ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiện ích chung cư Solforest Ecopark có gì đặc biệt?


Với toà tháp đôi bao trùm bởi những mảng vườn xanh mát, vươn mình bên mặt hồ sinh thái khu biệt thự đảo thượng lưu, Solforest Ecopark khiến cư dân choáng ngợp bởi những kỳ quan được kiến tạo giữa trời mây.

Tiện ích của tiểu khu Solforest Ecopark là một trong những mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, bởi sự đẳng cấp và khác biệt hoàn toàn mang đến những trải nghiệm chưa từng có. Sở hữu nhà Solforest Ecopark, quý khách không cần đi đâu xa cũng có thể nghỉ dưỡng Resort 6* ngay tại nhà.

Thông tin tổng quan của tiểu khu Solforest Ecopark: http://tanthoidai.com.vn/thong-tin-chung-cu-sol-forest-sky-oasis-ecopark-gia-ban-chinh-sach-moi-nhat-t11-2020-tu-cdt-19003.html


Những tiện ích nổi bật dành riêng cho cư dân chỉ có tại Solforest Ecopark đó là:
+ Hồ bơi nước mặn 4 mùa được ví như biển giữa tầng không sang chảnh bậc nhất được kiến tạo, view trọn thành phố 1 triệu cây xanh lần đầu tiên có mặt tại Ecopark. Điểm khác biệt giữa Solforest và S-Premium là nếu hồ bơi điện phân muối tại S-Premium chỉ có thể tắm mùa hè, thì hồ bơi nước mặn 4 mùa là hồ đầu tiên nằm trên không có thể tắm vào mùa đông.

+ Quảng trường Resort lung linh ánh đèn màu diệu kỳ của phố đi bộ, công viên và hồ nước, mang không gian nghỉ dưỡng 6* như tại đường phố Italy. Quảng trường được thiết kế đan xen hàng quán và cảnh quan xanh, giúp cư dân vừa có thể thoả sức mua sắm, vừa sở hữu những điểm check in hot nhất toàn phía Đông Nam.

+ Thác tràn nhiệt đới hùng vĩ mang dấu ấn của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, vươn mình từ tầng 3 xuống, tạo thành màn trình nước độc nhất vô nhị. Thác tràn nối tiếp với bể bơi 4 mùa tựa như dòng sông Nile tại Ý nên thơ.

 

Tiện ích Solforest Ecopark

+ Công viên rừng thông thơ mộng như lạc giữa không gian Resort 6* tại Đà Lạt giúp quý vị khách hàng thưởng bộ và hít thở bầu không khí trong lành sau một ngày làm việc mệt mỏi.

 

Tiện ích Solforest Ecopark
 

+ Không gian sảnh chờ được thiết kế như “Mang rừng vào sảnh đón" tựa chốn tiên cảnh tuyệt đẹp. Không chỉ mang rừng vào căn hộ, Solforest được thiết kế mang rừng vào sảnh chờ tạo nên những khung cảnh lần đầu được trải nghiệm.

Ngoài ra, cư dân còn thừa hưởng chuỗi dịch vụ tiện ích đồng bộ của phân khu nói riêng và Ecopark nói chung như:

+ Tuyến phố đi bộ dài nhất Ecopark theo khu phố đi bộ Chuẩn Hàn Quốc: Con phố đi bộ này rộng từ 22-45m, dài 2.5km sẽ chia ra thành khu phố Ẩm thực - Shopping - Checkin - Giải trí riêng biệt để du khách có nhiều điểm thăm quan và trải nghiệm tại con phố đi bộ này.

Phố đi bộ Ecopark

Toà căn hộ S-Premium tiếp tục thừa hưởng khu đô thị xanh Ecopark với 1 triệu cây xanh:

+ Chung cư Ecopark thừa hưởng hệ sinh thái xanh của toà khu đô thị với 3 công viên Xuân - Hạ - Thu và Đại công viên trung tâm Hồ Thiên Nga.

+ Bên cạnh đó, hệ thống trường học chất lượng quốc tế từ Mầm Non tới Đại học như PTLC Đoàn Thị Điểm, Edison, Đại học Anh Quốc, Đại học Y khoa Tokyo,...

+ Hệ thống y khoa đạt tiêu chuẩn Nhật Bản - Phòng khám Clinic phục vụ cho toàn khu cư dân.

+ Sân Golf 18 hố và học viện EPGA. 

Tất cả chỉ có tại SOLFOREST - Khu rừng trên không đầu tiên và duy nhất tại Ecopark.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ