ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Đánh giá tiềm năng sinh lời từ vị trí dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An


Vị trí là yếu tố then chốt quyết định phần lớn đến tiềm năng phát triển và sinh lời của loại hình BĐS nghỉ dưỡng. Do đó, nhà đầu tư cần đánh giá tiềm năng sinh lời từ vị trí dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An (Vinpearl Discovery Cửa Hội) trước khi quyết định có đầu tư hay không.

Donal Trump – Tổng thống nước Hoa Kỳ hiện thời đã thành công với thương vụ đầu tư của mình và trở thành “ông trùm” BĐS chỉ bởi ông có tầm nhìn và đánh giá đúng giá trị của một vị trí BĐS. Ông sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp hơn nhiều lần để sở hữu một vị trí đẹp, mất thêm một khoản tiền lớn để được xây dựng dự án theo ý muốn. Và điều đó đã mang lại cho ông những thành công không tưởng.

Các nhà đầu tư Việt Nam nên học cách nhìn nhận & đánh giá vị trí trước khi quyết định đầu tư vào một BĐS nào đó, Vinpearl Cửa Hội cũng vậy.

Đánh giá tiềm năng sinh lời từ vị trí dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

Dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An tọa lạc tại bãi biển Cửa Hội, phường Nghi Hải, Cửa Lò, Nghệ An. Trước mặt dự án là bãi biển Cửa Hội, phía Tây Bắc là đường đang được quy hoạch, phía Đông Nam tiếp giáp Sông Lam, phía Tây Nam giáp với đường địa lô Bình Minh.

Đánh giá về tiềm năng sinh lời từ vị trí này, cần xét trên các yếu tố: tầm nhìn, tiện nghi, sự đẳng cấp và khả năng phát triển thu hút du khách.

Về tầm nhìn: dự án hướng ra bãi biển Cửa Hội xinh đẹp vừa đảm bảo yếu tố phong thủy, vừa hỗ trợ các căn biệt thự có tầm nhìn view biển tuyệt đẹp.

Về tiện nghi: Nghệ An là một tỉnh nằm ở Bắc Trung Bộ được thiên nhiên ưu ái nhờ sở hữu những điểm độc đáo thu hút du khách. Đó là cảnh non nước hữu tình, là những di tích lịch sử oai hùng và những truyền thống văn hóa lâu đời. Những điều này sẽ tạo ra giá trị để du khách có thể tự mình trải nghiệm, khám phá chúng.

Bên cạnh đó vị trí dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An có sự liên kết vùng mạnh mẽ để đem tới một chuyến đi đầy trải nghiệm lý thú. Du khách có thể thăm thú Đền Cuông, Mộ Dạ, giếng Ngọc Mỵ Châu, vườn bách thú, khu sinh thái Diễm Lâm, khu sinh thái Cửa Hội, thắng cảnh làng cá Hội Trồng, đền Củi, bến Giang Đình,… Du khách có thể mất vài ngày mới có thể trải nghiệm những điều độc đáo và những giá trị của Cửa Hội Nghệ An. Đây cũng là minh chứng chứng minh khả năng níu chân du khách cho dự án Vinpearl Cửa Hội.

Có thể nói, với vị trí Vinpearl Cửa Hội Nghệ An, du khách được đáp ứng cả về du lịch tâm linh, du lịch khám phá, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch biển, rừng… đây chính là điểm mạnh của dự án.

Về đẳng cấp: sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinpearl Discovery Cửa Hội, nhà đầu tư được sở hữu một tài sản BĐS nghỉ dưỡng 5 sao trong một khu resort 5 sao đầy đủ tiện ích đẳng cấp. Tầm nhìn ngoạn mục và thương hiệu Vinpearl đã phần nào nói lên sự chuyên nghiệp cũng như giá trị của BĐS tại Cửa Hội. Hơn thế, với thị trường giàu tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng như Cửa Hội thì chắc chắn trong tương lai tiềm năng tăng giá trị BĐS tại dự án là điều dễ dàng xảy ra.

Về tiềm năng phát triển và sinh lời: từ những phân tích về vị trí dự án Vinpearl Cửa Hội Nghệ An trên đây có thể thấy, vị trí dự án nói chung và sản phẩm biệt thự biển tại vị trí này nói riêng sở hữu tiềm năng phát triển và sinh lời hấp dẫn.

Hãy trở thành người đầu tiên sở hữu biệt thự Vinpearl Cửa Hội Nghệ An để tiên phong cho xu hướng đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tại Nghệ An.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ