ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Metropolis - Tiện ích đẳng cấp, hạnh phúc vẹn tròn


Vinhomes Metropolis là hệ thống căn hộ dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững của Vingroup, tổ hợp chung cư cao cấp này vừa sở hữu vị trí kim cương siêu đắc địa của thủ đô vừa được thổi hồn thiết kế bởi tập đoàn Atkins - Đơn vị thiết kế hàng đầu Thế Giới.

  Vinhomes Metropolis là hệ thống căn hộ dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup. Với tầm nhìn chiến lược và phát triển bền vững của Vingroup, tổ hợp chung cư cao cấp này vừa sở hữu vị trí kim cương siêu đắc địa của thủ đô vừa được thổi hồn thiết kế bởi tập đoàn Atkins - Đơn vị thiết kế hàng đầu Thế Giới. Vinhomes Metropolis hứa hẹn cung cấp đến khách hàng một tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội mới, đây là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu Việt Nam 
  Không chỉ hội tụ những giá trị vượt trội: Sản phẩm nhà ở chất lượng cao; Dịch vụ tại gia chuyên nghiệp; Môi trường sống xanh, sạch; Văn hóa cộng đồng nhân văn; An ninh – An toàn được đảm bảo; Vinhomes Metropolis còn chú trọng tới việc mang lại những tiện ích hoàn hảo nhất để tối ưu hóa trải nghiệm sống cho cư dân.
 

Xem thêm:  Tổng quan về dự án Vinhomes Metropolis

 
 
 
.
 
 
 
 
Sống tại Vinhomes Metropolis - Khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống tại một vị trí trung tâm với đầy đủ tiện ích bao gồm cả vui chơi giải trí, tiện ích ở,....

 

Phân khu tiện ích của Vinhomes Metropolis

 

 

 

1. Bể bơi tiêu chuẩn

2. Bể thư giãn

3. Bể trẻ em

4. Cầu trượt

5. Vòi phun nước

6. Sân chơi với cảnh quan

7. Sảnh Lounge cafe có mái che

8. Sảnh Lounge cafe ngoài trời

9. Đài phun nước tương tác

10. Tiểu cảnh 3 khu vườn

11. Cổng vòm hoa

12. Ghế ngồi có vòm che

13. Đường dạo massage chân

14. Khu tập thể thao ngoài trời

15. Điêu khắc ở vườn nổi

 

16. Thảm thực vật thủy sinh

17. Khu sảnh Lounge nổi

18. Đường dạo có mái che

19. Thảm cỏ đa năng

20. Vườn cây xanh

21. Tường cảnh quan

22. Điêu khắc ở thảm cỏ

23. Thác nước

24. Vườn nổi

25. Góc chụp ảnh

26. Chòi ngắm cảnh

27. Sân chơi trẻ em

28. Bồn cây

29. Đường dạo nước

30. BBQ

 

 

 

Phân khu tiện ích của dự án Vinhomes Metropolis

 

 

  Đặc biệt với chiều cao 41 tầng đến 45 tầng, các tòa tháp của Vinhomes Metropolis nằm gần nhất với mặt đường Liễu Giai và Kim Mã. Từ tất cả các hướng, các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng, view toàn cảnh thành phố. Lần đầu tiên, cư dân sẽ được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng, hoàn toàn mới – nơi hạnh phúc đến từ sự kết hợp hoàn chỉnh giữa tiện nghi sang trọng và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5*, tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc ngập tràn.

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ