ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Tòa Park 2 " Tầm nhìn xanh rộng mở " Khu đô thị Park Hill


Tòa Park 2 không gian xanh rộng mở 3 mặt thoáng mát gây ấn tượng và hoàn hảo tại khu đô thị Park Hill. Tất cả các căn hộ từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng ăn và phòng bếp … đều có ánh sáng tự nhiên tràn ngập, trải dài khắp căn phòng.

Tòa Park 2 của dự án Chung cư Times City Park Hill được bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 08/2014 có những thiết kế hợp lý và vị trí thuận lợi, chắc chắn sẽ làm bạn hài long khi đến với dự án  Vinhomes Times City Park Hill . Bên cạnh lợi thế về mặt thiết kế và vị trí. Dự án Vinhomes Times City Park Hill sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống cao cấp thuận tiện và thoải mái với nhiều tiện ích như: Khu Trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng… Ngoài ra, với thiết kế theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại cao cấp  thì được áp dụng với nhiều nước phát triển trên thế giới. Dự án Times City Park Hill đã đạt được các tiêu chí như: đón ánh sáng tự nhiên, thông thoáng và tầm view đẹp.

Tòa Park 2 - Times City Park Hill ra mắt khắc phục tất cả các nhược điểm của các tòa chung cu Times City trước đây và đáp ứng được nhiều hơn tất cả các nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng khi mua 01 căn hộ. Chung cư tòa Park 2 Times City sẽ có căn hộ shop house: là căn hộ thương mại. 

Vị trí của tòa Park 2 - Times City Park Hill :

  • Phía Tây của tòa Park 2 - Times City: Nhìn view Hồ nước, vườn Hoa
  • Phía Đông của tòa Park 2 - Times City: nhìn ra Sông Hông
  • Phía Bắc của tòa Park 2 - Times City: nhìn view tòa nhà T9
  • Phía Nam của tòa Park 2 - Times City: Nhìn view tòa  Park 3 - Times City

Mặt bằng Căn hộ tòa Park 2 - Times City Park Hill :

Tòa Park 2 -  Chung cư Times City Park Hill gồm 34 tầng với mặt bằng 17 căn hộ trên một mặt sàn với các loại diện tích từ 73m đến 136 m có 02 – 04 phòng ngủ thiết kế tiện nghi hiện đại đã tạo nên không gian sống lý tưởng bố trí 08 thang máy và 02 thang bộ cao cấp phục vụ cư dân sống trong tòa nhà Park 2.

Tiện ích tòa Park 2 - Times City Park Hill :

Tòa nhà Park 2 - Times City sẽ có nhiều tiện ích chung chỉ dành riêng cho cư dân của tòa nhà như: Khu công viên nhỏ, sân tennis, sân cầu lông và bể bơi ngoài trời… Vì vậy khách hàng mua căn hộ tại tòa Park 2 Times City Park Hill sẽ có cảm giác đặc biệt hơn hay nói theo ngôn ngữ thông thường là cao cấp hơn, không phải lo ngại việc chờ đợi xếp hàng khi sử dụng các tiện ích công cộng nói trên. Khi nhắc đến loại căn hộ tòa Park 2 Times City này đã có rất nhiều khách hàng nói rằng họ sẽ từ bỏ ý định mua nhà đất hay nhà biệt thự, và chờ đợi để được mua sở hữu căn hộ này tại tòa Park 2 dự án chung cư Vinhomes Times City Park Hill.

Công ty Tân Thời Đại – Đơn vị phân phối chính thức bất sản động của tập đoàn Vingroup

Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Số 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: www.tanthoidai.com.vn   Mobile: 0967.55.9999 -  0934.33.8888


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ