ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Mua nhà cần biết: Căn hộ hướng Tây Bắc có tốt cho gia chủ?


Phong thuỷ căn hộ hướng Tây Bắc là vấn đề thu hút được rất nhiều sự chú ý,  và cũng là một nỗi băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là những người đang chuẩn bị chọn mua một căn chung cư cho gia đình. 

 

Để giải đáp nỗi băn khoăn ấy, chúng ta sẽ phân tích sâu hơn về Phong thuỷ cho căn hộ.

 

  • Theo bát quái, hướng Tây Bắc là quẻ Càn. Chu Dịch nói về quẻ Càn là “Nguyên Hanh Lợi Trinh”, ngụ ý vạn vật khởi sinh, trăm sự đại cát. Quẻ Càn đại biểu cho tiền tài, ngôi nhà.

  • Xét về công việc và sự nghiệp: Căn cahung cư hướng Tây Bắc có ưu điểm là hút lộc, có nhiều vận may và cơ hội về tài chính cho cả gia đình.

  • Xét về gia chủ: Gia chủ của căn chung cư hướng Tây Bắc là những người có chí lớn, dồi dào sức sống nên khi làm việc họ tràn đầy lòng hăng say, không ngại khó khăn.

  • Xét về sức khỏe: Sức khỏe hanh thông, máu huyết tuần hoàn tốt, dương khí thịnh vượng, tràn ngập năng lượng.

  • Xét về gia đình: Hướng Tây bắc đặc biệt tốt cho Nam trụ cột trong gia đình. Nam mệnh trong nhà là trụ cột gia đình, biết chèo lái, chống đỡ để vận trạch ổn định. 

 

 

 

Với những thông tin theo Phong thuỷ Việt Nam, khách hàng phần nào giải đáp được câu hỏi “ Hướng Tây Bắc có tốt hay không?”. Với những ưu điểm vượt trội, các gia chủ Nam giới đặc biệt nên lưu tâm hướng Tây Bắc bởi sự hanh thông, cát lộc và vượng dương mà hướng này dành cho toàn thể gia đình nói chung và nam nhân nói riêng. 

 

Các dự án có căn hộ Tây Bắc giá hợp lý từ 1.8 tỷ - 2.3 tỷ

+ Dự án phía Đông:

Căn hộ ban công Tây Bắc tại toà tháp đôi Sky Oasis Ecopark mới mở bán là một trong những sản phẩm thu hút hàng đầu sự quan tâm của khách hàng phía Đông, không chỉ bởi những ưu điểm vượt trội về công năng mà còn bởi giá thành vô cùng hợp lý.
Quý khách chỉ cần bỏ ra từ 900 triệu có thể sở hữu căn hộ Studio đầu tư siêu hot và từ 2 tỷ có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ siêu tiện nghi dành cho gia đình từ 3-5 thành viên.

 

Căn hộ 2 phòng ngủ Ecopark Sky Oasis

Xem thêm thông tin về căn hộ 2 phòng ngủ Sky Oasis Ecopark: tại đây

Với công năng vượt trội trong không gian lên tới 75m2 - 84m2, chủ đầu tư đã kiến tạo một không gian sống tối ưu hoá từng diện tích sử dụng và thiết kế cùng nội thất thông minh giúp gia đình hưởng cuộc sống tiện nghi hiện đại.

Hơn thế nữa, Ecopark luôn được biết đến là khu đô thị sinh thái lớn số 1 miền Bắc với hơn 1 triệu cây xanh cùng quần thể tiện ích khổng lồ giúp khách hàng được trải nghiệm cuộc sống vẹn tròn nhất.

tiện ích Ecopark

Xem toàn bộ thông tin tổng quan toà Sky Oasis mới mở bán tháng 4/2020 tại Ecopark: tại đây

+ Dự án phía Tây Hà Nội:
Căn hộ ban công Tây Bắc tại khu vực phía Tây hiện đang mở bán khá đa dạng như dự án Vinhomes Smart City, The Zei, The Matrix One, tuy nhiên nếu The Matrix One và The Zei sở hữu mức giá cao hơn từ 45-50 triệu/m2 thì Vinhomes Smart City có mức giá dễ thở hơn.

Với giá thành hợp lý từ 35 triệu/m2, quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ trung cấp tại Vinhomes Smart City - Đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Đây cũng là một khu đô thị đáng sống khi sở hữu hệ thống thông minh với 4 yếu tố như An toàn thông minh, Căn hộ thông minh, Cộng đồng thông minh, Vận hành thông minh và hưởng thụ hệ sinh thái All-In-One từ bệnh viện, trường học, TTTM,.. trong cùng một khu đô thị.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ