ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Ngỡ ngàng với thiết kế đẳng cấp, tiện nghi của căn hộ Vinhomes Metropolis


Tọa lạc tại 29 Liễu Giai, dự án khu căn hộ đẳng cấp Vinhomes Metropolis của Vingroup không chỉ nằm trên con đường đáng sống nhất thủ đô mà còn kế thừa và phát huy tinh hoa từ những dự án đã triển khai rất thành công như Royal City, Times City.

Với những tiện ích đẳng cấp vượt trội, được đầu tư kỹ lưỡng, đồng bộ và khép kín Vinhomes Metropolis mang đến cho cư dân không gian sống, không gian thư giãn vô cùng đẳng cấp.

  Những cư dân tại đây đều tận hưởng trọn vẹn nét đẹp tinh hoa của Hà Nội khi sống trong căn hộ cao cấp ngay tại “trung tâm của trung tâm” và có tầm nhìn hướng ra 4 hồ nổi tiếng (hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ, hồ Giảng Võ). Tầm nhìn của bạn và gia đình sẽ không bị bó hẹp trong không gian của những bức tường, dây điện chằng chịt hay cảnh chen chúc của tắc đường. Thay vào đó chỉ cần hướng tầm nhìn ra ngoài của sổ cảnh sắc Hà Nội sẽ được thu lại trong tầm mắt bạn.

 

Xem Thêm:  Vinhomes Metropolis - Tiện ích đẳng cấp, hạnh phúc vẹn tròn​

 

Tầm nhìn rộng mở của Vinhomes Metropolis


  Thiết kế nội ngoại khu và cảnh quan tại đây được thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Atkins Lấy cảm hứng từ khu vườn nổi đầy sáng tạo, Atkins đã kiến tạo cảnh quan nội khu hài hòa giữa không gian cây xanh và mặt nước, tập trung tại tầng 4, liên thông 3 tòa tháp căn hộ, thể hiện qua các lối đi phủ đầy bóng mát bên bể bơi trong xanh, hay khu lounge nổi sang trọng, giàu chất thơ.

 


Ngoài không gian sống hài hòa và đẳng cấp Vinhomes Metropolis còn thể hiện ở tiện nghi cao cấp hiện diện trong từng căn hộ.

  1. Tất cả các phòng đều có cửa sổ hoặc logia để đón ánh sáng tự nhiên và lưu thông không khí.Khu vực bếp trang bị các thiết bị cao cấp.
  2. Kính tòa nhà được bao phủ hệ thống kính Low – E. Loại kính có thiết kế đặc biệt, giúp không gian căn hộ có nhiệt độ ổn định, cách ly tiếng ồn bên ngoài, tầm nhìn không giới hạn, mang lại không gian sống thoáng đãng, riêng tư.
  3. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, đặc biệt sử dụng các phụ kiện (bản lề, tay nắm cửa…) cao cấp nhập khẩu.
  4. Phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập ngoại
  5. Hệ thống nước nóng trung tâm ổn định.
  6. Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh tích hợp nhiều tính năng.
  7. Cửa chính: cửa gỗ công nghiệp chống cháy đã qua xử lý bề mặt.
  8. Hệ thống khóa cửa: khóa cửa căn hộ có các tính năng kiểm soát hiện đại, khóa cửa thông phòng kiểu dáng sang trọng.

 
  Từ phòng khách đến phòng ngủ, bếp, nhà tắm, từ cửa ra tới ban công, bạn sẽ có cảm giác như đang bước đi giữa showroom của những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới, Duravit, Hansgrohe hoặc tương đương. Các công nghệ, thiết kế mới nhất, thông minh nhất như điều hòa trung tâm không cục nóng cũng được cập nhật và trở thành một phần trong ngôi nhà tương lai của bạn.

 

thiết kế đẳng cấp, tiện nghi của căn hộ Vinhomes Metropolis

 


  Tại Vinhomes Metropolis, "đẳng cấp" là chăm chút đến từng chi tiết, mang đến trải nghiệm vượt trội cho cư dân trong từng sinh hoạt dù nhỏ nhất mỗi ngày.
  Dù mới ra mắt chưa lâu, tuy nhiên Vinhomes Metropolis đang được giới đầu tư bất động sản đánh giá rất cao. Với vị trí thuận lợi về giao thông, không gian xanh thân thiện, cộng đồng văn minh kết hợp với những tiện ích hiện đại và thiết kế hoàn hảo kể trên, Vinhomes Metropolis trong tương lai sẽ là một tổ ấm lý tưởng của mọi gia đình.

Để biết thêm thông tin về dự án và tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.
Hotline: 0984.88.88.99.


Xem thêm: vinhomes metropolis

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ