ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

LIỆU CÓ ĐỐI THỦ NÀO XỨNG TẦM VỚI THE GRAND HANOI TRÊN QUẬN HOÀN KIẾM??


Dự án The Grand Hanoi(Masterise Hàng Bài) được khẳng định một kiệt tác của giới tinh hoa sở hữu vị trí độc tôn. Tuy nhiên liệu trên quận Hoàn Kiếm còn những dự án nào cần phải kể đến nữa và có đặc điểm nổi bật nào hơn dự án The Grand. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Các dự án xung quanh The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài)

Hiện tại trên quận Hoàn Kiếm, một số dự án có vị trí gần với The Grand Hanoi ta phải kể đến như chung cư Hàng Bài T&T, Hanoi Apartment Center (Số 84 Thợ Nhuộm); T – Place (30A Lý Thường Kiệt); Hoàng Thành Tower (114 Mai Hắc Đế) và Chung cư đẳng cấp Vincom Bà Triệu (191 đường Bà Triệu). Các dự án trên hiện tại đều đã được mở bán và cũng là sự lựa chọn của nhiều người yêu bất động sản.

So sánh về vị trí

Các dự án trên đều cách dự án The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) chỉ từ 200m - 2km. Cũng được coi là có những vị trí thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm lớn như và các trường học trong quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên không có dự án nào sở hữu 2 mặt tiền như Masterise Hàng Bài.  Giới bất động sản phải công nhận rằng The Grand đang sở hữu một vị trí độc tôn, là điểm gặp nhau của hai con đường lớn Hàng Bài & Hai Bà Trưng với những tòa nhà hàng triệu đô, đối diện ngay Tràng Tiền Plaza nơi mua sắm bậc nhất của giới thượng lưu. Và chỉ cách Hồ Gươm - biểu tượng văn hóa lịch sử thiêng liêng của dân tộc khoảng 100m. Bên cạnh đó, nơi đây cũng quy tụ nhiều cơ quan hành chính của nhà nước, các tập đoàn lớn trong và ngoài nước. The Grand Hanoi đang sở hữu vị trí độc nhất so với các dự án chung cư Hàng Bài hiện tại.

THE GRAND HÀ NỘI, chung cư MASTERISE HOMES 22 Hàng Bài

Vị trí được đánh giá đem lại nhiều sự thịnh vượng, thể hiện sự đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu căn hộ hạng sang này.

So sánh về dịch vụ, tiện ích

Nói về dịch vụ thì chắc chắn dự án The Grand Hanoi sẽ đứng bậc nhất vì có The Ritz-Carlton là đơn vị quản lý. The Ritz-Carlton của Mỹ là một cái tên huyền thoại với những khách sạn sang trọng. Với hơn 100 năm kinh nghiệm The Ritz-Carlton đang vận hành và quản lý hơn 108 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải khắp hơn 30 quốc gia trên thế giới. Những tiêu chuẩn của The Ritz-Carlton đưa ra luôn đem đến chất lượng 6 sao/5 sao cho khách hàng. Sự xuất hiện của The Ritz-Carlton ở The Grand Hanoi, một lần nữa khẳng định vị thế cho dự án hạng sang này mà không có chung cư Hàng Bài nào có thể sánh bằng. The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) là dự án bất động sản hàng hiệu TOP1 Việt Nam.

The Ritz-Carlton, Osaka, Osaka có Miễn Phí Hủy, Bảng Giá Năm 2021 & Bài  Đánh Giá

Tiện ích của các cư dân tại The Grand cũng được cung cấp hết sức đầy đủ từ đặt vé máy bay, phi cơ tư nhân; Đặt phòng khách sạn Golf; Thuê đầu bếp đến dịch vụ sửa quần áo; bảo dưỡng xe,... Chính vì thế chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới đến từ The Ritz-Carlton rất phù hợp với dự án và sẽ làm hài lòng giới thượng lưu. 

So sánh về giá

Giá chi tiết từng dự án như sau:

  • Chung cư 52 Hàng Bài (T&T 52 Hàng Bài): có giá khoảng 130tr/m2
  • Chung cư Hanoi Apartment Center: 110 triệu/m2 – 135 triệu/m2
  • Chung cư T – Place: 260 triệu/m2 - 291 triệu/m2
  • Chung cư Hoàng Thành Tower: Hoàng Thành Tower
  • Chung cư đẳng cấp Vincom Bà Triệu (61 triệu/m2 - 62 triệu/m2)

 The Grand Hanoi (Hà Nội) - 22 - 24 Hàng Bài by Ritz Carlton

The Grand Hanoi- Masterise Hàng Bài

Thông tin gần nhất, Tân Thời Đại nhận được đó chính là giá bán dự kiến của The Grand Hanoi sẽ khoảng 600-700 triệu/m2. Có thể nói là cao hơn gấp 3- 7 lần các căn hộ kể trên, nổi bật hơn hẳn so với các chung cư Hàng Bài hiện tại. Điều khiến cho dự án này trở lên đắt đỏ, đó chính là vị trí độc tôn và thương hiệu hàng đầu thế giới Ritz-Carlton. Cùng với đó the Grand Hanoi cũng được định hướng là bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam. Chính vì thế, hoàn toàn dễ hiểu với mức giá như vậy, nhưng the Grand vẫn được giới siêu giàu săn đón.

Khi so sánh về 3 yếu tố chính của các dự án, ta có thể thấy The Grand không có đối thủ và trở thành dự án bất động sản đắt giá, cao cấp, xa hoa nhất - là biểu tượng cho di sản truyền đời nhiều thế hệ. 

>>>> Xem thông tin chi tiết về dự án  tại đây

>>>> QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ THE GRAND HANOI - HOTLINE: 0989991296 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ