ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Toà SA3 The Sakura – Dấu ấn xứ Phù Tang giữa lòng đô thị quốc tế Vinhomes Smart City


Chủ đầu tư Nhật Bản SAMTY và Chủ đầu tư VINGROUP vừa cho ra mắt toà tháp căn hộ SA3 thuộc phân khu The Sakura nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City với phong cách thiết kế đậm chất xứ sở Phù Tang.

  

Phân khu The Sakura là thành quả từ cú bắt tay chiến lược giữa SAMTY – Tập đoàn Bất động sản danh tiếng hàng đầu Nhật Bản và VINHOMES – Nhà phát triển Bất động sản số 1 tại Việt Nam. The Sakura, đặc biệt là toà SA3 với không gian sống an yên, tinh tế cùng hệ thống tiện ích trọn vẹn, sẽ mang lại những trải nghiệm sống đậm chất xứ Phù Tang cho những công dân thời thượng phía Tây thủ đô

Thông tin tổng quan toà SA3 The Sakura

Toà SA3 nằm trong phân khu The Sakura Vinhomes Smart City, là phân khu duy nhất với thiết kế mang đậm hơi hướng Nhật Bản. Toà căn hộ sở hữu vị trí đắc địa, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt của cư dân

- Nằm tại giao điểm của hai con đường huyết mạch sầm uất: Đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long

- Trung tâm của “Tam giác vàng” – 3 tuyến Metro 5-6-7, đặc biệt là tuyến Metro số 6 Ngọc Hồi-Nội Bài giúp việc kết nối trong tương lai trở nên hoàn hảo

- 5 lối vào giúp di chuyển linh hoạt

- Cầu vượt bắc ngang qua tuyến Metro số 6 giúp kết nối dễ dàng tới công viên trung tâm, nhà để xe nổi Zone 3 10 tầng và các tiện ích.

Ngoài ra, toà SA3 còn được bao quanh bởi hệ thống xe buýt Vinbus nội khu hiện đại, hỗ trợ cho việc di chuyển trong và ngoài dự án thêm phần tiện nghi.

Quy hoạch xây dựng

  • Số tầng: 39 tầng nổi + 1 tầng hầm gửi xe
  • Thiết kế mặt bằng: Chữ U
  • Mật độ căn hộ: 25 căn/sàn
  • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN, 1PN+1. 2PN (2WC). 2PN+1 (2WC), 3PN (2WC)

Mặt bằng toà SA3 The Sakura

Với thiết kế toà hình chữ U thông minh, tối ưu diện tích tiếp xúc với ánh sáng thiên nhiên, toà SA3 sở hữu không gian mở thoáng đãng, đảm bảo gió trời và ánh sáng tự nhiên có thể đến với tất cả các căn hộ.

  • Căn hộ Studio: Diện tích từ 25.4m2 – 31.7m2. 4 căn/sàn.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 33.6m2 – 33.8m2. 1 căn/sàn.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ +1: Diện tích từ 42.7m2 – 47.9m2. 7 căn/sàn.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ (2 vệ sinh): Diện tích từ 54m2 – 61.5m2. 10 căn/sàn.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ +1 (2 vệ sinh): Diện tích từ 63.4m2 – 64.2m2. 2 căn/sàn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ (2 vệ sinh): Diện tích từ 74.7m2 – 94.7m2. 6 căn/sàn  

Phân tích các loại căn hộ điển hình

Căn hộ Studio: Là loại căn hộ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên năng động đang muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống chất lượng, đầy đủ tiện nghi. Căn hộ cũng phù hợp với các chuyên, đối tác người nước ngoài đến công tác, làm việc và sinh sống tại Việt Nam.

Căn hộ 1 phòng ngủ: Loại căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới, mới có con nhỏ hoặc những bạn trẻ còn độc thân nhưng muốn sở hữu một không gian sống rộng rãi. Căn hộ sở hữu thiết kế thông minh với phần không gian “+1” có thể biến hoá linh hoạt thành phòng đọc sách, phòng học hoặc một phòng ngủ nhỏ. Loại căn hộ này cũng thu hút rất nhiều nhà đầu tư căn hộ cho thuê do số vốn bỏ ra không lớn nhưng tỉ suất lợi nhuận lại cao.

Căn hộ 2 phòng ngủ: Loại căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với đại đa số gia đình Việt có từ 1-2 con nhỏ với thiết kế tối ưu diện tích và công năng sử dụng, đảm bảo không gian sinh hoạt thiết yếu cho tất cả các thành viên.

Căn hộ 3 phòng ngủ: Các căn hộ 3 phòng ngủ đa dạng diện tích sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên, gia đình đa thế hệ cần một không gian sống rộng rãi, thoáng đãng

Ưu điểm thiết kế của toà SA3

  • Các căn hộ đều được thiết kế tối ưu công năng sử dụng và bố trí nội thất linh hoạt, đảm bảo đầy đủ không gian sinh hoạt thiết yếu cho các thành viên trong gia đình
  • Hướng ban công Đông Nam và Tây Bắc mát mẻ với tầm view vô cùng thoáng đãng.

Có sảnh lễ tân đón tiếp 24/7 và sảnh chờ, thể hiện đẳng cấp của một toà căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và khác biệt so với các phân khu khác.

Tiêu chuẩn bàn giao

Căn hộ SA3 được bàn giao tối thiểu theo tiểu chuẩn Saphire+ (bao gồm trần thạch cao, full sàn gỗ, hệ thống nhà vệ sinh, hệ thống điện, điều hoà Multi 2 chiều,khoá cửa vân tay thông minh)

Hệ thống tiện ích hoàn hảo tại SA3 The Sakura

Nằm trong lòng đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City, toà SA3 The Sakura được tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của Vingroup bao gồm: Vinhomes – Vinmec – Vinschool – Vincom Mega Mall đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí, mua sắm cho cư dân.

Ngoài ra, hệ thống 24 tiện ích nội khu của The Sakura cũng được đầu tư một cách bài bản, thiết kế kỳ công, góp phần kiến tạo thành công không gian an yên, thư thái của xứ xở Phù Tang, mang lại những trải nghiệm đắt giá của một cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên nơi ở được ví như một “Nhật Bản” thu nhỏ.

Các công trình tiện ích nổi bật:

  • Thung lũng Hokkaido
  • Cổng nguyệt môn Tsuki
  • Quảng trường nước Ashi
  • Hồ cảnh quan Nikko
  • Cầu nhật hoa Sakura
  • Vườn trà đạo Chaniwa
  • Sân chơi trẻ nhỏ Kawaii
  • Đường dạo tơ tằm Kimono

Toà SA3 The Sakura – Nét chấm phá mang đậm hơi thở xứ Phù Tang giữa phồn hoa náo nhiệt của đại đô thị quốc tế toàn cầu Vinhomes Smart City đang chờ đón những cư dân xứng tầm.

Mọi chi tiết toà SA3 The Sakura, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 090 662 8855


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ