ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TẠI HẢI PHÒNG LÊN CƠN SỐT HƯỚNG VỀ VINHOMES MARINA


Với hệ thống tiện ích phong phú, vị trí thuận lợi, xoay quanh tinh thần Địa Trung Hải trứ danh, Vinhomes Marina đang được đánh giá là dự án có lợi thế thực tế, thu hút không chỉ người mua trong nước mà sự quan tâm của cộng đồng cư dân quốc tế tại Hải Phòng.

Vinhomes Marina – Được lòng cư dân quốc tế

 Theo số liệu báo cáo của Expat Insider, hiện Việt Nam đứng đầu trong danh sách nơi làm việc ưa thích của người nước ngoài tại Đông Nam Á và đứng thứ 11 trên toàn cầu. Người nước ngoài sinh sống ở Việt Nam tập trung chủ yếu tại các đầu tàu kinh tế như Hà Nội, Tp.HCM và Hải Phòng. 

 Theo khảo sát của Savills Việt Nam, số tiền chi trả cho phí thuê nhà của các chuyên gia nước ngoài thường nằm trong khoảng từ 900$ đến 5000$. Sức mua của nhóm đối tượng này là không hề nhỏ. Tuy nhiên, số lượng dự án phù hợp với họ lại vô cùng hạn chế. Nhìn chung, cư dân nước ngoài đều yêu cầu chuẩn sống như tại quê nhà với không gian xanh, tiện ích đẳng cấp ngay gần nhà bao gồm hồ bơi, công viên thư giãn, trung tâm mua sắm, bệnh viện quốc tế…

Anh Park Jin Kam, một chuyên gia đang làm việc tại Khu Công Nghiệp Vsip, Hải Phòng cho biết: “Hiện tại Hải Phòng thực sự hiếm nơi sinh sống lý tưởng cho chúng tôi. Chính vì vậy, nghe tin các dự án của Vinhomes đi đến đâu, chúng tôi vui mừng đến đó. Ngay khi có thông tin Vinhomes Marina sẽ được xây dựng tại Cầu Rào 2, cơ quan tôi đã lên kế hoạch thuê một số căn nhà liền kề cho các nhân sự chủ chốt tới sinh sống.”

Vinhomes Marina sở hữu vị trí đắc địa ngay tại đường Cầu Rào 2, tiếp giáp các tuyến đường trọng điểm như: Đại lộ Đông Tây, trục nối tam giác vàng Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh… Nhờ vậy, từ Vinhomes Marina, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến bến xe Cầu Rào 1, hơn 10 phút để di chuyển tới Vườn hoa Trung tâm thành phố, Sân bay Cát Bi và Cảng Hải Phòng, 1 tiếng để di chuyển đến Hà Nội và Quảng Ninh… Giữa vị trí đắt giá như vậy, Vinhomes Marina dành hẳn 9.5ha xây dựng cảnh quan xanh, cùng với đó là hệ thống tiện ích chưa từng có tại Hải Phòng: Nhà hàng thủy tạ phong cách kiến trúc Santorini sang trọng, Đại lộ Ánh sáng, Con đường tình yêu, bể bơi hướng hồ… Phong cách kiến trúc Hy Lạp và Địa Trung Hải mới mẻ, sang trọng cũng là một điểm cộng lớn của Vinhomes Marina. Môi trường sống tại Vinhomes Marina sẽ thực sự đem đến cho các cư dân cảm giác thư thái tối đa, xoa dịu áp lực công việc và tái tạo năng lượng sống mới. Sở hữu cùng lúc chuỗi lợi thế hiếm có này khiến Vinhomes Marina không chỉ hứa hẹn trở thành nơi an cư của cộng đồng thượng lưu Hải Phòng mà còn là địa điểm hấp dẫn các cư dân quốc tế đang làm việc tại Đất Cảng.

Quy hoạch và thiết kế mới mẻ tại dự án Vinhomes Marina (hình ảnh minh hoạ)

Nhà liền kề – cơn sốt mới tại Hải Phòng

 Theo giới đầu tư bất động sản, nhà liền kề thuộc phân khu Ngọc Trai đang được xem là sản phẩm hấp dẫn hàng đầu tại Vinhomes Marina. Với diện tích hợp lý từ 75m2 – 182m2 và cao bốn tầng, nhà liền kề tại Vinhomes Marina có đầy đủ không gian chức năng phục vụ hoàn hảo nhu cầu sống sang với mức đầu tư hấp dẫn.

 

Tầm nhìn hướng hồ “đắt giá” tại phân khu Ngọc Trai – Vinhomes Marina (hình ảnh minh hoạ)

 

Phân khu Ngọc Trai được quy hoạch khép kín cũng tạo điều kiện tối đa để các chủ nhân tận hưởng cuộc sống biệt lập nhưng vẫn dễ dàng kết nối với khu vực sầm uất ngay tại nội khu. Chính nhờ ưu thế này, nhà liền kề tại phân khu Ngọc Trai cũng đang là sản phẩm được cư dân quốc tế tại Hải Phòng quan tâm hàng đầu, hứa hẹn đem lại lợi nhuận cao từ cho thuê với số tiền đầu tư ban đầu hợp lý.

 Theo thông tin từ các sàn giao dịch tại Hải Phòng, hiện số lượng nhà liền kề tại Vinhomes Marina còn lại vô cùng hạn chế, đây là những cơ hội cuối cùng chờ đợi các nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt.

Hiện nay Vinhomes Marina đang đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện tối đa cho những cư dân tương lai với:
– Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu lên tới 4%
– Chính sách thanh toán sớm từ Chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn – hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm
Thông tin chi tiết liên hệ
Hotline: 0904.744.667
Website: vinhomes-marina.net


Xem thêm: vinhomes marina

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ