ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiêu chuẩn và thiết kế căn hộ Solforest Ecopark


Tiêu chuẩn bàn giao và thiết kế căn hộ SolForest được đông đảo khách hàng quan tâm bởi sự khác biệt và đẳng cấp mà mỗi căn hộ tựa như khu rừng trên không giữa trời mây Ecopark.

Thiết kế căn hộ của SolForest Ecopark rất đặc biệt bởi tới 30% căn hộ sở hữu ban công SolForest mang lại không gian tối ưu với những khoảng thoáng của cây xanh và tiểu cảnh. Các căn hộ thông thường được thiết kế vuông vức nhằm tối đa hoá diện tích căn hộ, giúp mọi căn phòng đều hưởng ánh sáng và khí tươi.

 

Căn hộ Solforest Ecopark

 

Căn hộ tại Solforest sở hữu thiết kế đa năng, đắt giá tới từng m2 với các thiết kế từ nhà mẫu quốc tế giúp không gian hài hoà, nguyên bản giữa thiên nhiên và con người nhưng không kém phần năng động và hiện đại. Các căn hộ thông thường đều có không gian chung là phòng khách và bếp với logia hưởng khí tươi và ánh sáng tràn ngập trong căn hộ. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ sở hữu không gian riêng tư là các phòng ngủ được bài trí hài hoà, mang lại cảm giác ấm cúng, lãng mạn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi.

 

Căn hộ Solforest Ecopark

 

TIÊU CHUẨN BÀN GIAO CỦA CĂN HỘ SOLFOREST ECOPARK:
+ Toàn bộ lan can kính, kết hợp với facade mặt ngoài sang trọng 

+ Cửa nhôm kính từ sàn tới trần mang tới tầm view không giới hạn 

+ Điều hoà bàn giao cao cấp với điều hoà âm trần và thiết bị vệ sinh Kohler, điều hoà 2 chiều Dalkin

 

Căn hộ Solforest Ecopark

 

Đặc biệt, Ban công - sân vườn trên không chính là biểu tượng, giá trị tiêu biểu mà Solforest mang lại cho cư dân với: 

+ Ban công rộng 10m2, bàn giao kèm Sân Vườn với hệ thống tưới cây tự động được đặt theo giờ & may đo cho từng loại cây, loại hướng căn hộ 

+ Trồng cây chống muỗi & côn trùng 

+ Hệ thống thoát nước được thiết kế riêng cho ban công trồng cây để không tắc nghẽn khi lá rụng 

+ Đất trồng cây, giá thế được lựa chọn để giữ được độ ẩm trên độ cao & khí hậu khắc nghiệt

Tìm hiểu thông tin tổng quan dự án: http://tanthoidai.com.vn/thong-tin-chung-cu-sol-forest-sky-oasis-ecopark-gia-ban-chinh-sach-moi-nhat-t11-2020-tu-cdt-19003.html

 

Căn hộ Solforest Ecopark

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ