ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Phân tích mặt bằng Vinpearl Cửa Hội (Vinpearl Discovery Cửa Hội)


Mặt bằng Vinpearl Cửa Hội Nghệ An (Vinpearl Discovery Cửa Hội) mang về lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư khi đảm bảo được yếu tố: mang đến trải nghiệm du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí cho du khách. Khi đáp ứng được các yếu tố trên thì cũng đủ để thuyết phục nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm làm kênh đầu tư sinh lời lâu dài cho mình. Dựa vào những thông tin về mặt bằng dự án dưới đây hy vọng quý vị có thể tìm thấy cho mình một căn biệt thự ưng ý trên bản đồ dự án.

Mặt bằng Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

Góp mặt tại dự án là đa dạng loại hình BĐS nhằm cung cấp một dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng chất lượng tốt nhất cho du khách. Tại dự án có 184 phòng khách sạn, 15 căn biệt thự biển, 6 phòng họp và 3 nhà hàng để phục vụ du khách trong suốt kỳ nghỉ.

* 184 phòng khách sạn tại dự án Vinpearl Discovery Cửa Hội Nghệ An:

Đây sẽ là lựa chọn tiện nghi cho đa phần du khách nghỉ dưỡng tại dự án này. 184 phòng khách sạn được thiết kế cao cấp và được bố trí các tiện nghi đầy đủ trong căn hộ, đem đến cho du khách những trải nghiệm thoải mái nhất.

Đặc biệt, sẽ không thể thiếu được hệ thống bể bơi trung tâm ngoài trời để phục vụ nhu cầu của du khách khi đi nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó là dịch vụ phòng khách sạn bởi đơn vị vận hành quốc tế Vinpearl tiêu chuẩn 5 sao quốc tế sẽ cho du khách những trải nghiệm và hưởng thụ tốt nhất.

* 15 căn biệt thự biển trong thiết kế mặt bằng Vinpearl Cửa Hội

Được thiết kế 2 loại hình: 2 phòng ngủ và 4 phòng ngủ, mặt bằng Vinpearl Cửa Hội khu biệt thự sẽ được chủ đầu tư cung cấp chi tiết khi chính thức mở bán dự án. Toàn bộ các căn biệt thự được thiết kế tinh tế, có đầy đủ các phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách và bể bơi riêng. Đây không khác gì ngôi nhà thứ hai để du khách tìm về chốn an yên hưởng thụ.

* 6 phòng họp tại mặt bằng dự án Vinpearl Cửa Hội

Được dành để phục vụ cho những cuộc hội họp cao cấp, các sự kiện quy mô… 6 phòng hợp tại dự án Vinpearl Cửa Hội sẽ là nơi giúp quý vị có những cuộc họp & sự kiện chất lượng nhất.

* 3 nhà hàng tại Vinpearl Cửa Hội Nghệ An

3 nhà hàng tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội sẽ là nơi cung cấp các bữa ăn chất lượng cho du khách. Được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, tất cả các món ăn đa dạng theo phong cách Á – Âu sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn trong suốt kỳ nghỉ.

Điểm nhấn tại dự án này là hướng đến sự trải nghiệm và dịch vụ tinh tế chất lượng đúng chất nghỉ dưỡng. Do đó, trong khuôn khổ dự án, Vingroup luôn ưu ái các hạng mục nghỉ ngơi, tận hưởng thay vì vui chơi và ồn ào như nhiều khu nghỉ dưỡng khác.

Mặt bằng Vinpearl Cửa Hội Nghệ An với các hạng mục chính trên đây sẽ giúp quý vị có những thông tin mới về dự án. Đồng thời, giúp quý vị hình dung được với số lượng khan hiếm chỉ 15 căn biệt thự biển, đây thực sự là một kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, đáng để cân nhắc xuống tiền.

Để tìm hiểu chi tiết về dự án, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ