ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Sắp ra mắt phân khu The Harmony - Vinhomes Riverside


Vinhomes Riverside - The Harmony bắt đầu bàn giao các căn biệt thự đầu tiên. Cùng với hồ điều hoà rộng 12,4 ha, dự án đang tạo ấn tượng mạnh cho những ai ghé thăm.

   Với việc hoàn thiện đúng tiến độ công trình, các căn biệt thự, nhà vườn, nhà liền kề đầu tiên bắt đầu được bàn giao cho khách hàng. Nếu căn biệt thự kiểu Pháp thuộc tiểu khu Phong Lan tạo ấn tượng bởi hệ mái Mansard thì các căn song lập thuộc khu Hướng Dương lại làm nức lòng chủ nhân sở hữu bởi họa tiết đặc trưng được thể hiện tinh tế.

   Dãy biệt thự tứ lập được đánh giá cao bởi vẻ đẹp của khối nhà gồm 4 biệt thự quay lưng vào nhau, tạo tổng thể bề thế. Các căn nhà vườn thể hiện rõ ưu điểm khi có không gian sân trước và vườn sau rộng rãi. Những căn liền kề đặt cạnh nhau lấy tháp chuông trên mái làm điểm nhấn, vừa đảm bảo thẩm mỹ cho cả dãy nhà, vừa mang lại nét đẹp riêng cho mỗi căn biệt thự.

   Một số công trình tiện ích đang chuẩn bị hoàn thiện trong thời gian tới là hệ thống trường học Vinschool (dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 12 và 1/2018). Hồ điều hòa - điểm nhấn trung tâm của phân khu Vinhomes Riverside - The Harmony đã được hoàn thiện và dự kiến ra mắt trong tháng 11. Với diện tích 12,4 ha, “lá phổi” của dự án sẽ mang đến “giấc mơ xanh giữa lòng Hà Nội” cho cộng đồng cư dân.

 

Phối cảnh hồ điều hòa 12,4 ha dự kiến khai trương cuối tháng 11.

* Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Hình ảnh thực tế xem tại dự án.​

 

   Không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ, không gian mặt nước rộng lớn của hồ điều hòa còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, giúp lưu thông không khí, làm trong lành môi trường sống và là điểm hẹn lý tưởng cho những hoạt động vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, sân tennis, chòi nghỉ chân, sân tập golf hướng hồ, nhà hàng nổi Veranda, đảo đọc sách, quảng trường trung tâm... cũng đang dần hiện diện quanh hồ.

   Trong số các sản phẩm của dự án, sản phẩm biệt thự song lập tiếp tục dành được sự tin cậy của cư dân. Anh Cường - cư dân Vinhomes Riverside giai đoạn I chia sẻ: “Khi biết Vingroup mở bán giai đoạn II The Harmony, tôi đã tìm hiểu thông tin để mua một căn song lập cho con trai. Tôi khá bất ngờ vì chỉ phải chờ đợi một thời gian ngắn khoảng vài tháng là đã được nhận nhà”.

   Với thiết kế gồm 2 căn biệt thự đặt cạnh nhau cân xứng, hài hòa, các căn biệt thự song lập kết hợp tạo nên một tổng thể kiến trúc ấn tượng. Được xây dựng với các mức diện tích linh hoạt 168 m2 - 185 m2 - 225 m2, mặt tiền lên tới 9 m, thiết kế rộng rãi với 3 mặt thông thoáng và không gian sống tối đa hóa công năng sử dụng, biệt thự song lập phù hợp với các gia đình đa thế hệ cùng chung sống.

 

Phối cảnh nhà vườn phong cách Hy Lạp - sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng tại dự án.

* Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo. Hình ảnh thực tế xem tại dự án.​

 

   Với số lượng chỉ trên dưới 100 căn, các sản phẩm nhà vườn tại phân khu The Harmony đang được nhiều khách hàng yêu thích. Với diện tích dao động từ 151,6 m2 đến 241,7 m2, mặt tiền mỗi căn 7-8 m, toàn bộ căn nhà vườn nằm liền kề nhau đều có không gian cho sân vườn. Sản phẩm nhà vườn được nhiều khách hàng lựa chọn vì có diện tích và mức giá vừa phải. Các căn nhà vườn sở hữu ưu điểm riêng tư, biệt lập, khuôn viên xanh như những căn biệt thự khác.

   Từ tháng 10, chủ đầu tư đã bắt đầu bàn giao các căn biệt thự đầu tiên của Vinhomes Riverside - The Harmony. Đây là tin vui cho những khách hàng đặt mua biệt thự tại The Harmony giai đoạn I, bao gồm tiểu khu Phong Lan (phong cách Pháp), tiểu khu Hướng Dương (phong cách Đông Dương) và một phần tiểu khu Nguyệt Quế (phong cách Hy Lạp).

 

Vị trí dự án Vinhomes Riverside .

 

   Nếu đặt mua trong thời điểm này, khách hàng không chỉ nhận nhà nhanh mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá trị biệt thự, cùng các gói quà tặng như: 10 năm phí dịch vụ, thẻ Vinschool trị giá 50 triệu đồng hoặc thẻ VinID Gift Card trị giá 200 triệu đồng. Khách hàng còn được tham gia chương trình “Biệt thự sang – Siêu xe thời thượng” bốc thăm trúng thưởng ôtô Mercedes-Benz GLS400 trị giá 4,4 tỷ đồng cùng hơn 300 cây vàng may mắn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 16 tỷ đồng.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ