ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes ra mắt phân khu 'chuẩn Mỹ' tại đại đô thị phía Tây


The Miami được kiến tạo mới theo phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, hứa hẹn mang tới cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng, đồng thời trở thành kênh đầu tư hấp dẫn tại phía Tây Thủ đô", đại diện dự án giới thiệu

Vinhomes ra mắt phân khu 'chuẩn Mỹ' tại đại đô thị phía Tây

HÀ NỘI - Phân khu The Miami thuộc đô thị quốc tế Vinhomes Smart City (Tây Mỗ) nổi bật với phong cách nghỉ dưỡng tại gia, ra mắt ngày 20/7.

Vị trí cửa ngõ

"Được nâng cấp toàn diện và đổi tên từ phân khu The Grand Sapphire trước đây, The Miami được kiến tạo mới theo phong cách nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ, hứa hẹn mang tới cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng thời thượng, đồng thời trở thành kênh đầu tư hấp dẫn tại phía Tây Thủ đô", đại diện dự án giới thiệu.

Cũng theo đại diện Vinhomes, đây là phân khu căn hộ có giá bán cạnh tranh lúc này tại tại Vinhomes Smart City. The Miami sở hữu vị trí đắc địa, ví như "cửa ngõ khu đô thị, giúp kết nối thuận tiện cả nội và ngoại khu, khi nằm ngay lối vào số 4 hướng thẳng ra đường Lê Trọng Tấn. Dự án có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực xung quanh. Bên cạnh đó, vị trí kế cận cầu vượt Ánh Sáng cũng giúp cư dân thuận tiện tiếp cận các tiện ích trong khu vực.

The Miami sở hữu vị trí đắc địa giúp kết nối thuận tiện cả nội và ngoại khu. Ảnh: The Miami

Phối cảnh The Miami sở hữu vị trí đắc địa giúp kết nối thuận tiện cả nội và ngoại khu. Ảnh: VH.

Đặc biệt, The Miami nằm trọn giữa tam giác vàng 3 tuyến metro số 5-6-7 đang được triển khai với 2 trạm dừng kế cận giúp gia tăng kết nối và tiềm năng tăng giá.

Không gian xanh phong cách Mỹ

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tại thủ phủ nghỉ dưỡng Miami (Mỹ), phân khu The Miami sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích mang phong cách resort nhiệt đới xanh mát, gồm hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2 với những hàng cọ Mỹ, chà là mang đặc trưng của Miami, cùng công viên nội khu lớn nhất dự án.

Bể bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2 với những hàng cọ Mỹ, chà là rủ bóng mát ngay trong nội khu The Miami. Ảnh: The Miami

Bể bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2 với những hàng cọ Mỹ, chà là rủ bóng mát ngay trong nội khu The Miami. Ảnh: VH.

"Thiên đường" nhiệt đới của The Miami được cộng hưởng bởi hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn, sân cỏ đa năng được bố trí rộng khắp trong phân khu. Ngoài ra, vườn nướng BBQ trong phân khu sẽ là nơi tổ chức những bữa tiệc đầm ấm và sôi động.

Không gian xanh, hiện đại mang đậm phong cách Mỹ của The Miami. Ảnh: The Miami

Không gian xanh, hiện đại mang đậm phong cách Mỹ của The Miami. Ảnh: VH.

Sự hiện đại, khỏe khắn từ thành phố biển Miami cũng được Vinhomes tái hiện ngay trong nội khu The Miami bằng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao, từ bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông... Kết hợp với hệ thống liên hoàn tiện ích là khu gym ngoài trời, mang tới không gian rèn luyện thể chất giữa những miền xanh trong lành, tươi mát cho cư dân The Miami.

Quần thể tiện ích đa dạng

Phân khu The Miami cung cấp các toà căn hộ đa dạng từ căn hộ Studio, 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1 và căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 25m2 đến 95m2.

Sau khi nâng cấp, tiêu chuẩn bàn giao của các căn hộ The Miami cũng trở nên vượt trội với hàng loạt điểm nhấn như sàn gỗ tất cả các phòng, vách tắm đứng kính, sảnh đón tiếp hiện đại...

Hệ thống sân tập liên hoàn mang đến cuộc sống khỏe và năng động cho cư dân The Miami. Ảnh: The Miami

Hệ thống sân tập liên hoàn mang đến cuộc sống khỏe và năng động cho cư dân The Miami. Ảnh: VH.

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, The Miami cũng thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của Vingroup gồm: Vincom, Vinmec, Vinschool, Vinhomes. Đặc biệt là 3 công viên liên hoàn liên hoàn rộng 16,3ha, gồm Công viên Trung tâm Central Park rộng 10,2ha với hồ lớn trung tâm 4,8ha, Công viên Thể thao Sportia Park với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng, Công viên Nhật Bản Zen Park quy mô lớn tại Đông Nam Á


Xem thêm: vinhomes smart city

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ