ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vị trí dự án Vinhomes Times City Park HiLL


Vị trí Số 458 - 460 Minh Khai- Hai Bà Trưng – Hà Nội phía Đông Nam của Thủ Đô gần cầu Vĩnh Tuy tọa lạc tại cửa ngõ chính Đông Nam Thủ đô Hà Nội, cách hồ Hoàn Kiếm 4km về phía Nam, gần đường Giải Phóng, gần với các trường Đại Học, Cách bệnh viện Bạch Mai 3 Km. được kết nối với cửa ngõ phía tây vào trung tâm Thành phố (Ngã Tư Sở) bằng hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại. Dự án Times City Park Hill là dự án có vị trí đắc địa nhất trong số các dự án đang và sẽ được triển khai trong khu vực.

vị trí Vinhomes Times City Park Hill

Chung cu Times City Park Hill  trong giai đoạn 2 của dự án Times City bao gồm 8 tòa nhà từ Park 1 đến Park 8. Tòa chung cư Times City Park Hill nằm phía Đông dự án Vinhomes Times City, cao 34 - 35 tầng và được bố trí xây dựng 18 -21 căn hộ/tầng. Là tòa căn hộ thoáng nhất dự án với 2 mặt view quảng trường rộng lớn. Các căn hộ Times City Park Hill  được thiết kế xẻ khe mang lại ánh sáng và gió tự nhiên cho mọi căn phòng.
Sơ đồ tổng quan Chung cư Times City Park Hill

Khu vực liên kết Vinhomes Times City Park Hill

Hiện nay, dự án Vinhomes Times City Park Hill nằm ngay cạnh các tòa T9 và tòa T11, sau hơn 6 tháng thi công, hiện tại phần móng của các tòa nhà đã được hoàn thành và đang gấp rút thi công để hoàn thành và bàn giao các căn hộ chung cư đúng thời điểm cuối năm 2016 và đầu năm 2017

Tổng quan dự án Vinhomes Times City Park Hill

Vinhomes Park Hill  là tòa chung cư nằm trong dự án Vinhomes Times City của Tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội, đây là khu dự án phức hợp sang trọng và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Vinhomes Times City Park Hill  với tên gọi mới của cộng đồng  cư dân Times City.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ