ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Dự án Vinhomes Times City Park Hill


Vinhomes Times City Park Hill lấy cảm hứng kiến trúc sinh thái đảo quốc Singapore, tập đoàn Vingroup giới thiệu mô hình căn hộ đẳng cấp hoàn toàn mới tại chung cư Times City. Dự án Park Hill mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng Hà Nội

Xem ngay » MỞ BÁN TÒA ĐẸP NHẤT PARK1, PARK 7 VÀ PARK 8 | TIẾN ĐỘ CHÍNH SÁCHMẶT BẰNG PARK HILL 

 

Tổng thể Times City Park Hill

 

Vinhomes Times City Park Hill dự án giúp bạn và gia đình có được một cuộc sống an lành, tận hưởng không gian sống yên bình với nhiều tiện ích đẳng cấp ngay tròng lòng đô thị

Times City Park Hill được thiết kế theo phong cách tối ưu hóa thiên nhiên vào không gian sống bên trong căn hộ. Do vậy hơn 70% diện tích xây dựng dự án đều dành cho cây xanh, cảnh quan. Toàn bộ khu chung cư được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn trung tâm là đồi vọng cảnh.

Từ vị trí trung tâm của dự án là đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ chuyển dần sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời ở phía đông tiếp theo đó là không gian xanh của khu sân chơi nước quy mô lớn.

Xen kẽ giữa hệ thực vật phong phú và đa dạng đó,  điểm nhấn tại đây là những khu vườn hoa tươi tốt, đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình cho cư dân để một phần nào đó cân bằng lại nhịp sống năng động và hiện đại đang diễn ra.

Tổng quan Vinhomes Times City Park Hill

 

quy mô toàn cảnh Park Hill với 7.4ha

Thiết kế khu căn hộ đẳng cấp Times City Park Hill

 

Khu căn hộ cao cấp Times City Park Hill được tối ưu hóa về không gian và diện tích bên trong mỗi căn hộ. Với thiết kế mở giúp đón nhận ánh sáng, khí trời tự nhiên, Căn hộ tại chung cư Times City Park Hill được xây dựng với chất liệu chủ đạo là kính cao cấp.

Không gian xanh thiên nhiên bên ngoài sẽ len lỏi qua cửa kính vào không gian sống, mở rộng tầm nhìn xuống khoảng cây xanh bao la của toàn bộ quần thể (view bể bơi, View quảng trường…) Tối ưu hóa thiết kế với 100% các căn hộ đều có khe sáng/ mặt thoáng.

Do có thiết kế đặc biệt, tối đa hóa về diện tích và công năng sử dụng bên trong mỗi căn hộ, do vậy các căn hộ tại Times City Park Hill sẽ không còn sử dụng cột chịu lực như các kiến trúc cũ mà thay vào đó là những bức tường chịu lực.

Diện tích căn hộ tại Park Hill được thiết kế rất đa dạng, dao động từ 53m2 đến 151m2 bao gồm 1 đến 4 phòng ngủ. Số lượng căn hộ trên 1 sàn khá thấp, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sống tại đây có một không gian yên tĩnh.  

 

 

Thiết kế căn hộ Vinhomes Times City

 

Bên cạnh đó các căn hộ chung cư được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp, hiện đại sang trọng bao gồm:

 

  • Khu vực vệ sinh: được trang bị đầy đủ thiết bị cao cấp nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng.
  • Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị gắn tường gồm tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa
  • Tủ âm tường phòng ngủ 
  • Sàn gỗ các căn phòng
  • Hệ thống điều hòa âm trần các phòng
  • Hệ thống đèn trần chiếu sáng cho các căn phòng
  • Hệ thống nước nóng trung tâm
  • Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh

 

Tất cả các căn hộ Park Hill đều được trang bị hệ thống khóa cửa với các tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng: khóa vân tay, chìa khóa cơ dự phòng & khóa bằng mã số.

Khu căn hộ thương mại Park Hill

 

SHop house cửa hàng nhà phố times City

Là một loại hình mới, kết hợp giữa nhà ở với cửa hàng kinh doanh. Nhà phố thương mại Shophouse được chủ đầu tư Vingroup đưa vào nhằm mục đích giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. 

Khu căn hộ thượng mại Shophouse - Times City Park Hill tọa lạc tại mặt đường chính của khu dân cư cao cấp, với thiết kế dưới dạng căn hộ duplex thông tầng, màu sắc căn hộ đa dạng, không gian căn hộ shophouse rộng rãi, thoáng mát và đẹp mắt. Đây là cơ hiếm có cho những ý tưởng kinh doanh, buôn bán và mở của hàng văn phòng giao dịch.

Tiện ích khu đô thị Times City Park Hill

 

Times City Park Hill kế thừa đầy đủ tiện ích sẵn có của giai đoạn 1 như bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thủy cung, sân khấu nhạc nước, rạp chiếu phim quy mô lớn, khu thể thao, khuôn viên xanh, hồ nước rộng…

Ngoài ra dự án Park Hill còn được chủ đầu tư đưa thêm 25 tiện ích sống khác dành cho cư dân phù hợp theo mô hình phong cách sống Resort trong lòng đô thị giúp bạn và gia đình có được một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời giữa sự hòa quyện hoàn hảo của không gian xanh tự nhiên với ánh sáng, gió và nắng, đây sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sống thiết yếu, giúp tái tạo năng lượng cho cư dân.

hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Times City Park Hill

Hệ hống tiện ích Times City

 

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức các dự án BĐS của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ