ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

"Phát sốt” vì biệt thự nhà phố Vinhomes Riverside The Harmony


Ngày 16/12 tới đây, Chủ đầu tư Vingroup sẽ tổ chức chương trình bốc thăm quyền mua 12 căn biệt thự nhà phố thuộc tiểu khu Nguyệt Quế, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - The Harmony. Đây là tin vui cho những nhà đầu tư đang trông đợi sở hữu kênh sinh lời đẳng cấp - biệt thự nhà phố.

   Sức hút “khó cưỡng” của biệt thự nhà phố

 

   Là một khách hàng đang muốn sở hữu một căn nhà phố để làm tài sản đầu tư lâu dài, anh Vũ Dũng M. đã từng tham gia chương trình bốc thăm quyền mua biệt thự nhà phố tiểu khu Tulip, dự án Vinhomes Riverside – The Harmony từ tháng 8/2017. Đáng tiếc, may mắn đã không mỉm cười với khách hàng này bởi cả dự án chỉ có quỹ căn biệt thự nhà phố với số lượng giới hạn mà số lượng đăng ký thì lại quá nhiều.

   “Nếu được sở hữu một sản phẩm biệt thự nhà phố tại Vinhomes Riverside – The Harmony thì quả thực là một điều rất may mắn bởi vì tỷ lệ “chọi” là rất cao. Dự án cũng đã bắt đầu bàn giao rồi nên tôi đang sốt sắng muốn “chốt” ngay một căn để đầu tư kinh doanh.” Anh Dũng M. chia sẻ.

   Hiểu rõ sức hút “khó cưỡng” của dòng sản phẩm biệt thự nhà phố với những nhà đầu tư, Vingroup tiếp tục tung ra chương trình bốc thăm quyền mua biệt thự nhà phố tại tiểu khu Nguyệt Quế với số lượng rất hạn chế - 12 căn cùng chính sách bán hàng mới dành riêng cho các khách hàng đặt mua biệt thự trong thời gian này.

 

Biệt thự nhà phố - kênh sinh lời siêu hấp dẫn đồng thời là nơi an cư lý tưởng. Hình ảnh minh họa

 

Cơ hội “có một không hai” để kinh doanh và an cư

 

   Được quy hoạch tại vị trí cửa ngõ sôi động của dự án, giáp các tuyến đường lớn huyết mạch, các căn biệt thự nhà phố tại Vinhomes Riverside – The Harmony hưởng lợi trực tiếp từ cộng đồng cư dân là các doanh nhân thành đạt, người nước ngoài và nhóm khách hàng có mức chi trả cao. Hơn 3000 cư dân đang sinh sống tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1 cùng hàng ngàn cư dân tương lai của giai đoạn 2, dự kiến bắt đầu chuyển về an cư vào quý 1/2018, sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng cho các hoạt động đầu tư kinh doanh tại biệt thự nhà phố.

   Nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của chủ nhân, toàn bộ tầng một được thiết kế thoáng rộng với diện tích lên đến 100m2, mặt tiền 6m cùng khoảng sân vườn xanh mát quanh nhà. Gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo không gian kinh doanh như cửa hàng tiện ích, spa, văn phòng giao dịch, nhà hàng, café,..

   Ở bình diện nhà ở, biệt thự nhà phố Nguyệt Quế là một nơi an cư lý tưởng nhờ thừa hưởng kiến trúc Hy Lạp sang trọng quyện hòa cùng không gian xanh thuần khiết. Với thiết kế điển hình dạng biệt thự song lập 3 mặt thoáng, các gia đình Việt đa thế hệ có thể tận hưởng không gian sống thoáng đãng, trong lành.

 

Không gian xanh quý giá thu hút hàng ngàn chủ nhân đẳng cấp tới an cư tại Vinhomes Riverside – The Harmony. Đây là nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào của mô hình kinh doanh biệt thự nhà phố. Hình ảnh minh họa

 

   Cư dân tại đây còn được thụ hưởng trọn vẹn hơn 100 tiện ích đa dạng, xứng tầm, trong đó có gần 40 tiện ích điểm nhấn như: nhà hàng nổi, đường dạo bán nguyệt, sân tập golf hướng hồ, các sân tập thể thao ngoài trời, đảo đọc sách, quảng trường trung tâm và clubhouse,…

   Đến thăm quan dự án những ngày này, khách hàng và cư dân sẽ tận mắt cảm nhận được không gian đáng sống của Vinhomes Riverside – The Harmony với hồ nước xanh mát 12,4ha bao la bên các cảnh quan tiện ích đang dần hình thành ven hồ. Trường phổ thông liên cấp Vinschool đã cất nóc và sẵn sàng chào đón các Vinser vào tháng 1/2018.

   Hơn nữa, từ ngày 01/12/2017, khách hàng khi đặt mua biệt thự tại Vinhomes Riverside – The Harmony sẽ được hưởng những chính sách rất ưu đãi từ Chủ đầu tư. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận ngay các gói quà tặng ưu đãi trị giá lên đến 700 triệu đồng (đối với tiểu khu Hướng Dương, Phong Lan và một phần tiểu khu Nguyệt Quế). Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 5,6 tỷ đồng với giải đặc biệt là 50 cây vàng.

   Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 15% giá trị biệt thự, khách hàng đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư. Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 70% giá trị biệt thự. Các khách hàng sẵn vốn thậm chí đã tính đến cơ hội vận dụng gói ưu đãi lãi suất 0% từ Chủ đầu tư ngắn hạn vào một số kênh đầu tư sinh lời khác hoặc đơn giản là một kênh bảo toàn vốn an toàn. Rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư nhận định, đây là thời điểm “có một không hai” để sở hữu biệt thự nhà phố siêu sinh lời tại Vinhomes Riverside – The Harmony.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ