ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tập đoàn Sun Group - " cha đẻ " dự án bất động sản cao cấp


Những năm gần đây, Sun Group được nhắc đến nhiều ở các lĩnh vực giải trí, bất động sản,.. Vậy tập đoàn Sun Group là ai và nên hay không việc đầu tư bất động sản từ tập đoàn Sun Group ?

SƠ LƯỢC VỀ TẬP ĐOÀN SUN GROUP:
Tập đoàn Sun Group được thành lập tại Ukraine năm 1998 bởi những người Việt Nam trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước. Sau 9 năm bôn ba ở nước ngoài, năm 2007- 2009 tập đoàn Sun Group tiến quân về Việt Nam với dự án tuyến cáp treo Bà Nà - Suối Mơ và khu phức hợp giải trí Bana hills. Chỉ sau 10 năm đầu tư tại Việt Nam, tập đoàn Sun Group đã thu được những thành tựu đáng kể.

Tập đoàn Sun Group trong vòng 4 năm gần đây đã ghi nhận sự thay đổi đáng kể về vốn điều lệ. Theo số liệu cập nhật năm 2019, vốn điều lệ của tập đoàn tăng lên 7.542,5 tỷ đồng ( tăng hơn 5.500 tỷ đồng so với 2013). Tập đoàn Sun Group đã thành công trong nhiều lĩnh vực xứng tầm quốc tế bao gồm : 

  • Lĩnh vực bất động sản chung cư cao cấp: Sun grand city Ancora residence, Sun grand city Thuy Khue residence
  • Lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng: Sun premier village Ha Long bay, Sun premier village Kem beach resort 
  • Lĩnh vực giải trí: Bà Nà hills, Bà Đen mountain, Đà Nẵng Wonders, Fansipan Legend, Ha Long Complex,..
  • Lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng: Jw Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Intercontinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Novotel Đà Nẵng Premier Han River, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng quần đảo Cát Bà,...
  • Lĩnh vực đầu tư hạ tầng: Cầu Tứ Liên, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn,... 

DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP - SUN GROUP: 
Sun Premier Village Ha Long Bay:
Dự án bất động sản nghỉ dưỡng với bờ biển riêng và hướng nhìn ôm trọn vịnh Hạ Long. Sun Premier Village Halong Bay đảm bảo sự riêng tư, vị trí đắc địa sát bên cầu cảng và khu vui chơi giải trí đẳng cấp  – Sun World Halong Complex.

Khu nghỉ dưỡng bên vịnh Hạ Long

Khu nghỉ dưỡng bên vịnh Hạ Long


Sun Premier Village Kem Beach Resort:
Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng bên bãi Kem - vị trí đắc địa tại hòn đảo Ngọc Phú Quốc. Dự án xây dựng với lối thiết kế “ Làng” với cảnh quan trải dài từ bãi biển lên triền đồi. Dự án có 2 sự lựa chọn dành cho khách hàng: khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Sirena và khu nhà phố thương mại Piperina với giá trị kinh doanh đầu tư hấp dẫn.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng tại bãi Kem - Phú Quốc

Khu biệt thự nghỉ dưỡng tại bãi Kem - Phú Quốc


Sun Grand City Ancora Residence
Dự án Sun Grand City Ancora là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên của tập đoàn Sun Group. Dự án sở hữu tầm nhìn Panorama sông Hồng cùng vị trí ngay tại trung tâm phố cổ Hà Nội. Ancora Residence mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng với đầy đủ các phân khu dành cho mọi lứa tuổi. 

Tầm nhìn Panorama sông Hồng

Tầm nhìn Panorama sông Hồng


Sun Grand City Thuy Khue Residence:
Cùng ra mắt với Sun Grand City Ancora, Sun Thụy Khuê được “ cha đẻ” Sun Group dành cho một vị trí đắc địa ven hồ Tây. Theo xu hướng hiện tại, quỹ đất ven hồ Tây ngày càng trở nên đắt giá với tỉ lệ lấp đầy phòng trống tại đây lên tới 80%. Không chỉ sở hữu vị trí “ đi đâu cũng tiện” dự án Sun Grand City Tây Hồ còn được chủ đầu tư xây dựng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đem lại đẳng cấp xứng tầm cho cư dân hiện đại. 

Sun Grand City Thụy Khuê- đẳng cấp tựa mình bên hồ Tây

Sun Grand City Thụy Khuê- đẳng cấp tựa mình bên hồ Tây


XEM THÊM hoặc CHI TIẾT DỰ ÁN SUN GRAND CITY THỤY KHUÊ
LIÊN HỆ BÁO GIÁ SUN THỤY KHUÊ :
0915.135.635


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ