ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) sở hữu vị trí độc nhất vô nhị tại Hà Thành


Dự án The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) là một dự án không thể bỏ lỡ với những người yêu bất động sản hàng hiệu. Một trong những điều làm nên đẳng cấp của dự án này chính là vị trí KIM CƯƠNG mà nó đang sở hữu.

Sở hữu 2 mặt tiền vàng trên mảnh đất quý của thủ đô

The Grand Hanoi hay còn gọi là Masterise Hàng Bài nằm ngay 22 - 24 Hàng Bài, 25 - 27 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - là nơi giao lộ của 2 con đường đắt đỏ nhất của Thủ Đô. The Grand Hanoi sở hữu những dinh thự trên không với diện tích lớn mà các dự án chung cư Hàng Bài xung quanh khó có thể sánh bằng. Đây là nơi hội tụ những tập đoàn lớn trên thế giới, cơ quan hành chính đứng đầu cả nước và những cửa hàng có thương hiệu vô cùng xa xỉ của giới thượng lưu. 

Điển hình ta phải kể đến những địa điểm như Hồ gươm (100m); Tràng Tiền Plaza(10m), Nhà hát lớn, Nhà Thờ Lớn,... Các cơ quan đầu não hành chính của nhà nước như: Bộ Tài Chính, Bộ Công An, Bộ Công Thương,...Cùng với đó là vị trí này cũng rất gần các trường học uy tín chất lượng: Trường tiểu học Nguyễn Bá Học, trường tiểu học Trần Quốc Toản, trường tiểu học Quang Trung, trường tiểu học Tràng An, Trường THCS Trưng Vương, Trường THCS Ngô Sĩ Liên, Trường THPT Trần Phú, Trường THPT Lý Thường Kiệt, Trường THCS Trưng Vương,...và nhiều trường học quốc tế nổi tiếng khác. 

The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) nằm trên mảnh đất phong thủy - Vị trí huyền thoại ngàn năm văn hiến

Hồ Gươm ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội | Foody.vn

The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) chỉ cách 2 phút di chuyển, là có thể đến ngay hồ Gươm - Biểu tượng di chuyển đến di tích lịch sử của đất nước. Tên hồ vốn gắn liền với truyền thuyết vua Lê Lợi. Sau cuộc chiến chống giặc Minh kết thúc, khi vua Lê Thái Tổ ngắm cảnh trên hồ bỗng thấy rùa thần đến đòi lại Gươm báu. Ngài rút Gươm ra và đưa cho rùa thần ngậm lấy lặn xuống nước. Biểu tượng Tháp Rùa và Đền Ngọc Sơn cũng chính là những công trình mang tính lịch sử của ông cha ta.

Với vị trí nằm tại trung tâm 36 số phường cư dân The Grand Hanoi chắc chắn sẽ được sống trong những giá trị văn hóa truyền thống, tinh hoa bậc nhất của Thăng Long. Ngoài ra tòa nhà có thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu nổi tiếng điều này sẽ giúp tòa nhà sẽ toát lên vẻ đẹp trường tồn với các giá trị văn hóa của nơi đây.

The Grand Hanoi đã được thi công từ tháng 3/2021, sẽ chỉ có 104 căn hộ dành cho 104 chủ nhân danh giá. Nếu quý khách quan tâm và muốn sở hữu cho mình căn hộ hạng sang này. Hãy liên hệ với Tân Thời Đại để biết thêm thông tin chi tiết ngay hôm nay nhé. 


>>Xem thông tin chi tiết về dự án  tại đây

>>> QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ THE GRAND HANOI - HOTLINE: 0989991296 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ