180m2 đến 200m2, những căn biệt thự tứ lập lại thu hút bởi vẻ đẹp hình khối kiến trúc độc đáo, 4 căn biệt thự ghép với nhau tạo thành một khối nhà bề thế như một tòa lâu đài tráng lệ. Đây là sản phẩm thích hợp cho những gia đình muốn sống quây quần gần nhau nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư của mỗi ngôi nhà.

   Nhà liền kề và nhà vườn của tiểu khu Nguyệt Quế có diện tích khá linh hoạt từ 90m2 đến 180m2. Nếu như các căn nhà vườn sở hữu những khoảng sân vườn ngay trong khuôn viên ngôi nhà thì các nhà liền kề được thiết kế giống như những căn nhà mặt phố hiện đại nhưng được hưởng trọn vẹn không gian xanh và các tiện ích đa dạng của khu đô thị đẳng cấp. Hai loại hình sản phẩm này đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của của nhiều khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường. Theo thông tin chính thức từ Chủ đầu tư, tháng 10 này, các cư dân đầu tiên của Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ bắt đầu nhận bàn giao biệt thự theo đúng cam kết của Chủ đầu tư. 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ