ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

2 điểm cộng giúp The Grand Hanoi(Masterise Hàng Bài) - bất động sản hàng hiệu TOP1 Việt Nam


Mới đây dự án The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) được đánh giá cao trong các bất động sản hiệu. Ngoài vị trí sở hữu 2 mặt tiền, còn 2 yếu tố nữa phải kể đến để giúp The Grand Hanoi được liệt kê là bất động sản dành cho giới thượng lưu đó chính là đơn vị vận hành quản lý The Ritz-Carlton và thiết kế vô cùng sang trọng mang hơi thở Paris ngay giữa lòng thủ đô. Hãy cùng tìm hiểu 2 nét nổi bật này qua bài viết sau nhé!

 

1. Đôi nét về thương hiệu Ritz Carlton - đơn vị quản lý The Grand Hanoi

The Ritz-Carlton là một thương hiệu hàng hiệu giá trị nhất mà giới tinh hoa toàn cầu đang sở hữu. Đây là thương hiệu thuộc sự sở hữu của tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới  Marriott International. Đến nay thương hiệu Ritz-Carlton đã phát triển đến 97 khách sạn và là khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Sự xuất hiện của The Ritz-Carlton tại dự án The Grand Hanoi(Masterise Hàng Bài) khiến cho dự án nổi bật kiêu hãnh giữa các chung cư Hàng Bài nói riêng và các dự án trên Việt Nam nói chung.

Có thể nói danh tiếng của Ritz-Carlton được gây dựng lên chính nhờ việc xây dựng chất lượng vượt cả mong đợi của khách hàng. 6 tiêu chuẩn mà Ritz-Carlton luôn tuân theo trong suốt 3 thập kỷ qua đó chính là:

  • Sứ mệnh hàng đầu của thương hiệu là đem đến cho khách hàng sự thoải mái
  • Phương châm  “chúng tôi là quý ông quý bà phục vụ cho quý ông quý bà”
  • 3 bước phục vụ đơn giản trao trọn chân thành đến khách hàng:

B1: Chào hỏi quý khách nồng hậu, niềm nở.

B2: Hiểu rõ từng nhu cầu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng.

B3: Tạm biệt chân thành, để khách hàng luôn muốn trở lại.

  • Để cao giá trị dịch vụ, mỗi nhân viên đều là yếu tố quan trọng góp vào sự thành công của khách sạn.
  • Cam kết với nhân viên, luôn đề cao môi trường làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên.
  • The Ritz-Carlton luôn vượt qua giới hạn của bản thân đạt đến mức 6 sao trong ngành khách sạn.

Với những tiêu chuẩn trên khi The Ritz-Carlton có mặt và quản lý dự án The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự phát triển bất động sản cao cấp tại Việt Nam sáng ngang với bất động sản của các nước đang phát triển với dòng căn hộ Branded Residences. 

2. Hé lộ những thiết kế độc đáo ở The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài)

2.1 The Grand Hanoi thiết kế mặt ngoài nét đẹp Paris giữa lòng Hà Nội

  (Haussmann building in Paris)

Giữa những tòa thiết kế mặt ngoài của The Grand Hanoi sẽ mang đậm phong cách Haussmann, trường phái kiến trúc đã đưa kiến trúc Paris lên một tầm cao mới. The Grand Hanoi sẽ nổi nên giữa 2 tuyến phố với những building hàng triệu đô. Các dự án chung cư Hàng Bài hiện tại chưa có dự án nào có dự án nào sở hữu thiết kế đặc biệt này. Điều này, càng chứng tỏ The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài) là kiệt tác nghệ thuật hiếm có giữa Hà Thành.

2.2 The Grand Entrance - đón chào tầng lớp tinh hoa

 

Từ những chiếc cột được kỳ công thiết kế và kiến tạo độc đáo đến những đầu sư tử của  Ritz-Carlton và những dây mạ lồng ghép đan xen họa tiết một cách tỉ mỉ làm nổi bật nét độc đáo có một không hai. Những lối vào xa hoa của The Grand Hanoi đang đón chờ những chủ nhân danh giá trong tương lai

2.3  Sảnh căn hộ The Grand Hanoi (Masterise Hàng Bài)

Sảnh căn hộ The Grand, Hanoi (Masterise Hàng Bài) được lấy cảm hứng từ những cung điện xa hoa Versailles của Pháp  cũng chính là nơi sinh sống của Vua và Hoàng Hậu. Với cột đá cẩm thạch khắp hành lang và đá Marble cao cấp trị giá hàng triệu đô la. Đặc biệt quý khách sẽ ấn tượng với bộ đèn chùm pha lê trị giá hàng triệu đô la và chiêm ngưỡng những bức tranh trên mái vòm của danh họa lừng danh nước Ý.

Với vị trí đắc địa số 1 cộng với sự quản lý của thương hiệu huyền thoại The Ritz Carlton và những thiết kế hạng sang chắc chắn dự án The Grand, Hanoi là dự án hàng đầu Việt Nam và đưa bất động sản Việt Nam lên tầm cao mới. The Grand, Hanoi sẽ là ngôi sao sáng nổi bật giữa các dự án chung cư Hàng Bài hiện tại.

>>Xem thông tin chi tiết về dự án  tại đây

>>>>QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ THE GRAND HANOI - HOTLINE: 0989991296 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ