ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tiện ích dự án Vinhomes Riverside


Với mục tiêu tạo sự khác biệt vượt trội cho những gia đình cư dân đẳng cấp ở Vinhomes Riverside, rất nhiều các tiện ích đặc biệt đã được đầu tư và xây dựng. Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân và gia đình đều được đáp ứng ở mức tối đa.

TIỆN ÍCH THỂ THAO SINH HOẠT VÀ MUA SẮM

Khu biệt thự Vinhomes Riverside có không gian thiên nhiên trong lành lý tưởng để gắn kết, tụ họp gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cùng sẻ chia những giờ phút quây quần bên nhau để thưởng thức đặc sản đồ nướng , hải sản, quý vị có thể tới ngay vườn nướng BBQ rộng10.000m2 ngay trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Riverside. Còn chỉ cần những khoảng xanh mướt mát để nghỉ ngơi,  vui chơi với con nhỏ, đã có 10 sân chơi vườn hoa bố trí xen kẽ trong các khu biệt thự sẽ đáp ứng và thỏa mãn từng cá nhân và gia đình cư dân.

 

 

MỜI BẠN ĐỌC THAM KHẢO:

SƠ ĐỒ MẶT BẰNG BIỆT THỰ VINHOMES RIVERSIDE

GIỚI THIỆU DỰ ÁN VINHOMES RIVERSIDE

Vinhomes Riverside

 

AN NINH TẠI VINHOMES RIVERSIDE ĐƯỢC ĐẢM BẢO 24/24

Tại biệt thự Vinhomes Riverside Hệ thống an ninh tại các khu vực được đảm bảo 24/24 một cách an toàn, cẩn mật, Đội an ninh tại Vinhomes RiverSide được phân ra làm 2 đội:

+ Đội một trực cố định tại các điểm ra vào biệt thự hay lối vào trong từng khu biệt thự.

+ Đội hai được cho là đội cơ động liên tục tuần tra trên các tuyến đường bên trong và ngoại vi

Tất cả các hệ thống đều kiểm soát ra vào bằng thẻ từ giúp đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh một cách tối đa cho cư dân.

Sự an toàn không dừng lại ở đó, Trên mỗi tuyến đường trong khu đô thị đều được trang bị hệ thống camera giúp phát hiện nhanh tất cả các yếu tố xảy ra bất thường để ứng phó hoặc xử ký kịp thời. Tại các tòa biệt thự đều có gắn hộp an ninh được nối với Trung tâm Chỉ huy – Ban Quản lý Khu Đô thị. Bất cứ khi nào có tình huống khẩn cấp, chủ nhà chỉ cần ấn nút, ngay lập tức trên sơ đồ sẽ hiện lên địa chỉ căn biệt thự đang báo động và Trung tâm Chỉ huy sẽ điều xe cơ động đang hoạt động gần nhất tới ứng cứu ngay lập tức.

 

TIỆN ÍCH GIẢI TRÍ, TẬP LUYỆN THỂ THAO

Có một tiện ích mà VinGroup đầu tư đặc biệt để phát triển đó là các tiện ích tại VinHomes RiverSide là quần thể sân chơi, tiện ích thể thao rộng lớn. Một quần thể xanh với hệ thống sân golf vô cùng rộng lớn, đạt chuẩn quốc tế, các khu sân chơi tennis, bóng đá,...

 

Vinhomes Health Club, đặt tại tầng 5 của khu Trung Tâm Thương mại Vincom Center Long Biên là lựa chọn đẳng cấp cho cư dân Vinhomes rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như: gym, thể hình, các lớp học aerobics, dance sports, yoga… bơi lội bốn mùa. Khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, 2 cụm bể bơi ngoài trời (với bể người lớn và bể trẻ em riêng biệt), sân tập gofl với 20 làn tập chuyên nghiệp cho các Golfer thời thượng theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ cư dân Vinhomes Riverside tất cả các ngày trong tuần.

 

TIỆN ÍCH SỨC KHỎE, Y TẾ

Dân cư Vinhomes Riversidetại đây hoàn toàn yên tâm nhờ hệ thống bệnh viện, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec. Bạn sẽ không còn lo tới các vấn đề bệnh tật, những tình huống xấu gây hại tới sức khỏe. Ở biệt thự vinhomes riverside bạn sẽ được bảo đảm sức khỏe trọn đời.

Bệnh viện vinmec ở Vinhomes riverside sẵn sàng chăm sóc cư dân

 

TIỆN ÍCH VUI CHƠI, MUA SẮM, GIẢI TRÍ

 Cư dân Vinhomes Riverside và quan khách có thể thỏa chí mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức xem các bộ phim mới hấp dẫn và trải nghiệm ẩm thực bốn phương tại Trung Tâm Thương mại Vincom Center Long Biên. Khu Almaz  - tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp tại Vinhomes Riverside sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức phong cách sống đỉnh cao ngay bên hiên nhà.

 

Tiện ích thể thao

 

TIỆN ÍCH GIÁO DỤC

Hệ thống trường học BIS trải dài từ mầm non đến trường PTTH - giảng dạy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh; hệ thống trường mầm mon của Vinschool – do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho các cư dân “nhí” sống tại quần thể biệt thự Vinhomes Riverside

Trường quốc tê BIS vinhomes riverside

 

----------------------------------------------------

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Riversise - Tầng 1, Trung tâm thương mại Vincom Center, Long Biên, Hà Nội 

( Khu đô thị sinh thái Vincom Center, Long Biên, Hà Nội )

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0982.334488

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ