ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Vinpearl Discovery Cửa Hội - Tân Thời Đại Đơn Vị Phân Phối Chính Thức Dự án


Cửa Lò – Nghệ An nói chung và biển cửa Hội nói riêng, vốn được biết đến như một bãi biển sạch, đẹp và còn khá ban sơ của bờ biển duyên hải miền Trung. Những bãi cát dài miên man cùng những rặng dừa xanh mướt tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời mà mọi du khách nào cũng muốn được một lần trải nghiệm và tận hưởng. Vinpearl Nghệ An Resort & Villas là dự án bất động sản hạng sang với số vốn đầu tư lên tới 900 tỷ đồng gồm nhiều hạng mục như biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao, khách sạn 5 sao đẳng cấp, khu nhà hàng, bến du thuyền và hàng loạt những tiện ích nội khu đầy đủ đồng bộ hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng cho mọi du khách khi đến với Cửa Hội.

 

VỊ TRÍ VINPEARL CỬA HỘI

Có vị trí tại bãi biển Cửa Hội, phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Vinpearl Nghệ An chỉ cách khu du lịch biển Cửa Lò 7 phút di chuyển (5km) và cách thành phố Vinh 20 phút đường ô tô (15km). Từ lâu bãi biển Cửa Hội đã nổi tiếng với vẻ đẹp của sự hoang sơ, thanh bình là nơi có điều kiện tự nhiên lý tưởng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái.

  • Phía Đông Nam của dự án tiếp giáp với sông Lam
  • Phía Tây Nam tiếp giáp đường địa lộ Bình Minh
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp đường đang quy hoạch

Vinpearl Cửa Hội sẽ được quy hoạch theo mô hình khu Resort & Villas hiện đại, quy chuẩn 5 sao quốc tế, hội tụ đầy đủ các loại hình dịch vụ cao cấp nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa giữa thiên nhiên, chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những kỳ nghỉ tuyệt vời.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ VINPEARL CỬA HỘI

Vinpearl Nghệ An gồm 37 căn biệt thự trong đó có 35 căn biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ với diện tích từ 540- 570m2 và 2 căn biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ với diện tích 920m2. Vinpearl Cửa Hội được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại với nội thất sang trọng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt hơn, Vingroup mang đến Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas sự đột phá về thiết kế mà chưa một dự án Vinpearl nào khác có được. Với tầm nhìn 2 trong 1: Hướng hồ và Hướng biển trong cùng 1 tầm mắt. Chủ nhân hoàn toàn đắm chìm trong cảnh săc thiên nhiên, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ đáng nhớ.

Biệt thự Vinpeal Cửa Hội được thừa hưởng những nét đặc sắc từ thiết kế dự án Phú Quốc 3 với sự tham gia của 8 đơn vị thiết kế, giám sát xây dựng, bất động sản hàng đầu thế giới: Atkins (Anh), Gensler (Mỹ), Aedas (Mỹ), EDSA (Mỹ),… đã tham gia các công trình biểu tượng thế giới: Toà nhà cánh buồm Burk Al Arab, siêu sao The Ritz – Calton & Residence và JW Marriott (Los Angeles).

MẶT BẰNG THIẾT KẾ 

Mẫu thiết kế biệt thự 2 phòng ngủ 

Mẫu thiết kế biệt thự 4 phòng ngủ 

 

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Một trong những lý do khiến Vingroup luôn là lựa chọn hàng đầu của các du khách trong và ngoài nước đó chính là hệ thống tiện ích hiện đại, đồng bộ cùng với những dịch vụ và chất lượng phục vụ mang tầm đẳng cấp quốc tế. Đến với Vinpearl Cửa Hội Nghệ An, các du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích đa dạng, đạt chuẩn 5 sao như: khu vui chơi giải trí, bể bơi lớn ngoài trời, sân chơi trẻ em, phòng tập gym, khu spa nghỉ dưỡng, nhà hàng sang trọng, clubhouse đẳng cấp 5 sao, sân tennis… hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

6 LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ LỠ VINPEARL CỬA HỘI NGHỆ AN

Sản phẩm đột phá
Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nghệ An Resort&Villas mang trong mình ưu thế của sự sang trọng, tinh tế với những trang trí, các đồ nội thất thiết kế tinh xảo cùng đột phá về tầm nhìn 2 trong 1 vừa hướng hồ vừa hướng biển. Đây hứa hẹn là điểm dừng chân khó có thể bỏ qua cho các du khách để được trải nghiêm một không gian vừa sang trọng đẳng cấp lại được gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Nghệ An
Vinpearl Cửa Hội là dự án khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Nghệ An, đánh dấu bước phát triển đột phá của vùng đất du lịch được yêu thích nhất Bắc Trung Bộ này. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp tại bãi biển Cửa Hội ban sơ, dễ dàng kết nối dễ dàng với sân bay, nhà ga và trung tâm thị xã cùng với những tiện ích dịch vụ hoàn chỉnh chuẩn 5 sao, Vinpearl Nghệ An sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các du khách.

Tiềm năng tăng giá cao
Bãi biển Cửa Hội – một trong những địa danh du lịch nổi tiếng, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch, dự kiến trong năm 2020 là 2,5 triệu lượt khách, năm 2030 là 7 triệu lượt khách/năm. Tiềm năng du lịch phát triển nhanh chóng cùng với cơ sở hạ tầng ngày càng được nâng cấp, chắc chắn giá trị Vinpearl Cửa Hội Nghệ An sẽ tăng cao trong tương lai.

Cam kết lợi nhuận cao
Đầu tư vào Vinpearl Cửa Hội, các khách hàng được cam kết với mức lợi nhuận cao tối thiểu là 10%/năm trong 10, sau 10 năm được chia sẻ lợi nhuận với tỷ lệ 85/15. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng thú vị với 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong năm tại biệt thự Vinpearl Hội An.

Chủ đầu tư uy tín
Được đầu tư và xây dựng với số vốn lớn bởi tập đoàn Vingroup – một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn nhất tại Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại thiên đường du lịch Hòn Tre Nha Trang, đảo ngọc phú quốc… Dự án hứa hẹn sẽ là sản phẩm đẳng cấp và làm hài lòng mọi khách hàng.

Được quản lý bởi đơn vị quản lý đẳng cấp
Vinpearl Nghệ An Resort & Villas được quản lý bởi Vinpearl – thương hiệu sở hữu nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5-6 sao đẳng cấp, nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trong việc vận hành, bảo dưỡng biệt thự và thu hút khách đến lưu trú và nghỉ dưỡng tại biệt thự.

Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức BĐS Nghỉ Dưỡng Vinpearl

HOTLINE: 0967 758 758

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ