ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinhomes Star City và những lợi ích vàng từ vị trí đến thiết kế


Vinhomes Star City là dự án được mênh danh là khu đô thị sinh thái mang phong cách Châu u đầu tiên và đẳng cấp nhất tại Thanh Hóa. Với các loại hình sản phẩm nhà ở đa dạng: biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse tại đây sẽ hội tụ tinh hoa của chuẩn sống mới hiện đại, là chốn an cư đẳng cấp của cộng đồng thượng lưu Thanh Hoá, nơi an cư của những con người đầu tiên được trải nghiệm phong cách sống ưu việt và văn minh chuẩn Vinhomes.

Vinhomes Star City Thanh Hóa (Vinhomes Thanh Hóa) tọa lạc trên mảnh đất đắc địa “cận thị, cận giang, cận lộ” với 3 mặt tiếp giáp đại lộ Lê Lợi, đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nam Sông Mã, kế cận núi Hàm Rồng và sông Mã lịch sử. Đây là khu vực đang được Nhà nước phát triển trở thành trung tâm chính trị, hành chính mới của thành phố với các công trình nâng cao diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng xã hội và dân trí.

 

 

   Nắm bắt xu hướng sống tiên phong trên thế giới, Vinhomes Star City được quy hoạch với môi trường sinh thái và hệ thống dịch vụ tiện ích, hạ tầng đồng bộ, kiến tạo phong cách sống của cộng đồng cư dân thượng lưu.

- Mặt nước và cây xanh được phân bổ theo tỷ lệ “vàng”, đan xen giữa các tiện ích hiện đại, đảm bảo cuộc sống tiện nghi “một bước tới muôn nơi”
- Giao thông nội khu linh hoạt với các tuyến đường xuyên suốt kết nối nội khu và ngoại khu của dự án
- Hệ thống hạ tầng xã hội được đầu tư bài bản: trung tâm hành chính, thương mại dịch vụ, trường học các cấp...

Nếu như nói vị trí là điểm mạnh của Vinhomes Thanh Hóa thì thiết kế chính là điểm cộng vàng cho dự án này. Mang nét đặc trưng theo phong các Châu Âu các sản phẩm trong giai đoạn 1 có diện tích đa dạng 87m - 122 - 222m2, mặt tiền từ 7 - 11m, được xây dựng 4 - 4,5 tầng. Đặc biệt với sản phẩm liền kề được phép kinh doanh Đây sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư hơn nữa thiết kế vô cùng thông minh giúp gia chủ vừa thuận tiện trong việc kinh doanh, đồng thời cũng đảm bảo cuộc sống riêng tư hằng ngày.

Không những thế, “thế giới tiện ích” với Quảng trường Ánh sáng, bể bơi ngoài trời, khu thể thao, vui chơi giải trí, con đường đại lộ Châu Âu… cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của sản phẩm liền kề và shophouse tại dự án giup giúp công việc kinh doanh của chủ nhân tương lai thêm phát đạt.

Xem Thêm: Thời điểm vàng để đầu tư bất động sản tại Thanh Hoá

 

 

Có thể nói Vinhomes Star City giai đoạn 1 có các dòng sản phẩm sở hữu “công năng kép - lợi ích nhân đôi” cho gia chủ, khi đây là dòng căn hộ vừa giúp khách hàng hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp, năng động, hiện đại vừa được thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh hoặc nhận lợi nhuận từ việc cho thuê mặt bằng kinh doanh.

Đây chính là thời điểm dành riêng cho các nhà đầu tư đang mong muốn sở hữu riêng cho mình một sản phẩm để kinh doanh sinh lời tịa Vinhomes Star City Thanh Hóa.

 

Xem thêm: vinhomes thanh hóa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ