ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨCBẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP

Điều gì làm nên sự khác biệt của Vinhomes Riverside?


Nếu so sánh với mặt bằng chung các dự án bất động sản hiện nay, Vinhomes Riverside có thể coi là một khu đô thị đắt giá nhất nhì Việt Nam khi một căn biệt thự tại đây có thể mua được 2 – 3 căn biệt thự ở những dự án cùng phân khúc.

  Tuy nhiên Vinhomes Riverside vẫn luôn trong top nhưng khu đô thị được nhiều người cho là đáng sống nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao Vinhomes Riverside dù giá bán cao và có chiều hướng tăng nhưng vẫn luôn thu hút.

Những điểm làm nên sức hút của Vinhomes Riverside

1. Vị trí chiến lược.
  Vinhomes Riverside có một vị trí được đánh giá cao khi nằm ở cửa ngõ phía Đông thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 6.5km. Giao thông khu vực này rất thuận tiện với 2 cầu mới xây hiện đại là cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì  bắc ngang qua sông Hồng. Đồng thời, đây cũng là điểm bắt đầu của quốc lộ 5B hiện đại nhất Việt Nam vừa mới hoàn thiện, rút ngắn được khoảng cách tới khu vực Đông Bắc Việt Nam.
   Nếu so sánh với các khu đô thị ở các quận ngoại thành khác như Mỹ Đình hay Từ Liêm, thì Vinhomes Riverside nằm trên mảnh đất có giá trị hơn rất nhiều. Chưa kể, trục đường mới thông qua cầu Vĩnh Tuy rất thông thoáng và hiện đại, cư dân tại đây chỉ mất 10 phút để vào tới trung tâm thành phố, rất tiện cho cư dân nếu công việc thường xuyên di chuyển vào nội thành.


2. Tiện ích đồng bộ 5 sao.
  Chú trọng đến việc đem đến cho cư dân những tiện ích hoàn hảo nhất, Vinhomes Riverside được trang bị chuỗi tiện ích thông minh đảm bảo sự kết nối linh hoạt, thống nhất để cư dân tối ưu hóa trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ tiện ích tại đây. Trung tâm thương mại, nhà hàng , văn phòng cao cấp, biệt thự hạng sang, hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện với sự trang bị những công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia hàng đầu trên thế giới…

 

Tiện ích đồng bộ 5 sao


  Cư dân Vinhomes Riverside có thể thoải mái thư giãn, thưởng thức hương vị ẩm thực bốn phương, rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao đa dạng như gym, thể hình, các lớp học aerobic, yoga, bơi lội. Khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm 2 sân bóng, 6 sân tennis hiện đại, sân tập golf cũng được thiết kế hợp lý, cung cấp thiết bị hỗ trợ theo tiêu chuẩn 5 sao Cùng với đó, hàng loạt dịch vụ tại gia như dịch vụ xe cao cấp, dịch vụ bảo vệ 24/7, dịch vụ làm vườn, dịch vụ Housekeeping… luôn sẵn sàng phục vụ cư dân.

Xem thêm:  Nét độc đáo trong thiết kế của biệt thự Vinhomes Riverside


3. Chủ đầu tư uy tín.
  Vinhomes Riverside là dự án  được phát triển bởi Vingroup- tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh và tiềm lực kinh tế bậc nhất cả nước. Từ lâu, đơn vị này đã được biết đến với tốc độ thi công thần tốc, chất lượng cùng hàng loạt “siêu đô thị khủng”: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Times City Park Hill, Vinhomes Central Park, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Riverside Hải Phòng, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long, Vinhomes Hà Tĩnh….
  Không chỉ có thế, từ lâu, Vinhomes đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản đẳng cấp quốc tế, với tiêu chuẩn Vinhomes độc đáo, sang trọng. Chính vì vậy, lựa chọn an cư hay đầu tư tại những dự án do Vingroup đầu tư nói chung hay Vinhomes Riverside nói riêng quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình cũng như chất lượng cuộc sống nơi đây.


4. Cộng đồng dân cư đẳng cấp.
  Vinhomes Riverside hứa hẹn trở thành điểm đến của những công chức, trí thức, doanh nhân thành đạt, tạo nên một cộng đồng văn minh và đẳng cấp. Nơi đây, những giá trị truyền thống được chủ đầu tư và cư dân gìn giữ qua hàng loạt sự kiện, lễ hội truyền thống…

 

Cộng đồng cư dân đẳng cấp


  Đây đồng thời còn là cơ hội để cư dân Vinhomes Riverside giao lưu, gắn kết tình cảm và xây dựng cộng đồng hiện đại, đậm chất Việt. Đó cũng là lí do tại sao tỷ phú Phạm Nhật Vượng- ông chủ tập đoàn Vingroup lựa chọn an cư nơi đây.

 

Tân Thời Đại - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Riverside. Quý khách mong muốn sở hữu biệt thự đẳng cấp tại đây vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn thông tin cụ thể.
Liên hệ hotline: 0982.33.44.88.

 


Xem thêm: vinhomes riverside

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

TIN NỔI BẬT

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

THÔNG TIN TỔNG QUAN TÒA GS6 - PHÂN KHU THE MIAMI

GS6 là tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất trong 5 tòa căn hộ thuộc phân khu The Miami, sở hữu 2 mặt view thoáng và vị trí kết nối di chuyển ra đường Lê Trọng Tấn hay tiếp cận nhanh chóng với các Đại tiện ích của khu đô thị. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của tòa GS6.


TIN MỚI NHẤT

Liên hệ